Sáng sớm ngày đầu tuần, bạn Lisa phải dậy thật sớm để chuẩn bị đồ cho em rồi sau đó mới gọi em dậy, hôm nay phải chào cờ nữa mà nên sẵn tiện bạn sẽ làm tóc cho em luôn.
- Em bé ngoan dậy nào.
- Lili....ôm ôm...
Nết ngủ em dậy là phải được ôm, không ôm là em khóc, được ôm rồi là em cứ thảnh thơi để cho bạn vệ sinh cho em, sau đó bạn thay đồ rồi làm tóc, kiểu tóc bạn làm là kiểu tóc của quý cô người Pháp, bạn sẽ thay đổi một chút để nhìn em vừa dễ thương lại vừa xinh đẹp, còn có chút năng động nữa.
- Xinh không nè ?
- Đẹp lắm ạ, Li khéo tay quáaa.
Làm tóc cho em xong bạn bế em xuống dưới bếp cho em ăn sáng, bản thân bạn đã ăn xong rồi, đợi em ăn là bạn đã dọn sạch sẽ phòng học lẫn phòng ngủ.
- Lili ơiii, mình đi học thoiii.
Lúc lên xe bình thường thì em chơi với bạn bơ bằng bông còn hiện tại thì em ngủ, sáng sớm đã thấy em còn phê ngủ dữ lắm rồi, bạn lấy cái chăn đắp cho em rồi bảo chú tài xế chạy chầm chậm lại, có đến trường muộn một tí cũng không sao.
Khi bánh xe dừng hẳn trước cổng trường thì bạn gọi em dậy, em lăn qua lăn lại đòi bạn bế vào trường nhưng hôm nay là lễ chào cờ nên bạn phải kêu em dậy luôn.
- Em bé Chaeng ngoan, về rồi Li cho em ngủ chịu không ?
- Dạ.....
Em nghe lời rồi nắm tay bạn xuống xe, vừa đi vừa ngó nghiêng rồi mới ngỡ ra là mình đã tới trường, đi tới gần lớp em là em quay sang ôm bạn một cái, hai tay nhỏ kéo bạn xuống hun nhẹ vào má bạn rồi mới chạy vào hàng ghế của lớp ngồi.
*Moaaa
- Baibai Lili, giờ ra chơi Li nhớ qua chơi với bé nhaaa.
- Baibai, Chaeng học ngoan đó.
Tạm biệt em xong bạn cũng vào lớp, lúc bước vào đột nhiên bạn cảm thấy không khí có chút kì lạ, bạn quay sang phía bên bàn của mình thì đã thấy có người ngồi đó - Jung Min.
- Ồ LaLisa, người tài giỏi nhất của khối được mọi người ngưỡng mộ bởi thành tích luôn đứng đầu, quả là thật đáng khâm phục.
- Có gì thì nói nhanh.
- Thật ra em gái cậu nhìn rất dễ thương, hay là chúng ta trao đổi đi nhỉ, cậu sẽ có được mọi đặc quyền trong trường đổi lại.....
- Em gái cậu là của tôi.
Jung Min là con trai của một kẻ giàu có, mọi năm cậu ta đều được lo tiền để lên lớp nên hầu như lên trường chẳng học hành gì cả, suốt ngày lêu lỏng ngoài đường, hôm nay lại có ý đồ tiếp cận cục bông nhỏ của bạn, lần này bạn sẽ cho biết ai mới là người giỏi cả trí lẫn mưu.
- Mời cậu về cho, còn việc cậu yêu cầu xem như là lời của một học sinh "ưu tú" luôn có mặt trong sổ kỉ luật.
- Lisa !!! Mày đừng nghĩ mày làm trưởng ban kỉ luật là mày muốn làm gì thì làm, từ lâu tao đã không ưa cách mày làm việc rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] - Em iu là cục bông nhỏ thích ăn xoài.
Fanfiction- Lili ơiiii, cái quần bé tuột quài nèeee. - Ở chuồng luôn đi, có cái quần tuột hết 6 ngày là sao. - Hông biết đâu Lili giúp bé đii. - Nằm với Li là hết tuột. - Sao hay vậy Li ? - Li tuột quần bé, đủ 7 ngày ở chuồng. *( Chỉ đăng ở Wattpad, vui lòng...