Sợ mất em

237 10 13
                                    

Gojo ôm chặt lấy cô mà nói:

-Anh xin lỗi!Anh xin lỗi em!

-Khoan..khoan...anh muốn nói gì thì từ từ!

"Cứ thế này thì trễ chuyến bay mất!"

-Xin em hãy ở lại!Đừng đi!

"Xin anh đừng làm như vậy nữa!Nếu không em sẽ không thể nào đi được mất.Nếu cứ thế này,không được.Mình phải dứt khoát,phải thật kiên định,cho dù có phải nặng lời với anh ấy!"

-Em là vì nhiệm vụ!Đừng làm loạn nữa,nếu anh mà còn làm như vậy thì sẽ nhận hình phạt vì tội chống đối lệnh cấp trên đấy!

Y/n nhẹ nhàng đẩy người anh ra mà nói.Chân bắt đầu có dấu hiệu lùi về sau.Gojo nhận ra ý đồ của y/n liền tìm cách níu kéo

-Y/n!Em cho anh một cơ hội giải thích được không?

-Anh còn muốn nói cái gì nữa!Sau những ngần ấy chuyện mà anh làm với em!

-Anh..anh..thực ra anh làm vậy chỉ vì không muốn em thuộc về người khác mà thôi!Anh thực sợ mất em!Em hãy tin anh,y/n!

Cô mở to mắt nhìn anh,thực sự rất bất ngờ.Y/n tưởng rằng bản thân đang mơ.

"Mình đang mơ à?Anh ấy nói những lời như thế với mình à?"

-Anh..chú ý lời nói của mình đi!Không phải là vì nhất thời mà nói những lời như thế được đâu!

-Thật lòng đấy y/n!Anh không muốn mất em!

-Nếu...nếu anh nói như thế là thật lòng thì tại sao?Tại sao lại có sự xuất hiện của Shuyuko?

-Là vì..
Gojo ngập ngừng như không muốn nói.Nhìn anh cứ ấp úng như vậy lòng y/n lại càng thêm đau

"Anh không biết giải thích ra sao ư?Hay là vì anh không muốn thú nhận sự thật rằng anh yêu cô ấy?"

-Gojo à!Anh không còn gì để giải thích nữa phải không?

Người con gái đứng đó,đôi mắt thấm đượm nỗi buồn man mác.Ánh mắt như muốn xoáy tận tâm can người khác,buộc người nhìn phải né tránh ánh mắt ấy.Vậy mà cuối cùng người ấy vẫn chẳng trả lời.Cô gái vừa cười chua chát vừa lắc đầu mà bước đi.

"Giá như chúng ta đừng gặp nhau!"

Câu nói ấy thốt lên trong sự đau đớn.Cô đi ngang qua người con trai một cách vô tình,chẳng chút vương vấn luyến lưu.

Nếu biết sớm như thế thì cô sẽ không đem lòng yêu Gojo Satoru.

"Sao anh lại không nói gì đi?Sao lại im lặng như thế?Xem ra anh thật sự đã từng có tình cảm với cô ta!Mình đã nghĩ anh sẽ đưa ra cho mình một lí do chính đáng kia chứ!Sao cứ hi vọng thì lại càng tuyệt vọng vậy?"

-Anh..anh và cô ta không hề yêu nhau!

Y/n đột ngột dừng và quay lại nhìn anh mà hỏi

-Thế thì tại sao cô ta lại xuất hiện bên cạnh anh,rồi còn làm những hành động thân thiết ấy?

-Là vì anh muốn xem thử em phản ứng ra sao.

Y/n quay lại đôi mắt như muốn đặt ra hàng ngàn câu hỏi cho anh.Gojo biết cô đang thắc mắc những gì nên vội giải thích:

-Anh đã vì quá nhớ em,nên đã sang Singapore một chuyến!Nhưng lại vô tình thấy em đi với tên Hushika.Lại còn cười cười nói nói nên anh đã nghĩ em đã yêu đương với cậu ta.

-Sao anh lại nghĩ em là người như thế chứ

-Vì em cứ mãi bặc âm vô tính chẳng gửi lấy cho anh một tin nhắn.Điều đó khiến anh đã không đủ lòng tin ở em!

"Sao có thể được?Mình đã gửi cho ấy hơn 200 tin nhắn cơ mà!Làm sao mà không thấy được!"

-Và rồi anh đã suy nghĩ em đã yêu người khác.Anh không hề chắc chắn em có yêu anh hay không nên chẳng thể can thiệp vào!Và rồi khi đó Shuyuko cũng thường xuyên bám theo anh.Nên anh đã chọn cô ta để làm mục tiêu.Anh sẽ thử thân thiết với cô ta xem phản ứng của em như thế nào!

-Lúc đón em về nước,anh đã cố lại gần nhưng em lại cứ hạn chế nói chuyện với anh.Đã thế lại còn rất bình thường,vẫn nói chuyện với anh,không giận không ghét ra mặt khi nhìn thấy anh bên người con gái khác .Chính vì thế mà anh càng thêm tin rằng em đã có người khác trong lòng nên không có bất cứ phản ứng gì!

-Rồi đến cái ngày mà em phơi bày mọi chuyện của Shuyuko thì anh cũng muốn check camera lại.Và anh đã nhìn thấy Shuyuko luôn lén lúc anh lơ là vội mở khoá điện thoại của anh và xoá hết tin nhắn mà em gửi anh.Cô ta đã đoán anh để mật khẩu máy là sinh nhật của em.

Y/n giật mình khi biết được anh đang để mật khẩu máy là ngày sinh của cô.Cơn giận lắng xuống và cảm giác có lỗi lại dâng lên.Y/n lùi bước,lắc đầu,cô thật sự đã hiểu lầm anh.

-Em không tin thì anh sẽ cho em xem đoạn-

-Sao anh không hỏi em về chuyện của em và Hushika?Sao anh lại im lặng rồi để em hiểu lầm anh như thế?Sao anh biết là em không có phản gì khi thấy Shuyuko bên cạnh anh?Anh có biết là em tức điên lên như thế nào khi thấy cô ta kè kè bên anh không?Anh có biết em đã đau lắm hay không?Khi vừa về nước,nhìn thấy anh và người khác em đã chẳng thể nào không suy nghĩ.Bản thân nghĩ rằng anh đã yêu người khác.Không đủ tự tin để khẳng định anh có yêu em hay không.Nên em nào dám bày tỏ thái độ của mình đối với anh?Làm sao em dám chất vấn anh yêu người con gái khác trong khi em và anh không phải là người yêu của nhau?Anh có biết là em đã yêu anh rất lâu rồi hay không?

Y/n khóc nức nở mà nói hết những suy nghĩ những tâm tư bấy lâu nay cô luôn giấu kín.Gojo sững người,anh lắp bắp hỏi:

-Em ...nói thật ...không y/n?Có thật là vậy không?

-Tại sao em lại nói dối chứ?Bày tỏ tình cảm của mình với người mình yêu thì làm sao nói dối được?

-Tốt quá !Tốt quá rồi!Không phải mơ,đây không phải là mơ đúng không y/n?

-Mơ nào mà ngang trái như thế chứ!

Y/n đứng đấy nước mắt tèm lem khắp mặt nhìn anh.Gojo như muốn khóc đến nơi,vội chạy tới ôm chầm lấy y/n:

-Thật tốt quá!Em vẫn còn yêu anh!Em yêu anh mà phải không y/n?

-Phải!Em yêu anh Gojo Satoru!

-Anh cũng yêu em!Y/n!

Gojo vưa nói vừa hôn vào mái tóc mềm mại của y/n.Hoá ra cả hai đều dành tình cảm đặc biệt cho nhau.Hoá ra cả hai đều hiểu lầm đối phương đã yêu người khác.

-Nhưng mà,lúc em đứng gần gốc cây có ghế đá thì lại trong thấy anh hôn cô ta kia mà?

Y/n đẩy Gojo gương mặt sắc xéo hỏi:

-Thì giống trường hợp như em đấy,chỉ là anh muốn chọc tức em nên mới làm như vậy.Chứ thật ra anh không hề hôn cô ta.

-Thật không?-y/n nheo mắt hỏi anh

-Thật!-Gojo đầy tự tin đáp

Y/n nhìn thẳng vào mắt anh,anh cũng không né tránh mà rất kiên định.Y/n biết anh đang nói nên phì cười rồi

[jjk]Chuyện đôi ta Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ