- Kìa kìa, chúng mày thấy tụi nó không?- Ai đó chép miệng khinh bỉ.
- Không thấy thì mù mẹ à? Lù lù hai cục đây thây.- Giọng nói khác có chút phẫn nộ.
- Khổ lắm giữa thanh thiên bạch nhật mà còn thế này thì đêm đông giá rét chúng nó còn làm gì hả trời?- Thêm ai đó nữa nghe rất bất lực.
Zata đang ngon giấc cũng phải nhíu mày tỉnh dậy. Ồn ào quá ồn ào, anh khó chịu gắt lên:
- Im miệng.
Tiếng gắt của Zata cũng làm Laville ngó ngoáy. Zata nhìn mấy con người vừa phán xét mình, anh đưa tay lên môi ra dấu hiệu im lặng sau đó khẽ xoa đầu Laville cho cậu ngủ tiếp. Sự vuốt ve nhẹ nhàng khiến Laville lại chìm vào giấc ngủ. Violet, Butterfly, Vanhein bất lực đi chỗ khác nhường không gian cho hai người bọn họ.
Laville ngủ trên người Zata thực sự rất ngoan. Nằm đúng một tư thế úp mặt vào ngực Zata ngủ từ 12:30 đến giờ đã là 3h chiều. Zata khẽ nghịch lọn tóc xanh rờn mềm mại của Laville. Zata rất thích xoa đầu Laville vì điều đó khiến anh có cảm giác Laville bé nhỏ gọn gàng trong lòng bàn tay mình. Anh cũng rất thích chăm sóc Laville phần vì quan tâm phần vì anh muốn Laville dựa dẫm hẳn vào mình, để cậu khi sống không thể thiếu anh. Zata tự biết bản chất mình chẳng tốt đẹp là bao, anh khác Bright. Bright ít khi tính toán và làm việc tốt khá ngẫu nhiên. Còn Zata, những việc anh làm luôn có mục đích gì đó sâu xa hơn cả.
Laville cọ cọ trên ngực anh, quay đầu đổi tư thế lại còn nói mớ. Zata nhịn cười không được, cơ bụng khẽ run lên. Laville cảm thấy "tấm đệm" dưới thân đang chuyển động, Cậu khó chịu mở mắt, nơi đầu tiên Laville nhìn thấy chính là chỗ cậu gác mặt nằm ngủ suốt 2 tiếng rưỡi. Vẫn còn ấm, Laville vô thức sờ mó cảm nhận nhiệt độ. Bàn tay nghịch ngợm vô tình lướt qua nơi nào đó nhô lên lại hơi cứng cứng khiến Zata hít một hơi thật sâu, anh kéo tay Laville, giọng như đang kiềm chế:
- Ngủ chảy nước dãi trên người tôi, đè lên người tôi 2 tiếng rưỡi, giờ còn muốn làm chuyện biến thái hả?
Lúc này Laville đang lơ ngơ mới dần tỉnh, khuôn mặt hơi ánh đỏ của Zata hiện ra. Laville ngồi dậy ngồi trên hông anh, đưa tay dụi mắt, miệng ngáp ngắn dài hỏi:
- Oáp....mấy giờ rồi Zata?
Zata méo mặt, nhóc con này là không thèm để ý anh nói gì sao?! Thế nhưng Zata đòi hỏi gì từ người mới thanh tỉnh tâm trí chứ? Anh nhàn nhạt trả lời:
- 3h rồi.
- Mọi người ơi, tôi mua đồ ăn về rồi, có thịt bò giảm giá đó....hơ.... hai người...hai người làm cái gì thế hả?!- Airi mới từ siêu thị về. Cô được phân công đi mua đồ ăn tối với Yorn, Aliester. Thế mà về nhà thấy cảnh Laville ngồi khoá trên hông Zata, đầu tóc bù xù, quần áo xộc xệch. Đương nhiên một thiếu nữ như cô sẽ không thể không hoảng hốt.
- Ai za, mày làm sao thế Airi, hét nó vừa thôi chứ! Điếc hết cả tai.- Laville nhíu mày bịt tai lại.
Zata trong bụng thầm cười, anh ngồi dậy ôm cả người Laville, lúc này Laville mới phát hiện hai người có bao nhiêu mờ ám. Chưa kịp ngại, Aliester cầm túi đồ đi vào nói mỉa: