Chương 4 Anh là một tay đua

128 5 0
                                    

Ngày hôm sau, ở gara chỗ Yin làm

"Đứa trẻ hôm trước là ai vậy? Trông cũng dễ thương phết đó chứ." Anh Bas hỏi với giọng trêu đùa

"Em từng giúp em nó thôi anh, em nó còn đi học đấy"

Dù Yin có rất nhiều tình một đêm nhưng những người tình của anh không bao giờ là những người còn đi học, một phần là anh cũng sợ dính vào những rắc rối không đáng có.

Bas cười "Thì t có nói gì đâu nào.”

Anh Bas nói tiếp

“Đừng quên cuối tuần này có cuộc đua đấy. Anh Nuea vừa nhắc đấy. Mà có nổi không vậy m" Bas nhìn những vết thương còn chưa lành hẳn trên gương mặt Yin mà có chút lo lắng

"Yên tâm đi anh, ok hết mà"

"Ờ, t cũng hy vọng là vậy. Lần này có nhiều tay chơi lớn đấy"

Ngày diễn ra cuộc đua xe, tại bãi tập kết những chiếc xe sẽ được chọn dùng trong cuộc đua

"Sao rồi m?" Đó là tiếng của Prom. Anh cũng là người chịu trách nhiệm cho việc cá cược của các tay đua ở đây.

"Vẫn còn sống đây" Yin đấm ngực tự hào

"Hôm nay có nổi không vậy m?"

"Ok thôi"

Tại trường đua, toàn những tay chơi thứ thiệt đang tụ tập đến. Anh Nuea là một người có thế lực, để tổ chức được một cuộc đua xe lớn như thế này thì không phải là dạng tầm thường.

Yin mặc đồ bảo hộ vào rồi đến chiếc xe đua đã được độ lại của anh. Không chỉ đua xe giỏi, Yin cũng rất giỏi trong việc độ xe. Hầu như những cuộc đua của anh, anh chưa thua bao giờ, cũng chính vì thế mà anh là cái gai trong mắt nhiều tên nhà giàu khác.

Tiếng hò reo của những tay chơi, tiếng pô xe inh ỏi cả một góc trời, đèn chiếu sáng rực rỡ, nếu không biết người ta lại tưởng đây là một cuộc thi đấu tầm cỡ quốc gia.

Người đang ở vạch xuất phát là Yin và một tên thiếu gia khác. Hắn là một tay nhà giàu chịu chi, số tiền cá cược cho cuộc đua của hai người lên đến vài triệu bath Thái (tầm hơn vài tỷ đồng)

Tên này đã cay Yin từ lâu nên lần này hắn ta quyết tâm hạ Yin cho bằng được.

Tiếng súng bắt đầu, cả hai lao nhanh về phía trước. Không hổ danh là Yin, cậu đã nhanh chóng bỏ xa tên nhà giàu ấy và về đến đích trước sự tung hô của mọi người.

Nhưng tên nhà giàu ấy không phục. Vừa về đến đích là hắn lao đến và túm lấy cổ áo Yin với vẻ mặt đầy tức giận

"M gian lận, chúng ta đua lại lần nữa đi"

Thực ra Yin không hề gian lận, chỉ vì cái tôi của hắn quá cao nên mới không chịu bẽ mặt, không chịu nhận thua.

Yin chỉ cười mà không đáp lại hắn. Những người bảo vệ trường đua ra sức ngăn cản tên nhà giàu với vẻ mặt cau có,đầu như phát ra lửa của hắn

"Ở đây không được đánh nhau. Thua thì là thua"

Hắn ngậm ngùi thả Yin ra, hắn biết dù hắn có giàu đến đâu thì cũng không thể nào làm loạn ở đây, làm loạn ở địa bàn của người có thế lực và nổi tiếng máu lạnh như ông Nuea. Nếu hắn làm loạn, chắc chắn hắn sẽ giữ được mạng mất.

"Rồi m sẽ biết tay t" nói rồi hắn rời đi trong sự uất hận.

Sau trận đua, Yin đến gặp Prom

"Đây là phần của m" Prom đưa tiền cho Yin. Đó là số tiền anh kiếm được nhờ thắng cược cuộc đua hôm nay. Yin cũng kiếm được không ít tiền từ những cuộc đua như thế này, nhưng phần lớn anh đều dùng số tiền này gửi đến trại trẻ mồ côi để giúp những đứa bé đáng thương như anh.

"Cảm ơn nhá" Yin cầm tiền rồi rời đi

"Thế có định đi làm một cốc không?" Prom hỏi. Thông thường sau những trận đua hai người đều đi uống rượu cùng nhau.

"Đi thì đi, đợi t thay đồ đã"

Năm đó, tôi 18 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ