______________________________________________________________
𝐒𝐀𝐍𝐆𝐔𝐈𝐍𝐄
-CAIUSAniki!." Pag tawag ni Icarus sakin ng makita ako dumating.
Icarus!." Masaya na tawag ko sa baby bro ko kasabay ng pag yakap ko sa maliit na katawan nito.
I miss you so much brother!." ani ko sakin kapatid na hinahalikan ang matabang pisngi niya. Hindi pa ko nakuntento at niyakap ko pa nga ng mahigpit ang baby bro ko.
I'm so happy to see my baby brother kasi sa sandali panahon kasama ko siya ay nakakalimutan ko ang problema naghihintay sakin. My brother is the medicine of my problem.
Watashi mo onīsan, anata ga inakute sabishīdesu/Me too big brother, I miss you." Tugon ng masaya ni Icarus tila ang saya-saya ng makita ako.
Binuhat ko pa si Icarus upang sana pumasok sa loob ng apartment ni Blaze.
Onīsan,-gai de asonde mo īdesu ka?/Big Brother can i play outside?." My small bro asked permission to me. I smiled sweetly to him.
Of course baby, But where is your kuya Blaze muna? Why is he not with you?." I asked my lil bro.
Kare wa aisukurīmu o kai ni kite imasu/He's there buying Ice Cream.." Sabay turo ng maliit na daliri ni Icarus sa bilhan ng Ice Cream kung saan naroroon si Blaze.
Mula kalayuan ay nakita ko ang kulay na Orange na buhok ni Blaze. Kumaway pa ito samin ng makita kami ni Icarus at ganon din ako.
Tumahak ito samin kinaroroonan sabay inabot ang strawberry flavor Ice Cream sa kapatid ko.
Sorry kuya hindi kita nabilhan hindi ko naman alam na darating ka pala." Pag hingi pasensya ni Blaze habang nagkakamot ng ulo.
Napatawa nalang ako at ginulo ko pa ang nyang buhok.
Okay lang yun, Don't mind me saglitan lang naman ako dito." Ani ko sakanya sabay naglakad kami patungong dagat.
Malapit lang kasi ang tinitirahan ni Blaze at kapatid ko sa dagat.
Kay sarap singhapin ang sariwang hangin. Mahangin at presko sa pakiramdam ang hangin dito sa dagat. Parang ang sarap tuloy panoorin ang papalubog na araw.
Babalik ka ba ulit ng Ogres kuya?." Pagtatanong ni Blaze bigla sakin habang dinidilaan ang hawak na Ice Cream.
Yup kailangan eh, Kaya kayo mag iingat kayong dalawa ng kapatid ko at lalong-lalo ka na!." Pagpapaalala ko kay Blaze.
Mas matanda kasi ako ng Limang taon kay Blaze at tyanta ko ay nasa Labin Siyam palang ang edad niya. Tulad ko ay isa din ito Omega. Kaya always ko syang pinaalalahanan. Madami pa naman nagkakalat na mga Rouges at Alphas sa paligid. Mahirap na mapagtripan noh!
Opo lagi ko po tatandaan ang habilin nyo sakin wag ka po mag alala Kuya dahil palagi ko po poprotektahan si Onyx kahit ano mangyari!." Magalang na pag tugon naman sakin ni Blaze na syang kinangiti ko.
Onīsan, mitekudasai, soreha akachan kamedesu/Big Brother look like it's a baby turtle." Maliit na boses na pagtawag sakin ng bunso kong kapatid habang nakaturo sa maliit na pagong.
Ang inosente ng itsura ni Icarus habang tinuturo ang baby na pagong.
Hala Oo nga po Kuya Cai, Baby turtle nga!." Tila namumungay naman na sambit ni Blaze.
BINABASA MO ANG
SHOT, IN THE DARK (BXM)
Fanfiction𝒰𝓃𝒹𝑒𝓇-𝑒𝒹𝒾𝓉𝒾𝓃𝑔 ___________.. 𝐂𝐚𝐢𝐮𝐬 𝐇𝐨𝐥𝐥𝐢𝐬 is an baddass omega that pretending to be innocent slave by working in Sierra Madre. And due to an unstable financialship he worked as a servant but unexpectedly he was caught by the fi...