- Oa, Zata, phòng anh rộng thế!- Laville bước vào căn phòng được mệnh danh là phòng chứa bí mật trong nhà.
Laville không chỉ thấy rộng thôi đâu mà còn thấy sao mà trống trải, có lẽ vì rộng mà màu sắc toàn gam lạnh. Hơn nữa lại quá gọn gàng và cách âm nên càng làm tăng sự đơn độc của căn phòng so với ngôi nhà. Đối với một người như Zata thì căn phòng này quả thực quá hoàn hảo. Laville nghĩ đến căn phòng đầy sắc màu của mình. Nó nói trắng ra là loè loẹt, lắm đồ nên có chút bừa bộn. Phòng còn hướng ra ngoài nên ít nhiều dù ở tầng cao vẫn nghe được tiếng giao thông bên dưới. Cậu thắc mắc bình thường anh đến nhà cậu có phải cố chịu đựng không?
- Để phù hợp với tỉ lệ nhà thôi, tôi thấy nó quá thừa. Em đi tắm đi, quần áo tôi đã chuẩn bị sẵn rồi.- Zata vừa tìm đồ cho bản thân vừa nhắc nhở Laville. Anh là con người chu đáo toàn diện mà.
- Ơ nhưng còn đồ mặc bên trong?- Laville ngại ngùng.
- Tôi đã mua mới.
- Làm sao anh biết em mặc size bao nhiêu?
- Từng giặt đồ cho em.- Zata cười nửa miệng.
- A...anh....- Laville đỏ mặt không nói thành lời. Cậu thẹn quá dùng dằng bỏ vào nhà tắm.
Zata bên ngoài phì cười, bé cưng nhà mình dễ thương quá đi. Trong khi đó, Laville vừa bĩu môi vừa cọ người như thể đang trút giận, cậu không biết sao mình giận như vậy. Anh chẳng qua là tinh tế thôi mà, cậu giận cái gì chứ?
Sau khi tắm rửa sạch sẽ, Laville mặc bộ đồ ngủ thoải mái vào người. Lúc này cậu mới để ý trên giá treo hình như còn một bộ nữa, đoán chắc là của Zata, Laville tí tửng mở ra xem. Dạ xin thưa là cậu không tò mò size quần áo ngủ của anh đâu, cậu biết thừa rồi, thứ Suối tò mò là size quần trong của anh cơ. Nghĩ nó cũng chẳng to hơn mình là mấy nên Laville đầu tiên rất hứng thú nhưng cuối cùng thì.... Trời má! Laville cầm cái quần quá cỡ lên. Cái thứ này cho con người mặc?! Chẳng lẽ anh đặt may riêng sao?!
Quá kinh hoảng trước cái size quần chưa từng thấy của Zata, Laville đặt vội nó vào chỗ cũ. Không nghĩ con người thoạt nhìn hai chân thon dài khoẻ khoắn như anh mà lại có thứ quần trong như vậy.
Thấy cậu đi ra theo làn hơi nước bốc lên trong nhà tắm, Zata liền kéo cậu xuống ghế sấy tóc. Laville nghe anh gọi mà như có tật giật mình, thế nhưng vẫn ngoan ngoãn để anh phục vụ. Vì có mái tóc dài nên Zata dùng máy sấy đã quen, anh thành thục luồn tay qua từng nếp tóc xanh rờn hơi rối. Khí máy sấy ấm áp vừa phải khiến Laville thoải mái, cậu tựa hẳn vào người anh lười biếng.
Thậm chí nó còn dễ chịu đến nỗi Laville chẳng biết anh sấy xong cho cậu từ lúc nào. Thấy Laville vẫn dính vào mình, Zata khẽ cúi người xuống thấp dần. Cho đến khi hơi thở nam tính đã đến chóp mũi, Laville mới bừng tỉnh. Thế nhưng ngay khi mắt mở cậu đã phải nhắm lại. Zata nầng cằm cậu cao lên, mút hai cánh môi đỏ hồng vì hơi nước, anh nhẹ nhàng nuốt lấy. Laville xoay người, choàng tay qua vai anh nghênh đón. Sự dung túng của Laville làm Zata thực muốn điên lên. Anh không chần chừ cạy mở khớp hàm yếu ớt, bắt đầu xâm chiếm. Đầu lưỡi linh hoạt càn quét trong khoang miệng Laville, cướp lấy hơi thở vị bạc hà của kem đánh răng. Laville cố gắng theo tiến độ của anh để nước bọt không chảy ra nhưng cuối cùng vẫn là chịu trận. Zata hôn quá cuồng nhiệt, anh quấn lấy lưỡi cậu không tha một khắc nào. Laville hụt hơi nghiêng đầu thoát ra một chút, miệng hổn hển: