Ma Tôn hắn Đại Thừa lạp

7 0 0
                                    

Yến Cảnh Hành khóe môi giơ lên, nhẹ giọng đối Phàn U Dật nói: "Làm hắn biến mất."

Trụ trì sắc mặt trắng bệch: "Phàn U Dật, ngươi chẳng lẽ không muốn biết bên cạnh ngươi người này thân phận sao?"

Yến Cảnh Hành ngô một tiếng, xinh đẹp ánh mắt mang lên sát ý: "Không thể nào? Ngươi không thấy ra tới hai chúng ta ai chiếm chủ đạo địa vị sao? Tưởng châm ngòi chúng ta nói —— vẫn là nói điểm làm ta hoài nghi hắn nói đi."

Hắn chán ghét loại này châm ngòi người khác cảm tình người.

Trụ trì run run môi: "Nếu lão nạp không đoán sai, ngươi đang ở độ thiên kiếp, ngươi hiện giờ cùng hắn ở bên nhau......"

Yến Cảnh Hành mang theo ấm áp cười, duỗi tay bóp chặt cổ hắn: "Như thế nào? Đó là độ thiên kiếp, ta bóp chết ngươi vẫn là cực dễ dàng sự."

Kia một sát, trụ trì cảm nhận được cực kỳ khủng bố uy áp.

Yến Cảnh Hành: Ai nha nha, ta tuy rằng không dùng được linh lực, nhưng phóng thích bản thân cường giả hơi thở vẫn là có thể nga.

Trụ trì sắc mặt xám trắng, Phàn U Dật nhất kiếm chấm dứt hắn.

Yến Cảnh Hành kinh ngạc mà nhìn về phía Phàn U Dật: "Ngươi như thế nào......?"

Phàn U Dật lộ ra một cái thiệt tình cười: "Ta tin ngươi."

Yến Cảnh Hành thở dài, ý cười trên khóe môi càng thêm minh diễm: "Ngươi luôn là như vậy." Liêu nhân với vô hình bên trong.

Yến Cảnh Hành duỗi tay nâng lên Phàn U Dật gương mặt, nhẹ nhàng hôn một cái: "Khen thưởng ngươi."

Phàn U Dật cười đến giống cái nhị ngốc tử dường như: "Cảm ơn, lần sau ta còn sẽ nỗ lực."

Yến Cảnh Hành oai oai đầu: "Được rồi, đừng bần."

Phàn U Dật chớp chớp mắt: "Nhưng là —— ta hy vọng có một ngày, ngươi cũng sẽ cũng đủ tín nhiệm ta, đem cùng ngươi có quan hệ sự tình cùng ta chia sẻ."

Yến Cảnh Hành thở phào nhẹ nhõm, một chút Phàn U Dật chóp mũi: "Biệt nữu quỷ, nói thẳng ngươi muốn biết, ta liền sẽ nói cho ngươi."

Yến Cảnh Hành thuận thế dựa vào Phàn U Dật trên người: "Nơi này không thích hợp đi?"

Phàn U Dật nghe vậy, cười rộ lên, lại lần nữa bế lên Yến Cảnh Hành: "Nghe khanh khanh, đổi cái hảo địa phương đi."

Yến Cảnh Hành duỗi tay vỗ vỗ Phàn U Dật đỉnh đầu: "Hảo a, lang, quân ~"

Phàn U Dật ôm Yến Cảnh Hành trở lại Ma Vực khi, sắc trời đã tối sầm, nhưng tâm tình của hắn phá lệ sung sướng.

Hắn phải biết rằng Yến Cảnh Hành tương quan đồ vật.

Này hết thảy làm hắn kích động mà vui sướng, thế nhưng cảm thấy thiên đều sáng vài phần.

Yến Cảnh Hành sắc mặt phức tạp mà vỗ vỗ Phàn U Dật bả vai: "Tiểu tử ngốc, ngươi thiên kiếp tới rồi, cười ngây ngô cái gì đâu?"

Phàn U Dật ngẩn người: "Ta muốn Đại Thừa?"

Yến Cảnh Hành mỉm cười gật gật đầu: "Chúc ngươi thuận lợi."

Gặp được cố chấp vai ác ta cá mặnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ