𝐀𝐋𝐋 𝐑𝐈𝐆𝐇𝐓 𝐑𝐄𝐒𝐄𝐑𝐕𝐄𝐃𝖭𝗈 𝗉𝖺𝗋𝗍 𝗈𝖿 𝗍𝗁𝗂𝗌 𝖻𝗈𝗈𝗄 𝗆𝖺𝗒 𝖻𝖾 𝗋𝖾𝗉𝗋𝗈𝖽𝗎𝖼𝖾𝖽, 𝗌𝗍𝗈𝗋𝖾𝖽 𝗂𝗇 𝖺 𝗋𝖾𝗍𝗋𝗂𝖾𝗏𝖺𝗅 𝗌𝗒𝗌𝗍𝖾𝗆, 𝗈𝗋 𝗍𝗋𝖺𝗇𝗌𝗆𝗂𝗍𝗍𝖾𝖽 𝗂𝗇 𝖺𝗇𝗒 𝖿𝗈𝗋𝗆 𝗈𝗋 𝖻𝗒 𝖺𝗇𝗒 𝗆𝖾𝖺𝗇𝗌, 𝖾𝗅𝖾𝖼𝗍𝗋𝗈𝗇𝗂𝖼, 𝗆𝖾𝖼𝗁𝖺𝗇𝗂𝖼𝖺𝗅, 𝗉𝗁𝗈𝗍𝗈𝖼𝗈𝗉𝗒𝗂𝗇𝗀, 𝗋𝖾𝖼𝗈𝗋𝖽𝗂𝗇𝗀, 𝗈𝗋 𝗈𝗍𝗁𝖾𝗋𝗐𝗂𝗌𝖾, 𝗐𝗂𝗍𝗁𝗈𝗎𝗍 𝗍𝗁𝖾 𝗉𝗋𝗂𝗈𝗋 𝗐𝗋𝗂𝗍𝗍𝖾𝗇 𝗉𝖾𝗋𝗆𝗂𝗌𝗌𝗂𝗈𝗇 𝗈𝖿 𝗍𝗁𝖾 𝖺𝗎𝗍𝗁𝗈𝗋.
__________________________________________________________
A Different rank of the two men.
One is a fierce alpha two is a pretender innocent Omega. Each of them have different status in life.
Si Caius Hollis ay isang ordinaryong Omega na may mababang rangko sa lungsod ng Ogres habang si Maximus Bullsworth naman ay Alpha na may mataas rangko sa bansa nila. Tinuturing ito bilang General dahil sa makayapangyarihan ito.
_______________________________________
Did you think you could get away easily after making me fool for a few years!." Naghihimagsik bulyaw ng alpha na si Maximus nang mahuli nagbabalak tumakas na naman si Caius ang omega.Shut up, don't fucking touch me you stupid heartless!." Sigaw ng madiin ni Caius Hollis pagkatapos mahuli ni Maximus na tatawid sa kabilang siyudad na Infernal kung saan pinamumunuan ng ibang herarkya. Ito lang kasi paraan ni Caius upang takasan si Maximus.
Hindi nakahanda si Caius nang pwersa buhatin siya ng alpha at bayolente hinagis sa kama.
Mabilis pumatong sakanya ang mabangis na si Maximus. Halos umigting ang ugat ni Maximus sa panga sa sobrang panggagalaiti sa omega si Caius dahil ilang beses na ito nagtatangka tumakas mula sakanya.
Pilit tinutulak ni Caius ang alpha nasa ibabaw niya subalit natigil ito nang malanghap niya ang pheromones ng alpha kung saan nakapag patigil sakanya sa pagpipiglas.
Malakas na nakakaakit ang pheromones ni Maximus halos manghina ang katawan ni Caius pati na mga tugod niya dahil ginamitan na naman siya ng alpha ng kanyang pheromones.
Simula malaman ng alpha si Maximus ay isang omega si Caius ay nag na iba ito hindi na siya ung tulad dati marahas at bayolente sakanya ngayon ay naging possessive na siya.
He is like a predator who only wants the prey to be his...
Y-ou said to me you won't ever use your pheromones to me again..." Nanghihina saad ni Caius.
I never said i wouldn't..." Sagot ni Maximus tsaka mrahil hinubad kanya pang itaas at marahas sinabunutan ang buhok ni Caius.
NOW SHOW ME HOW LIAR YOU ARE CAIUS OR SHOULD I CALL YOU FHANTOM, KISS ME LIAR!." As he forcefully kissed Caius.
ADIOS
BINABASA MO ANG
SHOT, IN THE DARK (BXM)
Fanfiction𝒰𝓃𝒹𝑒𝓇-𝑒𝒹𝒾𝓉𝒾𝓃𝑔 ___________.. 𝐂𝐚𝐢𝐮𝐬 𝐇𝐨𝐥𝐥𝐢𝐬 is an baddass omega that pretending to be innocent slave by working in Sierra Madre. And due to an unstable financialship he worked as a servant but unexpectedly he was caught by the fi...