Yến Cảnh Hành tinh tế đánh giá Phàn U Dật kia trương trắng bệch mặt, cùng bài trừ tới mất tự nhiên cười.
Hắn rõ ràng vượt qua tâm ma kiếp là thống khổ.
Yến Cảnh Hành ôm lấy Phàn U Dật, nhẹ nhàng chụp đánh hắn sống lưng: "Đừng sợ đừng sợ, ca ca ở đâu."
Phàn U Dật ôm chặt lấy Yến Cảnh Hành, Yến Cảnh Hành cảm giác chính mình eo bị ôm đến càng ngày càng gấp, lặc đến hắn cơ hồ muốn không thở nổi.
Yến Cảnh Hành chưa nói cái gì, tùy ý Phàn U Dật như vậy ôm hắn.
Chờ đến hắn cảm giác trên vai một mảnh ấm áp, hắn mới biết được —— hắn lang quân, giống như khóc.
Yến Cảnh Hành tận lực bài trừ một tia linh lực, hóa thành phong phất làm Phàn U Dật trên mặt nước mắt, ngữ khí bất đắc dĩ mà sủng nịch: "Ngoan, Tiểu Phàn, đừng sợ, ta ở."
Phàn U Dật trừu trừu cái mũi: "Ân."
Yến Cảnh Hành một chút một chút vỗ tiểu bằng hữu bối, hy vọng hắn có thể được đến an ủi.
Phàn U Dật cảm xúc ổn định xuống dưới sau, bỗng nhiên có chút ngượng ngùng, kéo chăn che đậy chính mình mặt.
Yến Cảnh Hành cũng từ hắn, nhẹ giọng hống: "Xuất hiện đi, bên trong nhiều nghẹn a."
Phàn U Dật muộn thanh nói: "Không cần." Mất mặt.
Yến Cảnh Hành cách chăn trấn an tựa mà vỗ vỗ Phàn U Dật: "Ra tới cấp thân."
Phàn U Dật nhanh chóng xốc lên chăn, "Pi" mà thân ở Yến Cảnh Hành trên môi.
Yến Cảnh Hành cười —— tiểu tử này vẫn là như vậy hảo hống nga.
Ở ngọt ngào luyến ái trung, hai người cuối cùng vẫn là không nhớ tới Yến Cảnh Hành nói muốn nói cho Phàn U Dật về chính mình sự tình.
Tu chân giới.
Hoa Dung Tự trụ trì bị Ma Tôn nhất kiếm giết chết, trưởng lão không biết vì sao chịu phản phệ mà chết khiến cho năm đó kế hoạch Phàn gia thảm án giả bất an.
Hơn nữa có đồn đãi xưng Phàn U Dật tu vi đã đến Đại Thừa —— lúc này không trừ càng đãi khi nào?
Phàn U Dật ở chính mình ma cung thoải mái dễ chịu mà sinh hoạt, mỗi ngày chỉ nghĩ yêu đương, yêu đương. Báo thù sự hắn sớm có tính toán, mà khiến cho đối phương chú ý cũng là kế hoạch tốt.
Chẳng qua phía trước chỉ là tưởng lấy Hoa Dung Tự trụ trì chết vì dẫn, kết quả hắn một Đại Thừa, đối phương tựa hồ càng sốt ruột. Hắn không cần kế hoạch cái gì, chính đạo mọi người không nín được khí, liền sẽ dẫn hắn đi ra ngoài.
Bất quá mấy ngày, hắn liền nghe nói chính đạo công kích hắn Ma Vực biên thành sự. Ma Tôn đại nhân lười nhác mà xoa xoa tràn đầy nước sốt tay, nhìn về phía nằm ở trên giường ăn quả vải Yến Cảnh Hành: "Ăn được sao?"
Yến Cảnh Hành gật đầu.
Phàn U Dật bế lên Yến Cảnh Hành, trong nháy mắt biến mất ở tẩm điện.
Tiếp theo nháy mắt tức ở biên thành.
Phàn U Dật buông Yến Cảnh Hành, thuận tay đưa cho Yến Cảnh Hành một ly nước chanh: "Băng, uống ít điểm."
BẠN ĐANG ĐỌC
Gặp được cố chấp vai ác ta cá mặn
RandomYến Cảnh Hành một giấc ngủ tỉnh, phát hiện chính mình xuyên vào một bộ gần nhất bồi mụ mụ xem qua tiên hiệp phim truyền hình 《 Thanh Lãnh Tiên Tôn Yêu Ta 》. Hắn không xuyên thành nam nữ chủ, mà là xuyên thành một vị chân thật tuổi không biết Tiên gi...