III: Wolf

144 16 0
                                    


THIS STORY IS FOR BXB AND M2M IF YOU ARE HOMOPHOBIC YOU CAN LEAVE THIS STORY BUT IF YOU'RE OPENMINDED AND FAN OF YAOI YOU CAN READ IT, HOPE YOU ENJOY IT! 🤍🖤

_________________________________________________


𝐁𝐀𝐑𝐑𝐈𝐂 𝐑𝐄𝐒𝐎𝐑𝐓

-CAIUS

IM in this shit place now, this resort is owned by our boss.

The three of us that working in Sierra were dressed in formal attire. Hindi lahat ng katulong ay sinama ng Delta dahil pili lang ung iba.

Swerte naman ng mga hindi napili katulong na sumama may pahinga sila. Hindi kagaya ko hindi ko mawari kung bakit sa dami pwede isama sa lalaki ay ako pa!

Magiging clumsy lang ako doon period. At ito pa hindi maganda kutob ko sa mangyayari sa araw na toh ngayon sakin. Ewan ko ba kung bakit. Inaatake na naman ako ng intrusive thought ko.

Ako at ang dalawang babae ang pinili ng delta isama at magsilbi kay Maximus para sa dadaluhan Reunion Family sana.

Kasalukuyan ko ngayon inaayos ang buhok ko dito sa comfort room. Sinuklay ko pababa buhok ko para akoy mag mukang presentable naman tignan.

Naglagay ako ng resolution sa mata para hindi gaano mahalata ang kulay brown kong mga mata. Hindi kasi ako nakatulog sa sobrang haba ng biyahe kaya puyat ang Lolo nyo! You know jetlag.

Inayos ko muna ang naka tabinging ribbon kung saan terno ng outfit ko. Nothing special simple lang akin outfit sinuot kulay black ang panlabas at whit polo sleeve naman ang loob para tuloy akong waiter nagtatrabaho dito.

Huminga muna ko mallim bago lumabas. Nahuli ko pa ang dalawang babae naghihintay sa akin sa gilid ng comfort room.

Sabay-sabay na kami naglakad patungo sa likod ni Maximus at sumunod pa sa paglakad niya. Bumungad samin ang malaking venue ng makapasok kami sa loob. Halos maduling ang paningin ko sa makinang na chandelier nakadikit sa dingding.

Nakatitig ang mga tao sa Heneral ng makapasok siya. Umupo pa ang Heneral mula sa may pa round na table.

May kung sino naka sumbrero noble lumapit kay Heneral at nakipagkamayan.

Iba talaga pag mayaman parang nakakahiya mahalo sa ganito uri na reunion. Puro mayayaman at may posisyon sa pulitika at wala ka talaga makikita niisa nasa mababang posisyon.

Lahat ng atensyon namin ay nalipat sa malaking gate nang dumating ang tinatawag nilang 'The Rider Family'

A/U: Rider Family is defined as the second richest family but small.

May lumapit na batang babae sa puwesto ng Heneral sabay ngumiti iyon sakanya. Nginitian naman pabalik ni Maximus ang cute na batang babae.

Nawala ang pokus ng atensyon ko nang may dumaan pa na waiter sa tabihan ko at sabay inalok ako ng maiinom non.

Hindi ako nagpa tumpik at kumuha ako ng isang baso. Kanina pa ko nauuhaw.

Sunod dumating ang tinatawag nila 'The Bullsworth Greatest Family' powerful and richest clan.

All of Maximus family are purest alpha walang halo ibang genes.

Matinde!

Unang-una nilapitan ng lalaki katandaan naka Officer Army uniform na may five star ang babae mula sa Rider family hinawakan at hinalikan non ang kamay ina ng Minor family. Kaagad ko pa nalaman ama ito ni Maximus kasi magka hawig.

SHOT, IN THE DARK (BXM)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon