- Ôi zai cưng của mẹ, sao con về muộn thế chứ hả?- Một người phụ nữ quyến rũ sang chảnh từ căn biệt thự hoành tráng bước ra. Bà đến gần xem con trai cưng của mình từ đầu đến chân xem có xước xát chỗ nào không.
- Dạ mẹ.- Zata để bà tuỳ ý. Việc này anh quen lắm rồi. Trước còn kháng nghị nhưng mẹ vẫn là mẹ, anh không làm khác được.
Bright đứng đó chỉ biết cười thầm, anh hiểu giờ Zata đang cảm thấy thế nào vì lát nữa bố về cũng sẽ nựng anh gần giống vậy.
- Bright, con về rồi.- Bố hai người bước xuống. Nhìn thấy Bright mà ông nhìn thấy cục vàng.
Có thể thấy Zata giống bố, da ngăm tóc trắng. Bright giống mẹ, da trắng tóc tím nhạt. Không những giống ngoại hình, Zata còn đặc trưng hưởng cái tính lạnh lùng, sắt đá giống bố, còn Bright lại ấm áp dịu dàng như mẹ. Có lẽ vì thế Zata là con cưng của mẹ còn Bright đặc biệt được bố yêu chiều.
- Thôi hai đứa vào ăn cơm.- Mẹ hai người gọi, bà không quên xoa đầu Bright. Dù sao cũng rứt ruột sinh ra mà nên dù bà có cưng Zata hơn thì tình yêu của bà đối với Bright cũng là không thể tưởng được.
Zata với bố giống nhau nên không có xoa đầu xoa xiếc gì hết, anh chỉ đơn giản cúi đầu chào bố, bố cũng gật đầu đáp lại vậy thôi. Bright cười khổ, đến bao giờ hai cái người này mới chịu nhìn nhau như bố con hả trời. Trước Bright có nghe loáng thoáng bà quản gia già kể lại. Khi hạ sinh Zata, mẹ anh vì quá cưng con trai mà bỏ quên chồng nên bố anh đặc biệt có "mối thù" với con trai út từ khi cậu nhóc chưa biết gì. Đầu tiên Bright còn nghĩ chắc bà quản gia phóng đại lên thôi nhưng giờ nhìn lại anh nghĩ có lẽ bà nói thật.
- Zata, Bright, các con mới chuyển trường đến đã quen chưa?- Mẹ vừa gắp thức ăn vừa hỏi. Bà đã phải chuyển hai con trai vừa soái vừa giỏi của mình vào một trường có số lượng nam sinh nhiều hơn nữ sinh để tránh việc thường xuyên có phụ huynh khác gọi về kêu con cái họ không học hành được vì ngày đêm nhớ thương hai con zai của bà.
Bright mỉm cười trả lời:
- Dạ, cũng được mẹ. Ở đó có Quillen nên cũng dễ dàng hơn.
- Ồ, nhóc Quillen sao, chắc giờ lớn hút nhiều cô lắm rồi. Mẹ thằng nhóc đó là siêu mẫu cơ mà.- Mẹ gật đầu. Trước đây bà là một diễn viên nổi tiếng nên viễ được gặp các siêu mẫu cũng là điều khá bình thường. Mẹ Quillen và bà là bạn từ hồi cả hai mới vào làng giải trí. Cho đến bây giờ khi đã giải nghệ cả hai vẫn thường xuyên liên lạc với nhau.
- Còn Zata thì sao? Đã quen chưa con?- Bà không dám hỏi anh đã có bạn chưa vì bà biết tính cách con trai út của mình thực sự rất khó gần.
Nghe hỏi đến mình, trong đầu Zata bỗng chốc hiện lên hình ảnh quả đầu màu xanh ngồi chép phạt, miệng chu ra giận dỗi. Bất giác anh kéo khoé môi một cái nhẹ. Tuy chỉ trong một tích tắc nhưng nào thoát được con mắt tinh tường của mẹ.
- Mẹ hỏi mà không trả lời à?- Bố nhìn Zata, giọng nói nghiêm khắc nhắc nhở.
Zata thoát khỏi suy nghĩ của mình, anh cúi người xin lỗi bố mẹ rồi trả lời: