Phàn U Dật đè ở Yến Cảnh Hành trên người, nuốt khẩu nước miếng.
Yến Cảnh Hành duỗi tay đẩy đẩy Phàn U Dật: "Trên người của ngươi còn có thương tích đi?"
Phàn U Dật lắc đầu: "Không có."
Yến Cảnh Hành cười: "Tiểu sắc quỷ, trợn tròn mắt nói dối, a?"
Phàn U Dật đô khởi miệng: "Mới không có."
Yến Cảnh Hành vỗ vỗ Phàn U Dật đầu, ôn nhu nói: "Ngươi cũng không phải không thương đến, ta cũng có nội thương. Vì không ảnh hưởng Ma Tôn đại nhân sơ thể nghiệm, không cho ngài ở ' vận động ' khi bị phun một thân huyết, chúng ta trước từng người trị thương được không? Hơn nữa Long Uyên đi theo động mà bị ta mang về tới, ngươi có thể đi trước làm nó nhận ngươi là chủ, ngươi là pháp tu, cũng nên có cái giống dạng pháp khí đi?"
Phàn U Dật ngẩn người, vội vàng xoay người xuống dưới: "Ngươi nơi nào bị thương?"
Yến Cảnh Hành tâm tình sung sướng nói: "Dùng vượt qua thế giới cho phép linh lực, tự nhiên sẽ bị thế giới ý chí trừng phạt."
Tiểu tử này hoàn toàn làm lơ làm Long Uyên nhận hắn là chủ chuyện tốt như vậy ai.
Phàn U Dật nhấp môi: "Ngươi là vì ta mới......"
Yến Cảnh Hành vươn ra ngón tay chống lại Phàn U Dật môi, nói: "Ngươi nếu biết, vậy mau chóng dưỡng hảo thương."
Phàn U Dật nhăn lại mi: "Hẳn là ngươi, muốn chạy nhanh dưỡng hảo thương."
Yến Cảnh Hành buồn cười một tiếng, để sát vào Phàn U Dật bên tai nói: "Này không phải ngươi muốn động đến nhiều sao."
Phàn U Dật sửng sốt: "Có ý tứ gì?"
Yến Cảnh Hành đẩy ra chính mình trên mặt nhân khẩn trương mà dính đầu tóc, làm cái thanh khiết chú: "Ý tứ chính là, làm ngươi ở mặt trên, ngươi xem thế nào?"
Phàn U Dật bỗng nhiên hiểu được, mặt trướng đến đỏ bừng.
Ma Tôn cùng yêu phi một bên dưỡng thương, một bên đi Tu chân giới.
Cố Thanh Giác dẫn dắt Thái Nhất Tông tông môn đệ tử tiến đến nghênh đón.
Tần Khê Nhu lấy Đại sư tỷ thân phận đứng ở đám người trước nhất đoan.
Thái Nhất Tông ở Phàn U Dật chiến đấu đồng thời quét sạch có bất lương không khí người.
Đương nhiên Tu chân giới bất lương không khí, còn cần Ma Tôn đại nhân cùng Tiên Tôn đại nhân chậm rãi bẻ chính. Mà việc cấp bách, còn lại là Ma Tôn đại nhân cùng yêu phi hôn sự (? ).
Yến Cảnh Hành cùng Phàn U Dật thương lượng hôn kỳ, tiến đến báo cho Cố Thanh Giác, tự nhiên cấp Quý Sùng Sơn cũng đã phát thiệp mời.
Hắn vì tránh né chính đạo người trong đuổi giết, cực lực che giấu chính mình hành tung, hai cái đại tông phái ở hắn nghèo túng khi đều tìm kiếm quá hắn rơi xuống, cuối cùng không có kết quả.
Cố Thanh Giác hy vọng Yến Cảnh Hành ở tạm ở Tu chân giới, hai bên đại hôn khi Phàn U Dật muốn cưỡi ngựa tới đón. Rốt cuộc Yến Cảnh Hành coi như bọn họ Thái Nhất Tông Tổ sư gia, Phàn U Dật cần thiết đến cấp đủ mặt mũi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gặp được cố chấp vai ác ta cá mặn
RastgeleYến Cảnh Hành một giấc ngủ tỉnh, phát hiện chính mình xuyên vào một bộ gần nhất bồi mụ mụ xem qua tiên hiệp phim truyền hình 《 Thanh Lãnh Tiên Tôn Yêu Ta 》. Hắn không xuyên thành nam nữ chủ, mà là xuyên thành một vị chân thật tuổi không biết Tiên gi...