【𝐒𝐘𝐍𝐎𝐏𝐒𝐈𝐒】

359 20 1
                                    


THIS STORY IS FOR BXB M2M Oy. IF YOU ARE HOMOPHOBIC YOU CAN LEAVE THIS STORY BUT IF YOU'RE OPENMINDED AND FAN OF YAOI YOU CAN READ IT!  🤍🖤

_______________________________________________________________

𝐓𝐈𝐄𝐑𝐑𝐀 𝐃𝐄 𝐎𝐆𝐑𝐄S

WATASHITACHI wa doko ni iku no/Where are we going po?." Tanong ng walong taon na gulang bata sa nakakatandang kapatid.

Sa lugar kung saan hindi tayo mapapahamak!." Sagot ng nakakatandang kapatid na si Caius at dinala ang maliit na bag.

Mabilis niya inakay ang bunsong kapatid at lumabas sa bahay na inuupahan nila kung saan pinagtataguan nilang magkapatid.

Bakit po? Naze watashitachi wa koko o saranakereba naranai nodesu ka/Why do we need to leave this place?." Inosenteng tanong pa ng kanyang kapatid na si Onyx.

Basta wag ka na marami tanong Onyx sumunod ka nalang!." Nagmamadaling sagot ni Caius na hindi kinaimik ng kanyang inosenting kapatid.

Tinahak nila ang palabas ng Tierra de Ogres. Pumunta sila sa may liblib ng bundok ng Sanguìne kung saan malayo sa lungsod ng Tierra de Ogres. Madilim at napapalibutan ng nagsisitaasan puno ang nilalakad ng dalawang magkapatid. Inabot pa sila ng isang oras bago makarating sa destinasyon.

Sa hindi kalayuan ay natanaw ni Caius ang maliit na kubong bahay. Sa labas ng kubo ay may kung sino taong naghihintay doon.

__.

𝐒𝐀𝐍𝐆𝐔𝐈𝐍𝐄

Kuya Caius buti nalang dumating kayo akala ko hindi na kayo darating!." Saad ng taong sumalubong sakanila at kinuha ang bitbit na bag ni Caius.

Tinignan naman ng binatang Caius ang sumalubong sakanila.

Kaagad naman iyon naintindihan ng matalik kaibigan na ni Caius na si Blaze at sabay binalingan ang bunsong kapatid nito.

Siya na ba Kuya?." Tanong ni Blaze kay Caius na nakabaling sa puslit.

Oo at ikaw na bahala sakanya Blaze habang wala ako, Sayo ko muna ipagkakatiwala ang kapatid kong si Onyx!." Makahulugan salita ni Caius na kaagad kinatango ng kaibigan niya.

Binitawan ni Caius ang kamay ng kapatid at inabot kay Blaze subalit kaagad na bumitaw si Onyx mula sa pagkahawak ng kuya Blaze niya ng makita ang papalayo na si Caius.

Kuya, Huwag niyo po ako iiwan!." Deretso umiiyak na salita ni Onyx habang nakayakap sa nakaka tandang kapatid.

Mariin ito nilingon ng binata sabay pinantayan ng laki ang kapatid.

Onikisu kiite kure/Onyx listen to me, Kailangan mo sumama kay Kuya Blaze mo dahil magtatrabaho ako!." Paliwanag naman ni Caius na lalong kinaiyak ng kapatid nito.

Iranai yo o nīchan/I don't want to brother gusto ko po sumama sainyo, Promise I will behave po just don't leave me alone!." Umiiyak na wika ni Onyx na kinaawa ni Caius bigla.

Hinaplos ni Caius ang pisngi ng bunsong kapatid tsaka mariin na hinalikan ang noo.

Gomen'nasai onikisu/Sorry Ontx pero kinakailangan kita iwan muna dahilan sa hindi ligtas ang pupuntahan ko, But Promise Onyx babalikan kita kapag natapos ko na trabaho ko sa Ogres!." Tanging nasambit nalang ni Caius tsaka binalingan si Blaze na permeng nakatayo.

SHOT, IN THE DARK (BXM)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon