Chương 33

500 43 0
                                    

Sau khi dùng bữa trưa xong bạn để em chạy vào lều chơi rồi một mình bạn dọn dẹp bát đĩa xong mới quay lại vào lều với em. Bước vào lều đã thấy cái em bé kia nằm quay mông ra phía ngoài, bạn cũng tranh thủ tiến tới ăn đậu hũ bằng cách vỗ nhẹ vào mông em, nào có ngờ cái cục bông nhỏ này quay lại cắn cắn vào tay bạn đến nổi hằn nguyên dấu răng, mắt em dường như là liếc bạn, ai bảo đi vỗ mông em làm gì.

- Giận hả bé ?

- Giận rồi, hông chơi với Li nữa, mông ngọc mông vàng của bé đó.

- Nhưng Li thích nên Li mới vỗ vỗ cho đã.

- Huhuuu, Li bắt nạt bé, mông là của bé mà Li hông được vỗ.

- Nín nè, Li xin lỗi em Li không biết, vậy hôn hai bạn mochi nhỏ đền bù, chịu không ?

- Lẹ điii, bé thấy thoả mãn thấy hông giận nữa thì bé tha.

Vậy là rốt cuộc bạn Lisa hôn lên hai cái cục mochi nhỏ trên má em đến nỗi em ngủ mất tiêu, hẳn là hết giận nên bạn đặt em ngay ngắn trên nệm, bạn quay ra đóng khoá kéo của lều rồi mới quay vào ôm em ngủ một giấc đến chiều.

Ánh mắt trời chỉ vừa lặn xuống một chút thì cục bông nhỏ đã tỉnh dậy, do cảm giác được có ai kia đang ôm cả thân người của em nên em không hề nhúc nhích mà xoay người lại ngước nhìn khuôn mặt của người kia.

Nước da trắng sáng, đôi môi lại đỏ đỏ bóng bẩy, cái mà em thích nhất ở bạn Lisa đó là bạn rất cưng chiều em, đã vậy chiều cao của bạn cũng rất vượt trội khiến em có thể cảm thấy an toàn khi đi đâu đó với bạn, nằm một lúc em giờ trò lấy tai sờ sờ chọt chọt lên má bạn, một lát sau là đôi môi rồi cuối cùng là sự giao thoa của em với đôi môi bạn.

Chợt cảm thấy cuốn hơn cả bánh cuốn nên em cứ để đó mà nhấm nháp từng chút, vị ngọt từ môi bạn làm em từng chút trở nên tham lam hơn.

- Chaeng....

- Lili....ngọt hông ạ ?

- Ngọt, cho Li thêm đi.

Vừa nghe bạn Lisa đòi thêm kẹo ngọt thế là cục bông nhỏ leo lên hẳn người bạn, tay em đặt lên hai má của bạn rồi đặt môi em lên môi bạn, mềm mại nhẹ nhàng cứ thể day dưa đến khi cục bông nhỏ rời khỏi kèm thời lời hỏi thăm.

- Li thích hông ạ ?

- Em học ở đâu mà làm hay như vậy ?

- Bé hông biết gì hết á, Li thấy ngon là được.

- Khéo nịnh, có muốn đi chơi không Li đưa đi ?

- Hay mình về được hông ạ ? Bé mệt....

- Vậy mình về, em thay đồ đi rồi Li đi dọn đồ.

- Dạ.

Do cục bông nhỏ cảm thấy mệt mỏi nên bạn đành dọn dẹp đồ rồi lên đường trở về khách sạn chuẩn bị cho chuyến đi chơi tiếp theo ở một địa điểm khác vô cùng thú vị.

Lúc cả hai trở về khách sạn thì cái em bé kia lại lăn trên giường ngủ tiếp, hẳn là quậy dữ quá mà nên ngủ mê mệt gọi mãi cũng không chịu dậy, bạn Lisa đành phải ép em bằng cách vỗ mông nhỏ của em thôi.

[Lichaeng] - Em iu là cục bông nhỏ thích ăn xoài.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ