Yến Cảnh Hành mỗi ngày đều có thể thu được Phàn U Dật trái cây cùng cố ý đun nóng quá chanh nước.
Đã từng là có người tưởng đối hắn đã làm cái gì, nhưng còn không có người truy hắn truy đến như vậy cẩn thận.
Kỳ thật vốn dĩ Phàn U Dật liền cùng người khác đều không giống nhau.
Bởi vì ngày đó, Phàn U Dật che ở hắn trước người.
Còn có ngày đó, Phàn U Dật thật sự vì cứu hắn tới cổ thần sát khí liên thông thế giới.
U Dật tiên quân, rất thú vị.
Hắn thừa nhận hắn có một chút động tâm.
Yến Cảnh Hành cảm thấy chính mình là ở Thái Tử điện hạ bóng ma hạ lớn lên. Kỳ thật đại nhân đều biết có đôi khi là Thái Tử điện hạ làm sai, nhưng bọn họ chính là sẽ nói cho Yến Cảnh Hành —— là ngươi làm sai, không phải Thái Tử điện hạ.
Thái Tử điện hạ một làm nũng, tất cả mọi người sẽ tha thứ hắn.
Yến Cảnh Hành biết chính mình có một trương cực có công kích tính xinh đẹp mặt, lớn lên tựa như cái tâm cơ hư nam nhân.
Theo đuổi hắn tiên tử tiên quân đều quá nhiều.
Chính là hắn trong lòng rõ ràng, không ai sẽ ở hắn chân chính yêu cầu thời điểm đứng ra.
Chỉ cần đứng ở đối diện chính là Thái Tử điện hạ, là Thiên Đế bệ hạ, hoặc là nào đó kẻ yếu, mọi người liền sẽ tự nhiên mà vậy mà nói —— là ngươi Yến Cảnh Hành sai.
Là ta Yến Cảnh Hành sai? Ta không nhận!
Yến Cảnh Hành không chán ghét Chu Ngạn, Chu Ngạn là hắn bằng hữu.
Hắn chỉ là hy vọng có cái có thể đứng ở hắn bên người người thôi.
Nhưng này chung quy là khúc mắc.
Yến Cảnh Hành ở độ kiếp khi thế nhưng vây ở vô tận khúc mắc.
Mọi người lặp lại nhất biến biến nói: "Yến Cảnh Hành, ngươi không nên hiểu chuyện một chút sao?"
"Yến Cảnh Hành, đây là ngươi sai."
Yến Cảnh Hành trào phúng mà cười: "Đi mẹ ngươi."
Hắn rõ ràng đạo tâm kiên định, kiên trì cho rằng chính mình không thẹn với tâm, lại không cách nào từ kiếp đi ra ngoài, cũng thật là hiếm lạ.
Phàn U Dật chờ Yến Cảnh Hành hồi phục chờ đến nôn nóng, không thể không lại lần nữa đi vào Yến Cảnh Hành tiên phủ.
Hắn vừa tới nơi này, liền thu được Yến Cảnh Hành độ kiếp thật lâu đều không có tỉnh lại tin tức.
Phàn U Dật nhấp môi, hắn dùng đặc thù biện pháp vào Yến Cảnh Hành ảo cảnh.
Nhập người khác tâm kiếp thế giới là rất nguy hiểm, hơi có vô ý, tắc hôi phi yên diệt. Nhưng Phàn U Dật trong lòng rõ ràng, giống Yến Cảnh Hành như vậy tiến vào tâm ma kiếp thật lâu còn không có ra tới, khả năng ra không được.
Hắn cần thiết phải bảo vệ Yến Cảnh Hành.
Hắn hứa hẹn quá.
Phàn U Dật chuyên chú mà nhìn Tiểu Yến Cảnh Hành cùng Tiểu Chu Ngạn chơi đùa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gặp được cố chấp vai ác ta cá mặn
De TodoYến Cảnh Hành một giấc ngủ tỉnh, phát hiện chính mình xuyên vào một bộ gần nhất bồi mụ mụ xem qua tiên hiệp phim truyền hình 《 Thanh Lãnh Tiên Tôn Yêu Ta 》. Hắn không xuyên thành nam nữ chủ, mà là xuyên thành một vị chân thật tuổi không biết Tiên gi...