Trên đường về, Zata có kéo Laville vào một siêu thị mini. Nói là kéo chứ anh vẫn phải cẩn thận từng chút một. Khó lắm chân Laville mới lành lặn để tung tăng mà. Zata mua chút nguyên liệu cho bữa trưa. Trong khi đó, Laville nhận điện thoại từ Lorion, anh thông báo mình sẽ không đi ăn cùng cả bọn theo dự tính. Laville đành ngậm ngùi báo lại với Murad là vắng hai suất. Laville tính tình trẻ con nên rất hảo ngọt, nhất là vị socola. Zata nhìn thấy đồ ngọt lại né như né tà. Laville có mấy khi còn bĩu môi nói anh hay ra vẻ. Tuy nhiên, lúc thấy Laville ăn thanh socola ngon lành, Zata chợt tự ngộ ra tại sao miệng Laville cứ ngọt ngào như vậy. Thế mà anh không ghét cơ đấy.
Trở lại căn hộ của Laville. Zata thầm nghĩ có khi nào mình biến thành một phần của nơi này rồi không. Dép trong nhà cũng có hai đôi, khăn tắm khăn mặt, bàn chải đánh răng đều có hai cái. Đến đồ ngủ Laville cũng thủ sẵn một bộ cho Zata. Được ngày chân lành lặn, Laville bắt đầu vào bếp quấy Zata.
- Laville, đừng cắt cà rốt như thế!
- Laville, không được làm cá như vậy!
- Laville đừng khuấy nồi canh!
- Laville....
Zata chưa bao giờ cảm thấy nấu một bữa mà nó cực đến nhường này. Cái tên nhóc vụng về kia đã không biết làm thì thôi đi toàn phá phách không khiến Zata toàn phải è cổ ra sửa lại. Laville lại nhìn có vẻ rất vui, vì sao ư? Vì vẻ mặt Zata chịu đựng trông rất dễ thương. Laville chính là muốn ngắm thêm một chút nữa.
Cuối cùng, Zata sau khi nấu ăn xong đã phải chui vội vào phòng tắm. Laville bị phạt ở lại dọn bếp. Tắm rửa sạch sẽ, Zata sảng khoái cả người. Laville nằm trên giường, thấy Zata liền bật dậy nói:
- Zata, ngày kia đi cắm trại ở biển đó. Mai chúng ta đi mua đồ nhá.
Zata ngồi xuống xem thông báo của giáo viên trên Zalo. Mái tóc dài còn ướt nước của anh rũ xuống chạm vào trán Laville ngứa ngứa. Laville tiện tay với lên nghịch nghịch lọn tóc trắng mềm mại. Tính ra đã rất nhiều lần Laville được tiếp xúc với tóc của Zata rồi. Nó rất mượt và màu cũng lạ nữa. Chẳng biết Zata có bí kíp gì giữ tóc đẹp thế nhỉ?
- Cậu thích à?- Zata hỏi không rõ nội dung làm Laville tưởng anh đang nói về chuyến đi. Vừa nghịch tóc anh, Laville vừa trả lời.
- Đúng rồi, còn phải hỏi sao?
- À, thì ra cậu mà tên biến thái thích sờ mó người khác.- Zata cười cười rất thiếu đánh.
Laville ngơ ngác:
- Ơ...
Lúc này Zata nhấc người dậy, tóc anh rời khỏi tay cậu Laville mới biết ý Zata thế nào. Laville xì một cái đứng dậy tìm máy sấy tóc. Zata không biết nên khóc hay cười khi nhìn cái máy sấy vốn dĩ đen sì giờ được săm chim cánh cụt tá hoả. Không nghĩ nhóc con này lại mê chim cánh cụt đến thế.
- Nào, ngồi xuống tôi sấy tóc cho.
Zata hơi bất ngờ nhưng vẫn ngoan ngoãn ngồi trên ghế.
- Có nóng quá không?
- Ổn rồi.
- Có đều tay không?