Chương 8

1.1K 104 12
                                    

Cục bông nhỏ tuy là còn ngây thơ, hay nhõng nhẽo, hay quậy banh cái nết ngầu của bạn Lisa vậy đó nhưng tới lúc học hễ cô Sunny dạy gì là hiểu đó, ví như hôm nay cục bông nhỏ lên bảng làm 5 bài toán, được hẳn con 10 to tròn, cô Sunny liền ghi vào con 10 kèm 2 cục kẹo cho em.

- Bạn Chaeyoung thật giỏi đúng không nào ? Cố gắng phát huy nha.

- Dạ, con cảm ơn cô Sunny.

Xong tiết học, cục bông nhỏ cất hai viên kẹo vào túi quần, cầm bạn bơ bằng bông rồi đi ra trước cửa đứng đợi bạn Lisa, ở trong lớp thì em có bạn cùng bàn, nói chuyện cũng hợp cạ nhưng ra chơi là ai nấy đều chạy ra sân chơi, riêng em chỉ muốn kiếm Lili thôi.

- Liliii !!!

Thấy bạn Lisa là cục bông nhỏ kêu to ơi là to rồi chạy ùa vào ôm chặt lấy bạn, thấy em cười đến tít cả mắt là biết trong lớp có chuyện vui rồi, bạn Lisa bế em lên hướng ra khu vườn trường, ở đó có cái cây to cao, có bóng râm mát vô cùng.

- Chaeng hôm nay có gì vui lắm hả ?

- Hihi, hôm nay bé được 10 điểm á Lili, còn có cô Sunny tặng kẹo cho bé nữa nè.

- Vậy về nhà Chaeng muốn gì nào ?

- Nước xoàiiii, cho bé uống nước xoàiiii.

Nhìn em cười tít mắt thế kia làm sao bạn Lisa nỡ từ chối, thưởng cho em là đúng rồi đấy, không cho em là em giãy như cá mắc cạn, sạch bong cái sàn nhà.

Học thì cục bông nhỏ cũng không có quậy cho lắm nhưng về đến nhà là quậy như giặc, bạn Lisa đang học bài thì cục bông nhỏ ở dưới nhà lấy 2 chai nước xoài đổ ra cái ca bự ơi là bự, bưng ra để trên bàn bếp xong, thủ cái thế bằng cách nắm cái quần kéo lên rồi mới bưng cái ca ra tới cái bàn ngoài phòng khách, vừa đi mà cục bông nhỏ phải tự niệm, cái môi nhỏ chu ra trông cưng hết biết.

- Bạn ca ơii bạn đừng đổ ra nha, bạn đổ ra là Lili tét mung bé đó, bé đao lắm luôn á nha.

May là niệm cỡ đó nên là cái ca không đổ ra, hên ghê, chỉ là cục bông nhỏ lại chạy xuống bếp kiếm cái ống hút, vừa trở ra đã thấy bạn Lisa đứng nhìn em, hai tay khoanh lại rồi bước về phía em.

- Chaeng, nói Li nghe hôm qua Li nói một ngày được uống bao nhiêu nước xoài ?

- Dạ 1 chaii nước xoài.

- Vậy ca nước xoài kia là sao ?

- Của Park Chaeyoung, đâu phải của Chaeng.

Bạn Lisa nhìn em dả bộ cỡ đó nên bế em lên phòng luôn, cái ca nước xoài kêu bác quản gia cất tủ lạnh, bạn bế em lên rồi đặt lên giường, xoay mung nhỏ em lại oánh thương cho em nhớ.

- Huhuuu, Li oánh bé đaooo.

- Biết đao tại sao nói xạo Li.

- Tại...tại bé muốn uống nhìu nhìu màaa.

- Vậy sao không lên xin Li ?

- Bé...bé sợ Li hông chooo.

*Chụt

Bạn Lisa thương em bé này quá trời quá đất cơ mà, thiệt ra cũng muốn cho đó mà tại em bé này đi nói xạo bạn nên bạn mới oánh yêu mung nhỏ em.

[Lichaeng] - Em iu là cục bông nhỏ thích ăn xoài.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ