Sáng hôm sau, Zata vẫn đưa Laville đi học. Chỉ khác là vừa đi, Zata vừa lo. Sáng nay, khi hai người còn chưa tỉnh giấc, điện thoại của Zata đã reo lên. Zata bị phá giấc không ngủ được, anh khẽ quay người thật cẩn thận để tránh đánh thức Laville. Chữ "Bright" hiện trên màn hình làm Zata thắc mắc, giờ này Bright đã gọi có chuyện gì? Dù sao anh vẫn nhấc máy. Bên kia truyền đến giọng nói quen thuộc mà Zata không lẫn vào đâu được.
- Zata, bố đề nghị hai anh em hẹn người ta ra ngoài thử một hôm, nếu thực sự không hợp thì sẽ không ép nữa.- Giọng Bright vang lên có chút mệt mỏi cùng miễn cưỡng. Anh mới cãi nhau với Lorion xong. Chuyện là lần đó, Bright phát hiện Lorion vào bar với gái thế là anh chẳng nói chẳng rằng lôi Lorion đi vào một góc khuất của quán. Ngay lúc Lorion còn đang hỏi chấm thì Bright đã ép anh nhận một nụ hôn lưỡi nồng nhiệt. Lorion vì quá bất ngờ nên đã đẩy mạnh Bright làm cả người Bright đập vào tường. Quan trọng là Bright không thấy đau ở những chỗ va chạm mà trái tim anh, nơi đó đã hụt hẫng, tổn thương nghiêm trọng sau cú đẩy nọ. Bright thất vọng lao một mạch ra khỏi quán bar.
Zata nghe giọng anh trai không ổn lắm nhưng anh không biết tại sao Bright lại như vậy vì chưa kịp hỏi anh đã cúp máy. Bây giờ Zata mới suy xét lại lời nói của Bright. Phân tích xong Zata thở dài thầm nghĩ ông già nhà mình cố chấp đến thế từ bao giờ?
Nhìn Laville vẫn còn say sưa trên giường, Zata khẽ kéo khoé miệng một cái. Ngủ cũng đủ ngon, chân vẫn còn gác lên người anh không chịu bỏ xuống, anh mới bỏ tay không cho gác đầu nữa mà đã ôm chặt lấy, ngủ mớ còn nói cánh gà hay đùi gà gì đó. Bộ dáng yên bình đáng yêu này quả thực làm Zata kích động muốn chết. Laville khi ngủ chính là say như thằng nát rượu, dù Zata không biết khi ngủ một mình hay ngủ với người khác có như vậy không nhưng điều này làm Zata vừa mừng vừa sợ. Anh mừng vì Laville không thấy khó chịu khi ngủ với anh, sợ vì Zata không biết nếu người nằm cạnh Laville không phải anh mà là người khác thì Laville có hành xử như vậy không?
Nghĩ đến đây, Zata chợt thấy bản thân dạo này sao mà thiếu tự tin đến thế? Người mà anh chọn hay bất cứ thứ gì anh chọn đều đừng hòng về tay người khác. Sự chiếm hữu nồng đậm dâng lên, khí tức quanh người Zata cũng làm Laville muốn ngạt thở. Cậu ngọ nguậy, dụi mặt vào tay anh, phiên môi hồng nhẹ nhàng lướt qua như lông ngỗng khiến Zata thực ngứa ngáy. Anh nhẹ nhàng xoay cằm Laville ngắm nhìn. Nước da trắng, khuôn mặt Vline thanh thoát, hai bên má rất mềm, lúc cười sẽ nhún sâu xuống tạo núm đồng tiền rất dễ thương. Miệng xinh còn đỏ đỏ chúm chím.
Zata vì muốn xem nó có ngon miệng như ngon mắt không nên anh đã không do dự ấn môi mình xuống. Ngay khi đôi môi lạnh của Zata chạm vào "bé chúm chím" kia, anh ngay lập tức muốn tiến thêm nữa. Rất ấm áp, đã vậy còn mềm mềm. Zata tách hai cánh môi đỏ hồng, cái lưỡi linh hoạt bá đạo tiến vào trong hòng càn quét khoang miệng. Anh nghịch ngợm câu lấy đầu lưỡi suốt ngày nói nhăng cuội của Laville. Cùng nó triền miên, cùng nó dây dưa, nước bọt đã không tự chủ được khẽ tràn ra khỏi khoé miệng. Zata coi như cam lộ, anh liếm hết rồi lại tiếp tục. Chỉ đến khi nghe thấy nhịp thở không còn đều của Laville, Zata mới luyến tiếc dứt ra.
Anh liếm nhẹ khoé môi thèm thuồng, "người anh em" bên dưới đã dựng lên như một túp lều mà Zata chỉ có thể hối lỗi và thề có một ngày sẽ cho nó ăn no. Hôm nay coi như chút khai vị đầu bữa chính vậy. Zata nhìn Laville, cả người cậu ửng hồng nhất là mặt với vành tai nhưng không có dấu hiệu tỉnh lại. Dù đang lén lút làm chuyện xấu nhưng tự nhiên Zata lại có một mong muốn đó chính là Laville thức giấc và bắt anh chịu trách nhiệm. Nghĩ đến thế Zata phì cười, được vậy thì anh hời quá. Nhìn Laville thêm một cái, thấy người cậu khẽ động, mặt vẫn chưa hết đỏ. Zata mở to mắt khá ngạc nhiên, nhưng rồi nụ cười trên môi anh chợt biến thành cáo già. Zata bước ra khỏi giường vệ sinh cá nhân.