" Shinichi ơi, cậu đâu rồi"
Ran lon ton chạy vào nhà kêu Shinichi
" Con bé này, chạy chậm thôi, em mà thử té xem, coi tối nay...."
" AAA, im đi"
Cô đỏ mặt mà bụm miệng Aoko lại
" Này hai cái con người kia, biết đây là đâu không mà tình tứ với nhau như thế hả, thích thì đi...ưm"
" Em nói nhiều quá Shinichi"
" Cái...cái tên cơ hội này"
Cậu tức xì khói nhưng cậu lại càng ngại hơn, vì hắn trước mặt bao nhiêu người mà hôn cậu như này
" Xí, cậu cũng khác gì tớ đâu mà nói"
" Nhưng...nhưng mà đây là nhà tớ"
" Á há, Shinichi, em bảo đây là nhà em sao, vậy là em đồng ý rồi đúng không, hửm"
" C...có đâu....tôi bị liệu ấy mà, tại anh"
" Đừng từ chối nữa, mèo con này"
" Cái tên nàyyyyy"
Cậu đánh anh một cái rõ đau ở lưng, hắn mếu máo, xoa xoa cái lưng
" Chồng em mà gãy lưng thì cuộc đời sau này của em coi như bỏ đấy"
" TỤI TÔI NHỊN ĐỦ RỒI NHA" 4 người còn lại đồng thanh nói
" BIết rồi"
" Nhà tao mà, chúng bây....ư...thả anh ra....ư....Shinichi..."
" Anh im đi"
Cậu kéo hắn lại chỗ ngồi, lúc mà cậu tính ngồi xuống thì hắn kịp chen vào khiến cậu không đứng vững được mà ngồi lên đùi hắn, Aoko thì làm cách khác, ả kéo cô vào ngồi lọt hỏm trong lòng của ả, còn Hattori với lại Hakuba chẳng khác nào Kaito với Shinichi, nhưng Hattori vì quá ngại nên chỉ ngồi một bên đùi, cậu và em đều muốn xuống ghế ngồi đàng hoàng lắm nhưng biết sao giờ, chỉ một cánh tay to lớn lực lưỡng của hai anh công đây để giữ chặt được hai bé rồi, có muốn thoát cũng không được, hai bé càng vùng vẫy ra thì hai ông càng siết chặt hơn nên hai bé đành phải khóc thầm trong lòng mà ngồi yên.
" Có chuyện gì hả?"
" Hôm nay Noel"
" Ai chả biết"
" Nên cho mấy bạn nhỏ này đi chơi riêng"
" Không"
" Đương nhiên là không rồi"
" Tôi chỉ hỏi mấy người thôi, chứ....tôi cũng đâu có tính cho con mắm này đi, nó xinh đẹp vậy, ai dám thả nó ra ngoài"
" Aiss, im đi Aoko, tôi muốn đi chơi
" Thôi mà Kaito, cho đi chơi đi, nha, chẳng phải hôm nay mấy người đều có việc sao, mà bọn tui ở nhà chán lắm, cho đi đi nha"
Cậu lay lay cánh tay, nhõng nhẽo đòi đi chơi
" Hakuba, giờ có cho đi chơi không? Không cho đi cũng phải đi, cho đi đi ha"
Nhìn Hakuba vậy nhưng thực ra gã cũng đắn đo lắm, bọn họ đều nghĩ rằng chỉ cần thả ra ngoài một phút thôi là mất vợ như chơi nên họ chẳng bao giờ dám cho mấy thụ đi ra ngoài. Nhưng mà bây giờ họ Kaito với Hakuba đang phải chịu một cực hình, bởi vì lần này là lần đầu tiên và có lẽ cũng là lần duy nhất họ có thể thấy được Shinichi với Hattori nhõng nhẹo với họ, đã cố gắng kìm chế lắm rồi nhưng rốt cuộc thì mấy ông cũng phải chịu thua trước sự dễ thương của vợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Kaishin, Yandere) Đừng hòng trốn thoát, Shinichi~
Science FictionMình viết văn bản bên trong nhé.