Đến nơi, cậu thấy có hai chàng trai đang ngồi đối diện nhau và trên bàn hai chai rượu to đã được uống sạch. War tiến lại gần
“Cậu đến rồi đấy à, nhờ cậu đưa nó về nhé. Tôi bảo để tôi đưa nó về nhưng nó nhất định không chịu về, đòi phải gặp cậu cho bằng được” Prom lên tiếng chào hỏi.
“Vâng” War nhìn chàng trai quen thuộc đang nằm gục trên bàn ở trước mặt, cậu chưa thấy anh trong bộ dạng say xỉn như thế này trước đây.
“Này anh Yin, tỉnh dậy đi, để tôi đưa anh về” cậu lay lay người gọi Yin tỉnh dậy
Yin cố mở mắt ra nhìn, bóng dáng nhỏ nhắn ấy, là War, đúng là War rồi.
“War hả, cậu đến đón tôi về thật sao?”
“Đúng, chúng ta về thôi, anh say quá rồi đấy”
Cậu đỡ anh đứng dậy. Prom giúp cậu đưa anh ra xe.
“Vậy nhờ cậu nhé”
“Vâng. Chúng tôi đi trước nhé.” War lái xe đưa anh về nhà.
...Về đến nhà Yin
“Anh đi từ từ thôi, cẩn thận đấy” War cực nhọc dìu anh đến giường. Cậu thả anh nằm xuống và cởi giày cho anh.
“Anh cũng nặng thật đấy”
Nói rồi cậu đi lấy khăn ướt lau mặt cho anh. Bàn tay cậu chầm chậm di chuyển trên khuôn mặt anh, khuôn mặt ấy, thật đẹp.
Cậu mở từng cúc áo sơ mi của anh, đặt tay mình lên lồng ngực vạm vỡ của anh, và lau người cho anh. Cậu nhẹ nhàng đặt bàn tay kia của mình lên trái tim anh, cậu muốn cảm nhận nhịp tim của anh.
Cảm nhận được hơi ấm từ tay của War trên cơ thể mình, Yin cũng dần dần mở mắt, anh nửa tỉnh nửa mê nhìn vào đôi mắt War. War giật mình thu tay lại, Yin đã kịp nắm lấy bàn tay cậu kéo lại khiến cậu ngã nhào vào người anh. Cậu nhanh chóng ngồi dậy.
“Tôi..tôi..tôi chỉ lau người cho anh thôi, tôi không có ý đồ gì khác đâu” War vội vàng giải thích một cách ấp úng.
Yin lấy tay cậu đặt lên trái tim mình. Cậu cảm nhận được nhịp tim của anh, nó đập liên hồi, là do anh say quá nên tim mới đập nhanh như vậy sao.
Yin nhìn War với ánh mắt tràn đầy hương vị tình yêu
“Tôi thích em, em hãy cho tôi cơ hội nhé”
War như lùng bùng lỗ tai, cậu không nghe rõ những gì anh nói.“Anh vừa nói gì?”
“Tôi thích em” Yin khẳng định lại một lần nữa.
Đây rồi, đây chính là câu nói mà bao lâu nay War luôn chờ đợi. Nhưng cậu vẫn có chút sợ hãi, liệu đây có phải là lời nói thật lòng của anh hay chỉ vì những điều cậu làm đã chạm đến lòng tự tôn của anh và anh nói vậy chỉ là muốn chiến thắng Plan.
Nhưng mà chẳng phải người ta hay nói ‘những lời nói khi say đều là những lời thật lòng hay sao’ War có chút rối bời.
Dường như hiểu được sự đắn đo trong lòng War, không chờ War trả lời, Yin đã kéo cậu lại gần anh, đặt nụ hôn lên môi cậu. Anh cảm nhận được một cái gì đó mềm mềm, có chút ngọt và thơm, đó là đôi môi căng mọng của War.
Có chút bất ngờ trước nụ hôn của Yin nhưng War cũng nhanh chóng đón nhận nó. Cậu nhắm nghiền đôi mắt mình lại, đáp lại nụ hôn của anh. Cậu cảm nhận được bờ môi mềm và quyến rũ của anh.
Hai người cứ thế như hòa vào nhau. Bỗng có một thứ gì đó như mách bảo cậu, cậu cắn nhẹ vào môi anh như để cho anh nhận thức được việc anh đang làm.
“Á, sao nhóc lại cắn” Yin giật mình
“Anh biết mình đang làm gì chứ” War chất vấn.
Anh nhìn cậu với ánh mắt ôn nhu, cất giọng nhẹ nhàng
“Tôi biết, tôi đây là đang tỏ tình với em. Em sẽ cho tôi cơ hội chứ?”
War khẽ gật đầu. Anh chỉ chờ có thế, và ôm chầm lấy cậu vào lòng. Trên gương mặt của War lúc này là một nụ cười của sự hạnh phúc, anh – mối tình đầu của cậu, đã đáp lại tình yêu của cậu. Và cả với Yin, anh cũng tìm thấy người anh thật sự cần.
…
BẠN ĐANG ĐỌC
Năm đó, tôi 18
FanfictionWar là một chàng sinh viên năm nhất, con của một gia đình thượng lưu. Nhưng không may từ nhỏ cậu đã mắc bệnh tim bẩm sinh. Trong một lần tình cờ được Yin cứu giúp, cậu đã nãy sinh tình cảm với chàng trai 25 tuổi này. Yin là một trẻ mồ côi, anh sở hữ...