4

301 32 3
                                    

- Zata, chơi game với tôi đi.- Laville kì kèo được 15 phút rồi mà Zata vẫn đăm đăm quyển vở quyển sách không chịu rời.

Cảm thấy từ chối là sẽ bị làm phiền tiếp nên cuối cùng Zata đành thương lượng:

- Đọc xong bài này tôi sẽ chơi với cậu, chịu không? Giờ ngồi yên cho tôi làm việc.

- Quân tử nhất ngôn.- Laville cười toả nắng, đôi mắt híp lại không thấy mặt trời, lúm má đồng tiền nhún sâu, môi đỏ nở rộ để lộ hàm răng trắng muốt. Nhìn thật giống mặt trời mọc muộn vào ngày mưa bão.

Zata khẽ kéo khoé môi cười nhẹ, có lẽ bị lây tinh thần lạc quan từ Laville chăng?

Từng tích tắc đồng hồ trôi qua. Laville cứ trông ngóng từng phút một chờ Zata làm xong bài. Cuối cùng khi anh đặt cây bút xuống, vươn vai mấy cái, Laville liền bật dậy thúc giục:

- Xong rồi xong rồi. Chơi với tôi, nhanh đi tôi tạo phòng rồi.

Zata lấy điện thoại ra, tiếng mic từ điện thoại Laville vọng đến giọng nữ:

- Hú, ai nữa thế? Có đi mid được không?

Ra là Astrid.

- Được, được tất.- Laville trả lời. Sự hưng phấn tăng lên trông thấy.

- Bé Alice muốn full phép hay support?- Enzo dịu dàng hỏi em gái mình. Ai chẳng biết hắn cưng em gái như vua như tướng.

- Anh Zata gì đó sp cho anh Laville đi, hôm nay em muốn full phép.- Bé Alice hùng hổ. Bình thường toàn support cho các anh chị chớ có bao giờ được hưởng MVP. Hôm nay bé nhất quyết muốn full phép cho anh chị biết tay.

- Gì?! Zata anh đi sp được không đấy?- Laville hơi lo lắng.

- Được.- Mặt Zata rất chi là bình tĩnh, ánh lên sự uy tín khiến Laville hào hứng trở lại.

10 phút sau.

- Zata! Rốt cuộc thì ai mới là sp?!- Laville hét lên bực tức.

- Oa, 5 stack, bay không chạm đất! Mày mời được đồng đội đỉnh vãi Laville!- Enzo hưng phấn.

- Zataaa...- Laville bĩu môi nhìn anh, mắt long lanh long lanh xin anh cho mạng. Ai đời sp 10/1/2 còn ad thì 2/1/10 đâu chớ.

Zata nhìn Laville, anh nhàn nhạt:

- Đánh đi.

"Megakill".

Tiếng hệ thống vang lên, Laville định nhảy cẫng nhưng nhận ra chân đau. Astrid bĩu môi khinh bỉ:

- Ks của Zata chứ gì?

- Anh Laville huhu, MVP của em.- Alice khóc không ra nước mắt.

- Có cần rừng nữa không nhỉ?- Enzo bất lực.

End game. MVP thuộc về Laville vì late game cậu khoẻ quá. Mọi người đều công nhận trừ lần đầu đúng là Zata gánh còng lưng Laville.

Laville chồm người dậy vui sướng ôm choàng vai Zata khiến anh giật mình không kịp trở tay. Giọng nói hướng ngọt ngào vui vẻ, Laville cười không thấy mặt trời:

- Anh đỉnh quá Zata!

Vốn định gỡ tay cậu ra nhưng thấy Laville vui quá, Zata cũng không nỡ hơn nữa vui lây nên anh mặc cậu. Chính là anh cũng không cưỡng lại được năng lượng cậu toả ra. Zata không biết có cái gì đó đang dần tan chảy.

Băng tan ra lửa.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ