Chương 7

1.1K 110 0
                                    

Cục bông nhỏ lúc đến trường cứ luôn miệng hỏi bạn Lisa rằng ở trường bạn Lisa học có gì vui không, rồi là có gì ăn không, trông cưng hết sức.

- Lili ơiii, bế bé điii.

- Hửm, sắp đến trường rồi, sao lại đòi bế.

- Muốn bế màaaa, Li bế bé đi bé học ngoann.

Chiều cục bông nhỏ nên bạn Lisa bế em đến hẳn bên trong trường mới thả em xuống, dắt em đến lớp giao cho cô giáo chủ nhiệm.

- Ồ Lisa sao, hôm nay em đưa bạn nhỏ nào đến đây vậy ?

- Dạ em ấy là hàng xóm của em, nên là em phải chăm em ấy bởi ba mẹ em ấy đi làm xa ấy ạ.

- Lisa thật giỏi đấy, vậy bạn nhỏ tên gì nào ?

Cô giáo Sunny ngồi xuống cười trước mặt cục bông nhỏ mà hỏi, cô Sunny được cho là giáo viên tiểu học thân thiện nhất, lại còn tận tậm với học sinh.

Cô Sunny dạy ở trường luôn rất thích bạn Lisa đó nha, khéo ăn nói lại còn có chút trưởng thành, cô luôn để ý bạn Lisa cứ ra chơi là có "fandom" nhỏ đi theo bạn, soái từ nhỏ đến thế đến lớn hơn thì như thế nào đây.

- Dạ, con tên là Park Chaeyoung, người thân thường gọi con là Chaeng.

- Cô là Im EonNa, Sunny là tên khi cô ở nước ngoài, sau này bạn Chaeng có thể gọi cô Sunny.

- Dạa, vậy cô Sunny đợi con một lát nha, để con tạm biệt Lili.

Giao kèo với cô giáo xong cục bông nhỏ chạy tới ôm chặt bạn, dụi dụi vào bụng bạn một lát mới buông ra.

- Lili ơiiii, Li nhớ qua chơi với bé nhaaa.

- Ừ, em học ngoan thì tới ra chơi Li qua, phải nghe lời cô Sunny đó.

- Dạaa, bai bai Lili.

Hun cái chụt vô bụng bạn Lisa xong em mới nắm tay cô Sunny vào lớp, còn bạn Lisa đợi em vào hẳn bên trong lớp mới quay về lớp của mình, năm nay bạn đã lớp 3 rồi đấy, học lực năm tiểu học của bạn cũng đâu phải là để trưng, mà cũng không để trưng thiệt tại bạn không thích, bởi trong nhà bạn bây giờ toàn để hình của cục bông nhỏ, không phải là tấm hình để trong khung treo trước phòng khách thì là khung ảnh nhỏ để trên tủ đầu giường.

Mê thì nói, âm thầm mà làm vậy cục bông nhỏ cũng biết, ngày nào mà không nằm ngủ chung.

Cục bông nhỏ sau khi được cô Sunny dẫn vào lớp thì cũng đã tìm được chỗ ngồi, em cứ nhìn xunh quanh, mắt em sáng như sao bởi các vật trang trí trên đầu tủ hay là các hình bạn động vật dán trên tường khiến em rất thích.

- Bạn ơiii, mình tên là Ji Sung, bạn dễ thương thật đó.

- Hihi cảm ơn nhaa nhưng mình chơi với bạn bơ này rồi.

Cục bông nhỏ lấy bạn bơ ra mà ôm chặt, lâu lâu cầm bạn bơ lắc tới lắc lui trong khi đợi cả lớp vào đông đủ, em thấy các bạn xung quanh ai nấy đều rất vui, tụ năm tụ bảy nói chuyện nhưng em lại muốn gặp Lili thôi, phải gáng ngoan mới được.

Thế là buổi học đầu tiên trôi qua một cách nhàn nhã, tiếng chuông reng lên, cả lớp đứng dậy chào cô giáo Sunny xong liền ùa ra ngoài chơi, còn cục bông nhỏ cầm bạn bơ bằng bông tiến dần ra cửa đứng đợi bạn Lisa.

[Lichaeng] - Em iu là cục bông nhỏ thích ăn xoài.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ