Chương 17

756 72 2
                                    

Ngày ngày bình đặng mà trôi qua, bạn Lisa cuối cùng cũng hoàn thành bậc tiểu học còn cục bông nhỏ thì lên được lớp 4, ngày lấy bằng tốt nghiệp, bạn Lisa chụp hình tập thể với lớp xong liền kiếm cục bông nhỏ, cục bông nhỏ cứ đu bám theo bạn miết từ lúc ở trường về đến nhà, thoáng thấy là biết ý đồ của em nên bạn vừa về đến là bế em vào lòng nói hết cái suy nghĩ của em.

- Bé là buồn khi Li chuẩn bị đi học cấp 2 là Li xa bé đúng không ?

- Huhuuu Li biết rồi nèeee, bé hông muốn đâuuuu, oaaaaa......

- Ngoan nào, trường Li với bé học là tích hợp từ bậc mẫu giáo đến cấp 2 luôn mà, vậy nên Li vẫn còn có thể qua chơi với bé.

- Hức....thiệt hông Li...tại...tại bé nghe nói học cấp 2 phải qua trường khác...

*Chụt

- Không có, bé chỉ cần biết Li luôn ở bên bé là được.

- Dạaaa, vậy....

- Làm sao nữa nào ?

- Bé đóiiiii, làm cháo cho bé ăn.

- Lên thay đồ rồi xuống ăn, thơm tho Li cho bé ăn ngon.

An ủi xíu xiu vậy thôi là em hết buồn liền, cục bông nhỏ từ đầu xác định sẽ bám bạn Lisa là bám tới cùng luôn, chỉ cần không có bạn là em buồn héo như mấy cây xoài ngoài vườn héo hết trơn, bạn Lisa là liệu mà cưng chiều em đi bởi có phước lắm mới được cái cục bông nhỏ này bám đó.

- Li ơiiiiii cứu béeeeee, bạn bơ biết kêu bíp bíp mất tiêu òii nèeee.

- Ời ơi cái nhà này sao mà giống cái thuỷ cung vậy.

Bạn lên trên phòng rồi rẽ sang phòng tắm liền thấy em đang ụp lặn xuống cái bồn tìm hòng tìm bạn bơ kêu bíp bíp, khộ nổi là cái mung cinh trắng trẻo lại lộ ra khiến bạn không thể nào không mê nên bạn liền....

- Ahhhhh Li biến tháiiiii, sao ngắt mung cinh của bé, huhuuuu bắt đền Lili

*Chụttt

- Hai cáiiiii lậnnn, rồi sau đó Li phải đi tìm bạn bơ kêu bíp bíp cho bé.

- Được rồi, mau ôm Li để Li quấn em rồi vào thay đồ nè.

- Cái đồ Lili biến tháiiiii, bé bị Li ngắt mung nữa là bé bơ Li luôn.

- Tại mung em cinh quá đó nên Li lỡ.

- Li lỡ khôn quá à, để bé lỡ cắn hai cái bánh báo dưới cần cổ Li nhaaaa.

Em nói vậy đó chứ em làm thiệc, nỡ lòng nào bế em mà em cơ hội bóp rồi nặn như nặn đất sét, bạn vừa đi vừa hôn chóc chóc vào má em cho em bớt giận chứ không thôi bánh bao nóng hổi liền thành bánh bao lép không nhân.

- Mặc cho bé lẹ, bé lạnhhhhh.

- Em mặc cái nào ?

- Trái bơ, hình bơ là bé thích.

Bạn lấy đồ cho em xong liền mặc luôn chứ để em mặc là bạn gáng bạn gồng cái cục pê đê lại, thay xong bạn cho em chơi trên giường để bạn đi kiếm cái cục bơ kêu bíp bíp cho em.

*Bíp Bíp

- Ahhh Li kiếm được rồi hả ? Bé iu Lilii.

- Iu thì hun Li một cái coi.

[Lichaeng] - Em iu là cục bông nhỏ thích ăn xoài.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ