Hiểu hay không ?

5 0 0
                                    

Ma Vực biên thành.

Chính đạo đệ tử tiến đến rèn luyện.

Yến Cảnh Hành cười hỏi: "Có nhìn không thuận mắt sao?"

Phàn U Dật khẽ lắc đầu.

Yến Cảnh Hành hỏi tiếp: "Đó chính là đều là đứng đắn chính đạo người lạc?"

Phàn U Dật ừ một tiếng: "Đúng vậy."

Hắn lại bổ sung vài câu: "Giống như đều là Khê Nhu bằng hữu."

Yến Cảnh Hành cong lên mặt mày: "Nga, ta nữ nhi bằng hữu a."

Phàn U Dật liếc mắt nhìn hắn, đảo cũng không phản bác: "Xem như đi."

Quý Kiểu đứng ở đám người phía trước, nàng một thân hắc y, tay cầm bảo kiếm, tẫn hiện Đại sư tỷ khí độ.

Nàng nhìn phía trước mắt ăn mặc đủ mọi màu sắc quần áo, an cư lạc nghiệp Ma giới người, tức khắc có chút nghẹn lời.

Nàng quay đầu lại trừng mắt nhìn liếc mắt một cái phía sau nam tử: "Ngươi không phải nói, Ma Vực người toàn hỉ xuyên màu đen sao?"

Nàng chính là vì không bị chú ý tới mới mang theo các sư đệ sư muội xuyên như vậy một thân.

Nam tử ngượng ngùng nói: "Quý sư tỷ, này, ta cũng là nghe sư thúc nói nha." Sư thúc tới rèn luyện khi, đã là trăm năm trước.

Quý Kiểu duỗi tay dùng sức chụp sư đệ đầu một chút: "Tôn Tĩnh! Lần sau còn như vậy, tiểu tâm ngươi sư tỷ ta đánh ngươi!"

Tôn Tĩnh lẩm bẩm lầm bầm nói: "Sư tỷ, ngươi đã đánh ta."

Quý Kiểu lại trừng mắt nhìn Tôn Tĩnh liếc mắt một cái, Tôn Tĩnh không dám nói cái gì nữa lời nói.

Vừa lúc lúc này, biên thành thành chủ dẫn dắt sai dịch đi vào nơi này.

Này Ma Vực biên thành thành chủ ăn mặc chính khí lẫm nhiên, bên người nha dịch cũng trang điểm đến rất có uy thế —— sấn đến vốn là có vẻ dị thường Quý Kiểu đoàn người càng thêm giống người xấu.

Thành chủ cau mày quắc mắt: "Ngươi chờ người nào? Dám ở này lỗ mãng, không sợ Ma Tôn đại nhân chất vấn sao?"

Quý Kiểu hơi hơi khom người hành lễ: "Tiền bối mạc khí, bọn tiểu bối tại đây nhân vật sắm vai, bổn ý không phải muốn nhiễu loạn dân tâm......"

Thành chủ hừ một tiếng: "Các ngươi quả nhiên sinh ra quá muộn, vô tâm không phổi bọn nhãi ranh! Các ngươi cha mẹ không dạy qua các ngươi, như vậy quần áo là chúng ta Ma Vực căm ghét nhất quần áo sao?"

Quý Kiểu nao nao, lễ phép nói: "Cầu tiền bối chỉ đạo."

Thành chủ vừa lòng mà mở miệng: "Ở bổn nhậm Ma Tôn đại nhân tiếp nhận chức vụ phía trước, Ma Vực ở vào cực dạ bên trong, mỗi người người mặc màu đen lấy ẩn nấp ở trong bóng đêm không bị dã thú phát hiện. Chúng ta chưa bao giờ có gặp qua ánh mặt trời, thẳng đến Phàn ma tôn tới, chúng ta mới nhìn thấy như vậy lóa mắt quang, mới quá thượng có trật tự sinh hoạt."

Quý Kiểu đoàn người toàn ngây ngẩn cả người.

Thành chủ lấy ra cái cái tẩu ngậm ở trong miệng: "Bất quá bọn nhãi ranh, phạm sai lầm chính là phạm sai lầm, phải học được gánh vác."

Gặp được cố chấp vai ác ta cá mặnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ