LaLisa - cô bé 6 tuổi vô cùng thông minh và hệt như bà cụ non của ba mẹ La, dù rằng chỉ 6 tuổi nhưng bạn rất thông minh, nói chuyện với ba như một người bạn, còn có mẹ La như có thêm "người bạn già" tri kỷ.
Hôm nay bạn Lisa đang ở nhà xem hoạt hình, từ ngoài cửa ba mẹ trở về, bạn nhìn mãi cái cục bông nhỏ kia đang nắm tay mẹ, tay cầm trái bơ bằng bông, hai cái má tròn ủm, đôi mắt to tròn nhìn bạn.
- Lisa, đây là Chaeyoung, con gái của bên nhà họ Park, họ đi công tác dài hạn nên gửi qua đây nhờ nhà mình chăm.
- Thế ba mẹ lại muốn có thêm đứa em hay sao, con thấy là ba mẹ đang có ý định dạy con chăm sóc em bé.
Dù rằng bất luận bạn Lisa đang nói cái gì thì cái cục bông nhỏ kia bỏ ngoài tai, từ từ bước tới phía bạn, cái tay nhỏ nhỏ xinh xắn kia với tới nắm tay bạn, môi nhỏ chu ra, mắt nhìn bạn rồi mới cất giọng.
- Chị...chị ơiiii.
- Nhóc muốn gì ?
- Chị....chị hông dễ thương, bé...bé kêu chị là chị mà chị kêu là nhóc, thấy...thấy ghét....
Cục bông nhỏ này cũng to gan nhỉ, nghe ba mẹ nói cục bông này mới có 4 tuổi thôi, có nên ăn hiếp không ta, bạn Lisa lập tức lấy trái bơ bằng bông kia, xem phản ứng cục bông này thế nào, nhìn là biết món đồ yêu thích của nhóc đó rồi, chắc khóc toáng lên mất thôi.
- Chị thích bơ hả ? Bé....bé còn nè.
Cục bông nhỏ lại lôi trong cái balo nhỏ hình trái bơ ra thêm 2 3 trái bơ bằng bông khác, đưa trước mặt bạn Lisa vẫy vẫy.
-.........
- Chị ơiii, bé....bé buồn ngủ nhắm nhòii.
Cục bông nhỏ liền chạy tới ôm dính bạn Lisa, cả khuôn mặt dụi dụi vào bụng bạn, bất lực đành ôm cục bông nhỏ lên phòng, lúc sau xuống hỏi tội hai cái con người kia đang ôm ấp tình tứ.
- Ba mẹ, mau nói tại sao lại đem cái cục kia về.
- Ai da, mẹ thật thích con bé mà, con cũng thích con bé đúng không.
- Không quan tâm.
- Không quan tâm là có thích, đừng có ngại, con bé dễ thương lắm.
Mẹ bạn nói sau bạn nghe vậy thôi, lên lầu thấy cục bông nhỏ nằm mới chút xíu đã đá chăn ra, miệng nhỏ ngậm ngón tay mà nút tới nút lui, bạn đành kéo tay cục bông nhỏ lau sạch, đắp mền lại rồi mới đóng cửa rời đi.
Ngày hôm sau, mẹ La ban chiếu chỉ dặn nữ nhi Lisa mau chóng dắt cục bông nhỏ đi học, sáng sớm chạy sang phòng gọi cục bông dậy, vừa vào là cục bông nhỏ chạy tới ôm bạn, lại dụi mặt vào bụng bạn, cứ ư ử làm nũng.
- Chị ơiiii, tối nay cho bé ngủ chung với chị đi.
- Không !
- Đi màaaa, bé hông đạp chị, bé...bé hun chị nhaaaa.
Cục bông nhỏ lấy cái tay nhỏ xíu đó giở cái áo bạn Lisa lên, đưa môi nhỏ hun chụt chụt vào bụng bạn, xong rồi cứ ôm bạn miết đòi ngủ chung.
- Chị ơiiiii, cho bé ngủ chung đi màaa.
- Gọi Lisa.
- Hả ? Tên của chị hả ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] - Em iu là cục bông nhỏ thích ăn xoài.
Fanfiction- Lili ơiiii, cái quần bé tuột quài nèeee. - Ở chuồng luôn đi, có cái quần tuột hết 6 ngày là sao. - Hông biết đâu Lili giúp bé đii. - Nằm với Li là hết tuột. - Sao hay vậy Li ? - Li tuột quần bé, đủ 7 ngày ở chuồng. *( Chỉ đăng ở Wattpad, vui lòng...