Chiêu trò

239 14 9
                                    

Đến ngày hôm sau.

Y/n choàng tỉnh dậy ,nhìn thấy bên cạnh chỉ toàn là là ảnh của cô và anh.Y/n nhẹ nhàng cầm chúng lên và nói:

-Có lẽ nên đốt nó đi!

Nói rồi cô đi tìm bật lửa để xử lí chúng.Sau đó y/n đi đến trường để làm việc như thường ngày.Vừa bước vào trong lớp y/n đã nhìn thấy Gojo ngồi trên bàn.Khẽ đưa mắt nhìn xung quanh,cô đã tìm được Megumi Yuuji và Nobara.

-Chào buổi sáng mấy đứa!Chào anh Gojo!

Y/n vẫn luôn nở nụ cười tươi tắn như mọi ngày.Chẳng thể nào tin được đó là nụ cười của người vừa mới bị thất tình.

-Chào chị y/n!-Nobara cất tiếng

-Mà kể từ hôm nay hãy gọi chị là cô nha!Nghe vậy cho người ta biết là giáo viên chứ không có gì hết!Với lại đều là giáo viên mà người gọi thầy người gọi chị nghe kì lắm!Tội thầy!

Y/n vừa nói vừa liếc nhìn Gojo.Anh thấy vậy liền phản ứng:

-Em nói xéo anh hả?Em chê anh già à?

-Thôi em không nói nữa học thôi!Hôm nay học lí thuyết nha!

-Vâng!

Cả ba đồng thanh còn cô thì bắt đầu giảng dạy.Trong suốt buổi học,y/n luôn đùa rất vui vẻ.Đang đùa giỡn với đám học trò thì y/n vô tình bắt gặp Gojo đang nhìn cô.Nhưng cô vốn nghĩ anh đã yêu cô gái khác nên không nghĩ gì nhiều.

Chỉ vài phút sau đó thì hết tiết,Y/n mở của ra khỏi phòng nhưng chưa kịp chạm vào cửa thì đã có người mở ra.

-Anh Gojo!Mình đi ăn trưa thôi!

Shuyuko chạy vào,bám lấy người Gojo.Anh cũng chẳng tránh né mà mỉm cười đồng ý.Y/n nhìn thì rất đau cũng rất tức.Ai mà bình tĩnh khi thấy người khác kè kè bên người mình yêu chứ.

Y/n vẫn bình thường nói:

-Mấy đứa nghỉ trưa đi,cô cũng đi đây!

-Ái chà!Sao nghỉ trưa một mình thế này!Hay là cô đi với tụi tôi đi cho bớt buồn nha!

Cô ta giở cái giọng đâm chọc mà nói với cô.Y/n kiềm nén cảm xúc mà tươi cười nói:

-Thôi!Tôi không dám đi với tiểu thư như cô đây!Cô đây quyền lực,tự tung tự tác ở đâu cũng được.Đến lớp học của tôi đây thì còn đi vào tự nhiên được.Tôi thì không có quyền hành như thế.Nên có lẽ không uy quyền bằng tiểu thư.Chúc tiểu thư và Gojo ăn trưa vui vẻ.

Nói rồi cô bỏ đi,còn Yuuji Megumi và Nobara chạy theo tấm tắc khen ngợi:

-Hay lắm y/n sensei!Ngày nào cô ta cũng tới kè kè bên thầy.Đã được hơn nửa năm rồi chứ có ít đâu!

Nobara vừa đi vừa nói.Y/n ngẫm nghĩ hồi lâu rồi cũng tạm gát qua mà nghỉ trưa.

Đến mấy ngày hôm sau,Shuyuko ngày nào cũng đến cặp kè với Gojo.Anh thì chẳng phản kháng mà cưng chiều cô ta.Y/n giờ đây như quả bom sắp nổ,cô không thể nào chịu được.Thế nhưng lại khong thể nói gì.Vì cô không biết được anh có yêu mình hay không.Cả hai vẫn chưa thực sự bước vào mối quan hệ yêu đương thì làm sao mà cô có thể chất vấn anh đã có người con gái khác ngoài cô.

Cứ thế cô chỉ biết ôm nỗi buồn 1 mình mà chịu đựng.Cô muốn quên đi anh,muốn cắt đứt cái tình cảm cô dành cho anh .Nhưng chẳng hiểu làm sao cứ cố quên thì nó lại cứ day dứt mãi trong tim.Định rằng sẽ không muốn can thiệp vào chuyện của anh và cô ta.Thế nhưng Shuyuko vẫn luôn nói xỉa cô,có khi làm gây khó dễ cho y/n.

Cô vẫn một mực chọn cách im lặng.Cô muốn biết liệu Gojo sẽ hành động như thế nào nếu Shuyuko cư xử quá đáng với cô.Tuy nhiên cuối cùng sự thật vẫn quá đau lòng.Gojo không những không quan tâm đến những điều mà Shuyuko làm với y/n mà còn bảo vệ,bênh vực cô ta.

Có lần y/n đang ngồi trong văn phòng thì Shuyuko đi vào trong mà chẳng gõ cửa.Y/n đứng dậy cất tiếng:

-Tiểu thư đài cát đến đây làm gì?

-Cô đừng có mà giả vờ thân thiện.Cô ghét tôi lắm chứ gì,sao không đánh tôi đi.Cô tức khi nhìn thấy tôi và Gojo bên cạnh nhau mà.Cô ghen tị với tôi phải không?Sao cứ vờ như là không có chuyện gì vậy?

-Xin cô hãy cẩn trọng trong lời nói,cô lấy bằng chứng nào mà lại bảo tôi ghen tức với cô?

-Hừ!Giả tạo!Chẳng phải cô và Gojo từng được xem là 1 cặp hay sao?Tôi bên cạnh anh ấy mà cô không hề hấn gì à?

-Cô đây đã suy nghĩ quá nhiều!Tôi và Gojo chỉ là bạn bè đồng nghiệp.Không như những gì cô nghĩ.

-Nói dối!

-Nếu cô còn làm phiền tôi thì tôi buộc phải ép cô ra ngoài!

-Cô dám!

-Vâng tôi đây dám nói dám làm!

Y/n trả lời thẳng thừng khiến Shuyuko tức điên lặp tức tiến đến định đưa tay tát y/n thì bị cô nắm lại.Đột nhiên giọng của Gojo vang lên bên ngoài

-Y/n anh vào nha!

Ngay khi vừa nghe tiếng Gojo,Shuyuko vờ tát vào mặt mình rõ đau và ngã xuống.Ngay lúc đó Gojo tiến vào trong.

[jjk]Chuyện đôi ta Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ