Địa điểm mà bạn Lisa chọn là nơi cắm trại "quốc dân" của lòng bạn tại nơi đó ba của bạn mở mà, ban đầu vốn định làm khách sạn, resort nhưng lúc đưa gia đình đi thăm quan nơi này, khoảng thời gian đó bạn Lisa mới có 1 tủi mấy thôi, chạy nhảy tung tăng nên ba Lisa quyết định làm hẳn khu cắm trại rộng thênh thang như này, có một số khu vực vui chơi là chiều theo ý bạn hết đấy, khách thường đến đông vào dịp cuối tuần nên mới có thứ 6 à, đủ vắng để cho em chạy nhảy.
- Tới nơi phải nghe Lili nghe chưa ?
- Dạaa, mà ở đó có gì chơi hông ạ ?
- Có đó nhưng Chaeng phải hứa là không được rời cái quần của Li.
- Hihi, ở với Li nhiêu đó thời gian Li biết cái quần Li còn tuột lên tuột xuống với bé mà.
- Nào xuống thôi tới nơi rồi.
Xe vừa dừng lại, bạn Lisa tháo dây an toàn cho cục bông nhỏ rồi bế em xuống, chân vừa chạm đất là cục bông nhỏ chạy ùa tới quầy trưng mấy bạn gấu bông, đứng hồi lâu vừa quay lại thấy bạn Lisa nên cục bông nhỏ nắm tay bạn, tay kia chỉ chỉ bạn bơ bằng bông bự ơi là bự kia.
- Em muốn mua ?
- Dạ, mua nhaaa Lili, mua để bé ôm ngủ.
- Ôm Li ngủ không đã ha gì ?
- Đã lắm chứ mà tại....nào bé dựn Li thì bé ôm bạn bơ.
- Ngoan, lát nữa Lili mua cho bé, giờ mình tới chỗ nghỉ thôi
- Bế bé, Li hứa rồi đó, hông mua cho bé...bé kêu đàn em oánh Li.
Nơi bạn Lisa với cục bông nhỏ nghỉ ngơi là khu VIP, nơi này có một cái lều nhỏ, xung quanh là khu vực cắm trại được nhân viên kiểm tra hằng tháng, tránh động vật nguy hiểm do khu vực cắm trại này nối liền với cả khu rừng rộng lớn nữa, ngoài ra nơi này nếu có thể sẽ được tổ chức loạt sự kiện như sự kiện kỉ niệm hay sự kiện chăm sóc khách hàng.
- Quaooooo, cái lều này đẹp quá Li ơii, íiii sao có hình bạn bơ vậy.
- Là Li mua đó, Chaeng có thích không ?
*Chụt
- Dạ thíchh, thả bé xuống đii, để bé đi chơi.
Bạn Lisa vừa thả xuống là em chạy tọt vào cái lều, lều là do bạn nhờ bác quản gia chọn màu sắc và hoạ tiết, chất lượng thì khỏi nói rồi, phải là loại đảm bảo an toàn và tốt nhất.
Khu vực cắm trại được chia thành 2 khu, du khách nếu như thích đi thăm thú có thể đến khu vực rừng, vừa cắm trại vừa trải nghiệm sống hoang dã, còn khu vực còn lại giống như nơi của bạn Lisa với cục bông nhỏ, xung quanh thoáng đáng với các loài bông hoa, cây cối xum xuê, ngoài ra còn có nhà nghỉ nếu như du khách có nhu cầu sử dụng.
- Lili ơiiii, bé đi chơi cầu tuột nhaa.
- Để Li dắt bé đi.
Ngồi nhìn em chơi cầu tuột mà thấy vui, vui hơn nữa là em vừa tuột xuống là cái quần hoạ tiết thỏ của em cũng tuột xuống luôn.
- Huhuuu Lili ơiii, quần bé tuột òiiii
- Sao không kéo lên ?
- Kéo dùm béeee, huhuuu Li đừng có nhìn mung bé mà, dựnnn Li cho coii.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] - Em iu là cục bông nhỏ thích ăn xoài.
Fanfiction- Lili ơiiii, cái quần bé tuột quài nèeee. - Ở chuồng luôn đi, có cái quần tuột hết 6 ngày là sao. - Hông biết đâu Lili giúp bé đii. - Nằm với Li là hết tuột. - Sao hay vậy Li ? - Li tuột quần bé, đủ 7 ngày ở chuồng. *( Chỉ đăng ở Wattpad, vui lòng...