Đến sáng hôm sau
Y/n choàng tỉnh dậy nhờ âm thanh lảnh lót của những chú chim nhỏ nhắn bên ngoài ô cửa sổ.Khẽ vươn người giúp gioải toả cơn buồn ngủ,y/n dụi mắt
chầm chậm bước đến và mở cửa sổ ra.Ánh sáng mặt chiếu rọi vào trong căn phòng,mùi hương của buổi sáng tinh mơ thoảng thoảng khắp nơi.Xung quanh vẫn còn đọng lại chút hơi lạnh của sương sớm,có thể nhìn rõ những giọt sương đang lấp lánh cùng ánh nắng trên tán lá cây.Y/n thích thú tận hưởng hương vị thiên nhiên mà thốt lên:
-Thật đẹp!Đã lâu rồi mình mới có thể nhìn thấy khung cảnh này!
Ngay sau đó,Y/n vệ sinh cá nhân.Cô khoác lên bộ đồng phục làm việc.Đơn thuần chỉ là một bộ vest màu đen đơn giản nhưng cũng đủ để tôn lên những đường cong quyến rũ của cô.Y/n lại chợt nhớ đến ngày hôm qua,trong lòng vẫn không khỏi thắc mắc về cách hành xử của anh hôm qua.Nhưng cũng chẳng dám nghĩ nhiều .
Sau khi dùng bữa sáng,y/n vội lái xe đến trường.Từ xa xa bước vào,cô đã trông thấy hình bóng ba đứa học trò của Gojo đang đứng đợi ai đó.Chỉ nhìn thôi là y/n cũng đã biết là tụi nhỏ đang đợi ai rồi.Y/n bước tới mỉm cười mà vẫy tay hỏi:
-Mấy đứa đang đợi ai vậy?
-À!Chị y/n à!Tụi em đang đợi thầy Gojo!-Nobara tươi tắn đáp lời.
-Ra là vậy!Uhm...chắc anh ấy sắp tới rồi!Mấy đứa có tin là trong 5s nữa thì Gojo sẽ tới không?
Y/n mỉm cười mà hỏi tụi nhỏ,trong lòng đang mong chờ những phản ứng khác nhau khi nghe câu hỏi.
-Thật sao?-Megumi hỏi
-5..4..3..2..1!
Ngay lập tức Gojo đã xuất hiện ngay trước mắt họ.Vẫn như thường lệ,anh hí hửng chào
-Chào mấy đứa!Buổi sáng vui vẻ!
-Vui vẻ nổi gì!Mới sáng sớm thôi mà đã bị bắt chờ hơn nữa tiếng rôi!
Megumi vội cất tiếng trách người thầy của mình.Còn anh thì lại bật cười mà xin lỗi.
-Thầy xin lỗi!
-Không ai dám trách thầy cả!Thầy là nhất!-Yuuji tiếp lời
-Mà bỏ đi,hôm nay chúng ta có việc quan trọng cần trao đổi với nhau!
-Chuyện gì vậy thầy?-Yuuji hỏi Gojo lòng đầy phấn khởi.
-Kể từ hôm nay mấy đứa sẽ có thêm một giáo viên.Đó chính là-
-Chị y/n!
Cả ba đều đồng thanh mà cắt lời Gojo khiến anh hụt hẫng mà cúi gầm mặt xuống.
-Để thầy nói không được à?
-Là chị y/n sao?Vậy là chúng ta có giáo viên mới rồi!
-Mấy đứa nên giữ im lặng và lắng nghe giáo viên mới giới thiệu nha!
-Chị là Y/n ,hiện tại đang là giảng viên của trường cao chuyên này.Vì có công việc nên đã ra nước ngoài làm việc.Bây giờ mới có thể trở về tiếp tục công việc.Rất hân hạnh khi được gặp các em.
-Rất vui được gặp chị!-Cả ba cúi chào y/n
-À !Ngoài ra thì y/n là chú sư đặc cấp .Là người rất quan trọng đối với giới chú thuật sư.Không chỉ thế mà còn là người rất nghiêm khắc,mấy đứa nên cẩn thận.Bà chằn có tiếng đó.
Gojo vừa nói dứt câu thì liền nhận cái nhìn đầy thân thương trìu mến của cô.
-Anh dám nói xấu em!
Cô nhìn anh mà hỏi rất nhẹ nhàng,nhưng tay thì đang nắm chặt lại và sẵn sàng đấm vào mặt anh bất cứ lúc nào.
-Thôi anh đùa mà!Mình nên đi làm nhiệm vụ đi!
-Vâng!
Ba đứa học trò nghe nhắc tới nhiệm vụ là hí hửng như cá gặp nước vội chạy vào xe để được chiến đấu nhanh nhất có thể.Cũng chẳng để cả ba đợi lâu,y/n và Gojo cũng vào trong xe đi đến nơi thực hiện nhiệm vụ.
Sau khi hoàn thành y/n đã đề xuất đưa tụi Yuuji đi ăn trưa.Cô lái xe đến một quán ăn không quá sang trọng nhưng không gian rất thoáng mát và sạch sẽ.
Bước vào trong,y/n cùng Gojo và tụi Yuuji ngồi vào bàn ăn.Ông chủ quán tiến tới hỏi han:
-Chào hai đứa!Hai đứa lại tới à,vẫn như cũ chứ?
-Dạ không!Mấy đứa gọi món đi!
Y/n vội quay sang đưa cho Megumi menu.Cậu nhận lấy và bắt đầu chọn món.Trong thời gian suy nghĩ ,ông chủ quán liền hỏi:
-Con của hai đứa hả,sao lớn vậy?Hai đứa còn trẻ mà đã có 3 đứa rồi sao?Mấy hôm chú đâu thấy hai đứa dắt tới đâu,chẳng lẽ mấy đứa nhỏ đi học xa nên giờ mới về Nhật à?
Những câu hỏi của ông làm cả hai ngại ngùng chẳng biết giấu mặt đi đâu.Đến cả Megumi Nobara và Yuuji đều nhìn về phía cô vàGojo với đôi mắt ngạc nhiên.Thấy thế y/n luống cuống giải thích:
-Không..không phải đâu chú-
-Mẹ ngại ngùng cái gì,có con thì cứ nói có.Có con thì nói có ,sao lại che giấu làm gì?
Nobara cất tiếng trêu chọc,y/n thừa biết tụi nhỏ đang thêm dầu vào lửa càng thêm lúng túng.Ông chủ quán thấy vậy bật cười mà nói:
-Thôi,chú vào trong nấu ăn nha,tụi nha chọn món xong rồi này!Gia đình con rất hạnh phúc đấy!Tận 3 đứa trai xinh gái đẹp thế này mà!Đúng là gen 2 đứa đỉnh thật!
Nói xong ông ta đi vào trong với nụ cười hớn hở,y/n thì ngại ngùng chẳng biết giấu đi đâu.Gojo thì nở nụ cười khoái chí,thật không ngờ lại có ngày anh và cô lại bị hiểu nhầm như thế.
-Mấy đứa bị sao vậy?Sao lại...
-Em thấy chị với thầy hợp mà!-Yuuji liền cất tiếng
-Thôi thì để tụi em đóng vai con cho nha!-Megumi vẫn giữ gương mặt lạnh tanh nhưng giọng điệu thì lại mang ý thích thú.
-Trời ơi!Tui còn trẻ thế này mà đào đâu ra tận 3 đứa vậy trời!
BẠN ĐANG ĐỌC
[jjk]Chuyện đôi ta
FanfictionY/n đã yêu thầm một người.Nhưng lại phải đi công tác xa nên đã rời xa người ấy.Cho đến khi quay về thì cô sẽ thổ lộ với anh.Nhưng không ngờ lại có sự xuất hiện của một cô gái khác.Y/n như rơi vào tuyệt vọng khi chứng kiến cái cảnh người mình yêu tìn...