Chương 14 Buổi hẹn hò đầu tiên

99 5 0
                                    

Kể từ đêm hôm đó, cuộc sống vốn ảm đạm bởi lúc nào cũng phải lo lắng về căn bệnh hiểm nghèo của War bỗng trở nên tươi đẹp lạ thường. Lúc nào trên gương mặt cậu cũng nở một nụ cười rạng rỡ. Đúng là khi có tình yêu, con người ta sẽ nhìn mọi thấy mọi thứ đều màu hồng.

Về phần Yin, sau khi nói ra tình cảm trong lòng của mình, anh cũng thấy nhẹ nhõm hơn. Anh dành nhiều thời gian cho cậu hơn, đưa cậu đi mua sắm. đưa cậu đi chơi, đưa cậu đi xem phim. Anh cố làm tất cả những việc mà một đôi tình nhân sẽ làm cùng nhau.

Thực ra anh cũng chưa từng theo đuổi ai bao giờ, trước giờ những người tiếp cận anh chỉ là tình một đêm, không hơn không kém. Nhưng giờ đây, anh biết rằng, mình thực sự yêu cậu, muốn ở cạnh cậu. Anh như một tên ngốc đang học cách yêu.

“Nhanh lên chúng ta sắp trễ giờ chiếu phim rồi” War thúc giục, vừa nói cậu vừa kéo tay Yin đi nhanh về phía trước.

Cậu chưa bao giờ háo hức được đi xem phim đến như vậy. Trước đây cậu cũng đi với Wie nhiều rồi, nhưng lần này khác hẳn, người cậu đi cùng lúc này là anh, người con trai mà cậu yêu.

“Từ từ thôi nào nhóc con”

“Giờ chúng ta đi mua nước và bắp rang đi nào” cậu chỉ vào quầy phục vụ ở phía trước.

Ở quầy phục vụ.

“Chào hai bạn, chúng tôi đang có chương trình khuyến mãi dành cho các cặp đôi, chỉ cần hai bạn chụp một bức ảnh để chúng tôi dán tại đây thì sẽ được miễn phí một combo nước và bắp rang ạ. Cho hỏi hai bạn có phải là một cặp đôi không?”

“Phải, cô cứ chụp hình đi” Yin nhanh nhảu.

War ngước nhìn chàng trai vốn lạnh lùng trước mặt, cậu không ngờ là anh không ngại mà còn dám công khai với mọi người như vậy. Trong nội tâm của cậu đang cảm thấy rất vui.

“Hai bạn cho một bức ảnh thân mật tí nào”
Yin đưa sát mặt mình đến gần mặt của War, hai chiếc má chạm vào nhau. War dường như có thể cảm nhận được từng hơi thở của anh.

“Được rồi, tốt làm, cảm ơn hai bạn, hình đẹp lắm”

Trong lúc để War chờ lấy nước và bắp rang thì Yin đã nói dối là đi vệ sinh để đi theo người chụp ảnh lúc nãy.

“Anh có thể rửa bức ảnh ấy thêm cho tôi một tấm hay không?”

“Được chứ, cậu chờ một chút nhé”

Một lúc sau, người đàn ông quay lại với tấm ảnh trên tay

“Của cậu đây, ở cạnh nhau thật lâu nhé”

“Cảm ơn anh nhiều lắm ạ” Yin nhận lấy tấm ảnh và cất vào túi.

Ở trong rạp chiếu phim, khi bộ phim đã chiếu được một nửa, War nhỏ nhẹ mở lời

“Sao khi nãy anh lại nhận chúng ta là một đôi vậy? Anh không sợ à?”

Với War, một cặp tình nhân nam nam sẽ có
rất nhiều vấn đề cần phải đối mặt, cậu hiểu rất rõ nhưng cũng rất sợ.

Đang mong chờ câu trả lời từ anh thì bỗng cậu cảm thấy có chút nặng trên vai mình. Cậu quay sang nhìn, anh đã ngủ gục và đang tựa vào vai cậu. Chắc có lẽ bộ phim tình cảm này không thể giúp anh mở hai mí mắt lên rồi.

Cậu nhìn vào khuôn mặt anh, anh lúc này trông cũng đẹp trai và cuốn hút ra phết. Khóe miệng cậu tự nhiên nở một nụ cười, có lẽ đó là nụ cười của sự hạnh phúc.
Đêm hôm đó sau khi trở về nhà từ rạp chiếu phim

[Ting ting] tiếng chuông thông báo tin nhắn đến, đó là tin nhắn từ Yin

“Ngày mai thi xong, tôi sẽ đưa em đến một nơi”

“Đi đâu” kèm theo là một chiếc icon với đầy vẻ thắc mắc

“Cứ đi rồi sẽ biết”

Năm đó, tôi 18 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ