Chủ nhật tới là cục bông nhỏ rất thích bởi được bạn Lisa dẫn đi chơi nhưng có điều cục bông nhỏ không được ăn thạch xoài, phân vân không biết thế nào nên cục bông nhỏ đành chơi lô tô, có 4 bạn bơ bằng bông, 2 bạn đầu nếu được cục bông nhỏ ném vào cặp là ăn thạch xoài không đi chơi, còn 2 bạn kia nếu được ném vào cặp là đi chơi không ăn thạch xoài, chia 2 : 2 ra mà ném.
Với tài năng của cục bông nhỏ thì chỉ sau 1 phút kéo quần lên thì 4 bạn bơ bằng bông đều được ném vào cặp, vậy là cục bông nhỏ được ăn thạch, cũng vừa được đi chơi.
- Lili ơiii, em chơi lô tô với mấy bạn bơ, bạn nào cũng được ném vào cặp hết rồi.
- Thế thì ăn thạch hay đi chơi.
- Hihi, Lili mở cặp ra thì biết.
Cục bông nhỏ đã viết lên tấm note hết rồi, 2 bạn bơ đầu thì là "ăn thạch xoài không đi chơi" và hai bạn kia thì là "đi chơi không ăn thạch"
- .........
- Liliiii, bé chọn rồi đó, Lili phải giữ lờiii.
- Hôm nay trời hình như sắp mưa hay sao á Chaeng ơiii.
- Hônggggg, dắt bé đi chơi điiii, trời hôm nay thương bé lắmmm, hông có mưa.
- Mưa thiệt mà Chaeng.
- Lili dúi lừa bé, huhuuuu hứa cho đã xong hông dẫn bé điii.
- Muốn đi thì cho Li cái gì đi rồi mình đi.
*Chụt chụt
Cục bông nhỏ ôm chặt bạn Lisa, kéo kéo bạn xuống rồi hun vào hai bên má bạn, xong rồi xách mông xinh lên lầu chuẩn bị đồ, còn bạn Lisa đứng ngây ngốc ở đó nhìn cục bông nhỏ chạy lên lầu, lát sau mới tỉnh lại.
- Chaeng ngốc.
Cả hai bạn nhỏ nhanh chóng đến khu vui chơi, nơi này nhằm chủ nhật rất đông nhưng hôm nay ông trời thương cục bông nhỏ thật nên không đông lắm, vẫn có thể để cục bông nhỏ tha hồ chạy nhảy.
- Ahh, Lili ơii, có bạn gấu kìa Liliii, lấy cho béeee.
Nghe lời cục bông nhỏ, bạn Lili đến ngay gian ném bóng để chơi, thắng sẽ lấy được con gấu to kìa cho em, sau 7749 lần quăng bóng thì gấu to kia đã thuộc về em, em cũng có công sức là cổ vũ bạn Lisa mà, phần thưởng này xứng đáng với em.
- Lili giỏi quá à, mai mốt Lili nhớ dẫn bé đi nữa nhaaa.
- Ừ, Chaeng ngoan là Li dẫn Chaeng đi chơii.
Chơi hết cả một ngày trời nên cục bông nhỏ đã thấm mệt, đòi bạn Lisa bế mình về, phải kì kèo lắm mới được bạn Lisa bế lên đấy.
- Lili ơiiii, bé mệt lắm luôn áaa, Li bế béee đii.
- Đã biết mệt sao lại chạy nhiều vậy.
- Tại bé thích màaa, Lili ơii, Li thương bé lắm đúng hônggg, bế béee.
- Rồi, ôm chặt Li vào đấy.
*Chụt.
- Yêu Li nhấttt.
Được cục bông nhỏ hun thế này nên bạn Lisa có thể bế em đi công viên chơi tiếp rồi về nhà luôn ấy chứ nhưng do cục bông nhỏ hôm nay chơi mệt nên bạn Lisa chiều em bế em về.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] - Em iu là cục bông nhỏ thích ăn xoài.
Fanfic- Lili ơiiii, cái quần bé tuột quài nèeee. - Ở chuồng luôn đi, có cái quần tuột hết 6 ngày là sao. - Hông biết đâu Lili giúp bé đii. - Nằm với Li là hết tuột. - Sao hay vậy Li ? - Li tuột quần bé, đủ 7 ngày ở chuồng. *( Chỉ đăng ở Wattpad, vui lòng...