Sau khi dỗ được cái cục bông nhỏ ngủ thì bạn Lisa đúng hẹn mà chạy ra bãi sân trống gần trường bạn, thiệt ra người mà bạn hẹn là Jisoo gần nhà bạn chứ đâu mà khổ nổi Jisoo không thích học cùng với bạn bởi bạn không những học giỏi mà còn quậy nữa, cái hình tượng Gơ Lạnh Lùng là do từ lúc có cục bông nhỏ xuất hiện chứ thật ra bạn Lisa quậy như giặc, chơi với nhau lâu rồi nên việc đi học bạn Jisoo sợ quậy quá học không nổi với bạn.
- Chuyện gì mà hẹn ra đây vậy ?
- Tên Yu Jin ở trường cậu học lớp nào vậy ? Hình như thông tin tớ tìm bị sửa rồi.
- Hả ? Yu Jin ? Cậu kiếm nó làm gì ? Cậu ta khó chơi lắm
- Cậu ta sáng nay ghé nhà tớ làm em bé của tớ khóc, nhất định phải cho cậu ta trả giá.
- Thế cậu tính kiếm xử cậu ta làm sao nhưng mà coi bộ ai kia thích em bé Chaeng rồi.
- Cậu coi chừng, tớ xử xong cậu ta là tới cậu.
- Cậu ta học kế bên lớp tớ luôn, lớp 7A5, nghe nói có người trả tiền nên cậu ta được cho qua, lớp đó là lớp chọn.
- Được rồi, vậy thứ sáu này cậu canh giùm tớ, chiều giờ ra về thấy cậu ta gọi liền cho tớ
- Ok, vậy tớ về trước.
Sau khi Jisoo về được một lúc bạn Lisa liền nhanh chóng về ngay với cục bông nhỏ bởi bạn sợ lúc dậy là cái em bé này quậy quọ nháo nhào lên hết.
Về đến nhà bạn liền chạy lên trên phòng, vửa mở cửa là một đống bạn bơ bằng bông được ném thẳng vào bạn và người ném không ai khác là cục bông nhỏ đang ngồi trên giường kia.
- Lili về rồiiii.
- Em sao quăng bạn bơ vào người Li hả ?
Bạn tiến tới bế cái cục bông lên hôn liền hai cái hai bên má rồi hỏi, cục bông nhỏ lúc này do khoái lắm nên đợi một lúc lâu mới trả lời lại bạn.
- Bé chào mừng Li về á mà thoi bé đói rồi Li ơi.
- Ngoan, để Li rửa mặt cho em rồi mình xuống ăn.
Bế em xuống ăn, bạn nhìn ăn mà trông vui mắt nhưng chợt nghĩ lại cái cảnh em bị cái tên Yu Jin đó kéo ngã là bạn tức sôi máu, biết vậy lúc đó tởn cho vài cái nhưng có cục bông nhỏ lúc đó đang đau nên bạn đành phải hạ cục tức xuống.
- Li ơi, sao Li nhìn bé quài vậy ?
- Em dễ thương nên Li nhìn.
- Hihi vậy hun béee.
*Chụt
- Mà Li ơii, cô Sunny có nói là bé phải làm một cái gì đó ý nghĩa tặng cho người thân á Li.
- Vậy em nghĩ ra cái gì rồi ?
- Hihi bí mật hông nói cho Li đâu.
Cục bông nói xong liền hí hửng chạy tọt lên trên lầu rồi đóng cửa lại, còn bạn Lisa nhìn em vui vẻ lên lầu tâm trạng cũng vui lây.
- Em đã là điều ý nghĩa nhất đối với chị rồi.
Khoảng đến chiều, bạn đang ở trong phòng nghe tiếng la đặc trưng cá heo của em là chạy sang, tính là mở cửa nhưng cục bông nhỏ mở trước, chỉ vừa khít hé cái đầu nhỏ ra nhìn bạn mà nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] - Em iu là cục bông nhỏ thích ăn xoài.
Fanfiction- Lili ơiiii, cái quần bé tuột quài nèeee. - Ở chuồng luôn đi, có cái quần tuột hết 6 ngày là sao. - Hông biết đâu Lili giúp bé đii. - Nằm với Li là hết tuột. - Sao hay vậy Li ? - Li tuột quần bé, đủ 7 ngày ở chuồng. *( Chỉ đăng ở Wattpad, vui lòng...