-Gojo,chúng ta...phải đem y/n về!
Shoko trong lòng đau nhói vỗ vai Gojo.Anh đang chìm sâu vào trong tuyệt vọng,bật khóc đến cả vai cũng run bần bật.Nhìn thấy cảnh này thì mấy ai không cảm thấy đau lòng,xót xa cho cả hai.
-Đem em ấy về..rồi....
-Chúng ta phải chôn cất em ấy thật đàng hoàng.-Shoko nghẹn ngào nói
-Không!Không được tách em ấy ra khỏi tôi!Tránh ra!
Gojo như mất lí trí xua đuổi mọi người.Anh không muốn bất cứ ai chạm vào y/n nữa.Tất cả mọi người thấu hiểu được nỗi đau của Gojo nên không cố giành lấy y/n.Đột nhiên một giọng nói vang lên
-Gojo!Bình tĩnh đi!
-Là hiệu trưởng!-Yuuji thốt lên
-Thầy kêu tôi bình tĩnh làm sao được đây!Y/n....y/n
-Vậy cậu định giữ lấy em ấy như thế hoài sao?Cậu tính để em ấy yên nghỉ trong bộ dạng này à?
Gojo chợt khựng lại,quay lại vén mái tóc đang che nửa mặt của cô mà ngắm nhìn.Thầy hiệu trưởng lại nói tiếp
-Cậu muốn tốt cho em ấy thì phải để cho cho em ấy được yên nghỉ 1 cách trọn vẹn.Chứ không phải là cậu cứ ôm khư khư em ấy như thế.
Gojo ngắm nhìn y/n,nỗi đau đớn lại ngày một lớn,Gojo ghé xuống đôi gò má vẫn còn vương lệ của y/n,khẽ lau nó đi và nói:
-Tôi sẽ tự tay đưa em ấy về!
Nói rồi Gojo biến mất sau đó,Shoko nhìn bóng lưng Gojo rồi quay sang thầy hiệu trưởng
-May mà thầy đến kịp lúc!Thầy-
Ông ấy đang lấy cặp kính ra để lau đi hai hàng nước mắt đang tuôn ra.Mọi người đều ngỡ ngàng,Geto thở dài nói:
-Thật đau buồn!
-Mau về thôi!-Thầy hiệu trưởng giọng run run nói
Tất cả mọi người gật đầu nhìn nhau và ra về.Kết thúc trận chiến,dù không phải quá mức báo động nhưng lại tổn hại rất lớn.Lớn nhất chính là mất đi y/n-Một người rất quan trọng đối với chú thuật sư.Cô gái ấy vẫn còn quá trẻ.
Một ngày sau đó,tang lễ của y/n đã được tổ chức.Người người ra ra vào vào,không khóc thì cũng mang vẻ mặt buồn rười rượi.Xung quanh là những bông hoa cúc trắng.Tấm di ảnh của cô gái đang cười tươi thật xinh đẹp khiến người ta phải đau lòng.Cô đã hi sinh khi vẫn còn quá trẻ.
Gojo đứng bên cạnh quan tài,đôi mắt không thể nào rời khỏi người con gái đang nằm bất động bên trong.Đôi mắt thất thần,mang đầy đau đớn.Geto Shoko Nanami đứng bên 1 hàng cúi đầu mà khóc thầm.Nobara thì không kiềm chế mà ôm lấy Maki mà khóc.Yuuji và Megumi cũng chẳng ngoại lệ,cúi đầu mà rơi nước mắt.
Cuối cùng là chôn cất y/n,một ngày đầy đau buồn đã kết thúc.Tất cả mọi người đã trở về nhà.Gojo về nhà và đi vào trong phòng và ngã phịch xuống giường.Gương mặt quay sang bên phía chiếc tủ cạnh cửa sổ,tấm ảnh anh và cô chụp vẫn ở đó.Bước từng bước thật nặng nề,anh cầm lấy tấm ảnh,tay vuốt nhẹ lên hình ảnh của y/n.Khoé mắt bắt đầu đỏ dần,gương mặt bắt đầu cau lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[jjk]Chuyện đôi ta
FanficY/n đã yêu thầm một người.Nhưng lại phải đi công tác xa nên đã rời xa người ấy.Cho đến khi quay về thì cô sẽ thổ lộ với anh.Nhưng không ngờ lại có sự xuất hiện của một cô gái khác.Y/n như rơi vào tuyệt vọng khi chứng kiến cái cảnh người mình yêu tìn...