Vote & Comment🤍🖤
___________________________________________________________
-CAIUS
PANIBAGONG bukas panibagong araw na naman.Splinter what's up? Ano napasok mo na ba?." Pag tatanong ko kay Splinter habang ngumunugyang junk food.
Nag take pala kong Day-off sa trabaho. Nagpahinga muna ako ng isang araw dahil wala naman gaano tatrabahuin sa Sierra. Naisipan ko rin bumisita sa tinutuluyan ni Splinter ngayon at tinulungan ko na rin ito mag evacuate sa nilipatan nyang bago apartment.
Not yet the monitor keeps showing error even though I entered the correct passcode." Pag sagot naman ni Splinter habang panay ang pagtitipa sa keyboard.
Debug it as much as you can!." I snap while chewing a bubble gum.
Dummy I can't..." He replied.
What? But why." I blabbered.
It keeps getting back to the site where I entered first, it seems like the GoldVãlle secured their website sinigurado pa nila wala makakapasok na kung sino hacker. Mautak sila!."tila makabuluhan pang sambit ni Splinter.
Tsk!
Galing din ng isang yun pagtapos gawan ng katarantaduhan ang mga tao sa Village nakuha pa i-secure ang site niya samantala pagtapos nito pangakuan at kunin ang pera ng taumbayan ay nagawa pa niya kumuhang bantay para lang hindi siya sugurin ng mga tao ninakawan niya.
Gigil na inapakan ko ang yosi. Naubos ko kasi ang isang box Bihira lang ako humithit yosi siguro sa isang buwan ay isa beses lang.
I exhaled deeply.
Hey." Tinig ni Splinter ng maabutan ako sa Vernada.
Hey yourself." I said to him at inabot pa ang Can Beer inabot niya saakin.
Take it easy man hindi pa huli ang lahat." Hudyat ni Splinter na tinatapik ang balikat ko
What if makalabas ulit siya sa bansa Splinter? Edi kawawa tayo pati na mga sa tao umaasa sakanya, Ang laki na nahuthot niya pera sa mga tao sa Phantom singkwenta Mil putragis!." Nanggigil ngitngit ko.
Na frustrated ako satuwing naiisip ko naliligo sa pera ang gagong Alvaro nayun habang naghihintay naman ang mga taong pinangakuan niya sakanya!
We will catch that bastard we just have to wait for right timing Caius." Dagdag pa ni Splinter animo pinapakalma ang atmosphera namin.
I think we need to find a way para mapasok ang site niya kung kinakailangan gayahin ang site niya edi gayahin!." Bigla suhestiyon ko.
I know it sounds like bulls!
That's impossible man it's like you are telling me we have to be the second site of GoldVãlle you know we can't do that it's illegal..." Splinter snap in his freakish tone.
BINABASA MO ANG
SHOT, IN THE DARK (BXM)
Fanfiction𝒰𝓃𝒹𝑒𝓇-𝑒𝒹𝒾𝓉𝒾𝓃𝑔 ___________.. 𝐂𝐚𝐢𝐮𝐬 𝐇𝐨𝐥𝐥𝐢𝐬 is an baddass omega that pretending to be innocent slave by working in Sierra Madre. And due to an unstable financialship he worked as a servant but unexpectedly he was caught by the fi...