Phàn U Dật chung quy là nhịn không được vị này âm tu tàn phá, hắn khụ một tiếng, mở miệng hỏi: "Ngươi ở xướng cái gì?"
Yến Cảnh Hành rất có hứng thú mà nhìn Phàn U Dật đĩnh bạt bóng dáng, chậm rì rì mà nói: "Ta xướng 《 song sắt nước mắt 》, viễn trình thao túng, bảo đảm ngươi trước sư tỷ sư thúc cảm nhận được sám hối lạc thú."
Phàn U Dật ừ một tiếng: "Cảm ơn."
Yến Cảnh Hành trong miệng tắc viên quả nho, mơ hồ không rõ mà nói: "Không cần cảm tạ."
Phàn U Dật cảm giác được Yến Cảnh Hành đem đầu dựa vào chính mình trên lưng, lăng là không dám động, sợ nhiễu loạn Yến Cảnh Hành làn điệu.
Yến Cảnh Hành bỗng nhiên kêu một tiếng: "Nha."
Phàn U Dật vội hỏi nói: "Làm sao vậy?" Nghe nói âm tu có khi cũng sẽ bởi vì tinh thần không tập trung hoặc tinh thần lực không bằng đối phương mà lọt vào phản phệ.
Ma Tôn đại lão tạm thời huyền đình tiên kiếm, quay đầu lại xem xét Yến Cảnh Hành tình huống, nhìn trước mắt người hơi hạp đôi mắt, Phàn U Dật nhăn lại mi.
Yến Cảnh Hành chớp chớp mắt: "Hai người cũng chưa khí."
Phàn U Dật triển khai bởi vì lo lắng mà nhăn lại mày: "Không sao." Ngươi không có việc gì liền hảo.
Yến Cảnh Hành nằm ở Phàn U Dật ma cung bên trong, nhàn nhã mà hé miệng, bàn tay đại ám dạ các tiểu tinh linh vội vàng hướng trong miệng hắn phóng lột tốt quả vải.
Yến Cảnh Hành đầy mặt tươi cười: "Cũng thật ngọt."
Một cái ám dạ tiểu tinh linh chạy nhanh thế Phàn U Dật nói tốt: "Đây là Ma Tôn đại nhân mấy ngày trước đây lúc đi phân phó chúng ta từ Ma Vực sản quả vải ăn ngon nhất địa phương thải. Hắn đối ngài cũng thật hảo."
Yến Cảnh Hành duỗi tay chọc chọc ám dạ tiểu tinh linh bánh bao mặt, lộ ra cái thỏa mãn cười: "Đó là tự nhiên."
Yến Cảnh Hành phát ra một tiếng thoải mái than thở, nhắm hai mắt lại, miệng máy móc dường như lúc đóng lúc mở, liền khi nào bên người tiểu tinh linh biến thành khổ bức lột quả vải công · Ma Tôn đại nhân cũng không biết.
Có lẽ, là bởi vì Yến Cảnh Hành ở Phàn U Dật địa bàn thượng còn chưa từng thiết quá phòng.
Yến Cảnh Hành vui sướng mà hừ khởi tiểu khúc tới: "Hôm nay là cái ngày lành......"
Hắn cảm nhận được đầu uy quả vải tốc độ dần dần nhanh hơn, thập phần bất mãn: "Thượng một viên còn không có ăn xong đâu."
Yến Cảnh Hành dừng một chút, nghiêm túc nói: "Tính, ta muốn ăn dâu tây."
Hắn bên tai, một đạo mang cười thanh âm truyền đến: "Ngươi chính là như vậy sai sử ta tiểu tinh linh?"
Dễ nghe liêu nhân.
Yến Cảnh Hành mở mắt ra, thấy hơi bất đắc dĩ Ma Tôn đại nhân, có lệ gật gật đầu: "A ——, dâu tây."
Rõ ràng Yến Cảnh Hành không có đối 《 ngày lành 》 rót vào linh lực, nhưng Phàn U Dật tựa hồ là bị vừa rồi kia khúc 《 ngày lành 》 cảm nhiễm, tâm tình phá lệ hảo, thuận theo mà lấy ra viên dâu tây tới bỏ vào Yến Cảnh Hành trong miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gặp được cố chấp vai ác ta cá mặn
De TodoYến Cảnh Hành một giấc ngủ tỉnh, phát hiện chính mình xuyên vào một bộ gần nhất bồi mụ mụ xem qua tiên hiệp phim truyền hình 《 Thanh Lãnh Tiên Tôn Yêu Ta 》. Hắn không xuyên thành nam nữ chủ, mà là xuyên thành một vị chân thật tuổi không biết Tiên gi...