Chương 31

536 45 3
                                    

Sáng ngày tiếp theo chỉ có bạn với em đi khám phá tiếp thành phố rồi lại tiếp tục đi tắm biển, chơi xong hẳn một ngày bạn tranh thủ lúc em đang tắm tìm một chỗ đi chơi vào ban đêm để cùng em đi, bởi ở đây khi về đêm sẽ rất lung linh huyền ảo nhờ ánh trăng chiếu rọi xuống mặt biển, từng gợn sóng cùng đàn cá heo làm cho khung cảnh trở nên lung linh và rực rỡ hơn.

- Lili ơii, Li nói ở đây có cá heo hả ?

- Ừm, Li mới tìm thấy chỗ có thể ngắm cá heo, em có thích không ?

- Dạ thích, vậy mình đi lẹ thoiii, không là mấy bạn cá heo về mất.

Thì ra là em còn thích cá heo nữa, bạn Lisa thường sẽ ghi nhớ những gì mà em thích hoặc ghét để đến lúc nào đó có thể dụ dỗ em hoặc doạ em cho em nghe lời một chút. Bạn Lisa nắm tay em nhanh chóng tìm một chiếc taxi, điểm đến là một bãi biển thưa người có thể dễ dàng ngắm cảnh biển về đêm cùng đàn cá heo bơi tung tăng.

- Hai cháu tính đi xem cá heo sao ?

- Vâng ạ, bác biết chỗ đó sao ?

- Hahaha chạy xe ở đây chục năm hơn rồi đó cháu, ta nói cho cháu biết loài cá heo này thật ra là do bên thuỷ cung người ta thả đi, vốn dĩ chúng nó là những đứa con của biển chẳng may bị thương được bên người ta phát hiện đem vào thuỷ cung mà chăm sóc, bây giờ chúng nó lâu lâu lại tìm đến bãi biển đó để bơi lội cho nguôi ngoai bớt nổi nhớ những ngày được yêu thương chăm sóc, phải nói chúng nó là cả biểu tượng ở đây đấy.

Nghe bác tài xế nói xong cục bông nhỏ không khỏi phấn khích, tuy em chỉ thấy những bạn cá heo trên TV thôi nhưng ước mơ một ngày được nhìn ngắm chúng nó ở ngoài đời vẫn luôn ấp ủ trong đầu của em.

- Nhưng mà nơi các cháu đến có lẽ hơi đông đấy, vậy đi ta sẽ khuyến mãi chở các cháu đến chỗ của bạn ta, bạn ta với ta ngày trước là ngư dân nên có thuyền sẽ đưa các cháu ra tận chỗ chúng nó bơi, có chịu không ?

- Thật sao bác ? Vậy cháu cảm ơn bác nhiều lắm.

- Chaeng cũng cảm ơn bác ạ.

- Haha nhìn bạn nhỏ kế bên cháu hẳn là yêu chúng nó lắm, ta cũng rất thích chúng nó ngày ngày vui vẻ bơi lội mà.

Trên đường đi đến nơi bác tài xế nói, em với bác cứ như là bạn lâu năm luôn miệng bàn về những giống loài cá nhất là cá heo, cá heo trắng, hồng hay cá voi rồi đến luôn cả mấy con bốn chân ngủm từ đời ông cố ông tổ.

- Được rồi, hai cháu vào bên trong nói với người tên là Kang Lim, bảo ông ấy hai cháu là khách của Kang Min rồi sau đó cứ theo ông ấy mà đi chơi.

Sau khi trả tiền xong bạn nắm tay em đi vào, nơi này cũng không phải là vắng người nhưng do là bến đậu của tàu cá hoặc tàu của tư nhân nên có không ít người ở đây, ngoài nói chuyện ra còn có tụ tập ăn uống trông cũng khá vui.

Đi được một lúc lâu cả hai đến cái nhà gỗ nằm sát rìa bến, bạn Lisa thấy có người đứng đó nhanh chóng tiến tới hỏi.

- Cho cháu hỏi bác Kang Lim có ở đây không ạ ?

- Ta đây, hai cháu....

- Dạ cháu muốn xem cá heo ạaa.

[Lichaeng] - Em iu là cục bông nhỏ thích ăn xoài.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ