Chapter 9: Si kuyang Naka-gray :'))))

113 2 0
                                    

Ayan. Post ulit para hindi sayang internet time :))) Hehe. Gusto ko sana maglagay ng mga multimedia like music, pero medyo nata-tanga pa ako dito sa wattpad kahit antagal ko nang member. :D

Tsaka, pano nga ba pumili ng cast? :))) Hind ba pwedeng imagination nalang? :> Hehe.

Gora, Chapter 9! :*

Kuyang naka-gray on your right! (Pero hindi siya nakagray. XD)

---------

(Si Lia parin. XD)

Oh my gosh. Is this true? Lumalapit siya sa’kin??

“Hi!” bati niya, saka siya umupo sa tabi ko. Whazzah meaning of thizz? *heart throbs* Eh bakit ba kasi ganito reaction ko, ngayon ko lang naman nakita ‘to? I mean, na-meet pala.

“H—hello.”

“Mind if I sit right here?” Inglesero lang? Tagalugin ko nga.

“Hindeee. Nakaupo ka na nga, di ba?”

“Ay, oo nga pala. Hehe, sorry.” Nangiti-ngiti lang siya. Sus, nagtatagalog naman pala. Pa-english-english pa. “So... I see you’re waiting for someone?”

“Ah, yes. Yung bestpren ko.”

“Oh... Siya yung kasama mo noon sa Chow Chow, right?”

NAALALA NIYA YUN?! SERIOUSLY?! Waaaaah!

“Ah... Oo.”

“I think I just saw her walking with a guy... someone not far from her height.”

So, ininjan ako ni Carly? Aba’y loko yun ah. May date pala sila ni Ram, hindi man lang sinabi. Hinugot ko yung phone ko at nakitang nagtext pala siya na hindi siya makakapunta. Ang eng-eng ko naman. Hindi ko naisip na may phone pala akong dapat i-check! *>_<*

“Ah... boyfriend nya yun.”

“She’s got a boyfriend?” Mukhang gulat na gulat ang mokong nung nung sinabi ko.

“Ay walaaa. Kakasabi lang di ba? Kailangang ulitin?”

“Oh, no.” Mukhang disappointed naman siya ngayon.

“Uyyyy. Ikaw ha. Type mo bestpren ko, no?”

“Actually, yeah. I was hoping I could get to her through you... but I guess it’s impossible now. May boyfriend na pala.”

“Mabilis lang mawalan ng pag-asa?”

“Hindi naman. I just don’t like hooking up with someone who already has someone in her life. I don’t want to mess things up.”

The Song of FateTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon