Y/n đang thở phào nhẹ nhõm thì đột nhiên một con dao phóng tới đâm thẳng vào người cô.Thủ phạm không ai khác chính là tên Koshi.Nhân lúc tay trái chưa bị trói,hắn nhanh tay phóng nó về phía cô nhân lúc mọi người không tập trung.Cảnh tượng này khiến mọi người xung quanh hoảng hốt.
-Y/n!
-Em không sao!
Dù nói là không sao thế nhưng cô biết con dao này không bình thường.Bên trên nó có độc,y/n đã cảm nhận được cơn đau mà nó đem lại,cảm nhận được cả dòng chảy của chất độc đang hoà lẫn trong cơ thể mình với tốc độ chóng mặt.
Y/n nhìn bản thân,những vết bầm tím nổi lên,máu từ vết thương chảy ra ngày càng nhiều.Cơn đau từ nội tạng ập đến,y/n đau đớn tột cùng,chân đứng không vững bắt đầu loạng choạng.
-Y/n!-Gojo hét lên
Anh định chạy đến phía y/n nhưng lại bị y/n ngăn lại.Cô lấy tay ôm bụng,tay kia thì thì giơ ra trước để ngăn anh lại.Cô lắc đầu liên tục,cô không muốn anh lại gần.
-Đừng...đừng tới đây!
-Nhận ra rồi à!
Tên Koshi bị trói hai tay,đầu ghì xuống đất mà mãn nguyện.Gojo tức điên lên đá thẳng vào bụng hắn làm hắn phun nước vãi ra ngoài mà ho sặc sụa.
-Anh không được giết hắn!Gojo!
Nghe lời y/n,Gojo kiểm soát bản thân mình.Y/n vừa nói vừa đi lùi về sau.Gojo nhìn cô người đang chảy máu,anh biết cô đang đau đớn như thế nào.Trong lòng không chủ động được mà rơi nước mắt.
-Y/n!Gắng lên!
-Không hay rồi,trên dao có độc!-Shoko hốt hoảng nói
Nghe tới đây lòng Gojo như lửa đốt,anh đinh gạt ra sự ngăn cản của cô mà đi tới,thế nhưng y/n lại cất tiếng ngăn cản
-Geto!Đừng để Gojo đến gần...nếu đến gần anh ấy sẽ bị nhiễm độc mất!Tuyệt đối không được lại gần em.Gojo!
-Anh đây!-Gojo đáp trong lo sợ
-Anh mau tập trung vào nhiệm vụ của mình!Trói cho thật chặt tên Koshi,nếu để hắn chạy thoát thì không hay đâu.Anh mà để hắn thoát...thì biết tay em!
-Nhưng...
-Anh phải...nghe..phụt...
Y/n chưa nói hết câu thì đã phun ra đầy máu và ngã quỵ xuống.Gojo hốt hoảng chạy đến phía cô.Thấy thế Geto lên tiếng:
-Megumi,Yuuji ngăn Gojo lại!
Ngay lập tức cả hai chạy đến can ngăn còn Gojo thì thú dữ,giằng co khiến hai thằng bé vô cùng chật vật .Y/n biết anh sẽ dùng "vô hạn" để thoát khỏi sự kiểm soát của bất kì ai nên đã lên tiếng
-Nếu anh sử dụng vô hạn thì em..
Nói rồi coi định rút con dao ra khỏi người để kề lên cổ.
-Em sẽ cắt cổ của chính mình!
-Không y/n!
Gojo sợ hãi tột độ,kìm chế mà đứng lại đó.
-Âhhahaa!Con khốn!Mày chết đi!Mày chết thì lần sau kế hoạch của tao mới thành công...ặc
-Câm miệng!-Geto tức giận đá thẳng vào mặt hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[jjk]Chuyện đôi ta
FanfictionY/n đã yêu thầm một người.Nhưng lại phải đi công tác xa nên đã rời xa người ấy.Cho đến khi quay về thì cô sẽ thổ lộ với anh.Nhưng không ngờ lại có sự xuất hiện của một cô gái khác.Y/n như rơi vào tuyệt vọng khi chứng kiến cái cảnh người mình yêu tìn...