Chương 34

510 43 0
                                    

Sáng sớm của ngày đầu tiên nơi đất khách tươi đẹp, một bóng hồng nhỏ nằm trên giường vừa mở mắt dậy, đôi mắt của em cứ nhìn mãi người đang nằm kế bên.

- Li ơi, bé đóiiii.

- ......

- Ngủ gì mà ngon dữ vậy nè, đi đánh răng mới được rồi ra kêu bả dậy.

Thế là em lon ton bước xuống giường đi đánh răng rồi thay đồ nhưng lúc làm xong hết rồi thì cái người nằm trên giường kia vẫn lì ứ chịu dậy dẫn em đi ăn.

- Đừng trách bé độc ác với Li.

Vừa dứt câu là em chạy thẳng lên giường đè lên người bạn, đừng tưởng em còn nhỏ như vậy mà không có sức đè bạn nha, rốt cuộc thì cái người đang say giấc kia cũng chịu dậy.

- Em phá Li ?

- Hihi ai tên Park Chaeyoung phá á chứ hông phải bé phá đâu.

- Giỏi cho em, cho Li ôm em cái nào.

- Hông ạ, Li đi đánh răng đi rồi bé cho Li ôm.

Để ôm được em đâu phải dễ nên bạn phải nghe lời em đi đánh răng xong xuôi mới ra ôm em, lúc bước ra khỏi nhà tắm bạn thấy em đang nằm im ru trên giường coi chồn xanh nên thế là bạn rón rén bước lên giường ôm chặt lấy em.

- Chaeng có đói chưa nè ?

- Dạ đói ạ, bé chờ mãi mới nghe Li hỏi câu này.

- Hahaa vậy tắt phim rồi mình đi ăn nè.

Nghe được đi ăn là em khoái dữ lắm nên em lật đật tắt TV rồi chạy đi thay đồ, một loạt hành động đó của em làm bạn phì cười, quả là em bé này nhất định phải nằm trong tay bạn rồi.

- Đi thôi Li ơiii, bé đói lắm rồi.

- Bụng em như túi thần kỳ phải không ?

- Cũng giống vậy á, Li đặt tay lên bụng bé nghe như núi lửa phun trào luôn á.

Cả hai sau đó dạo quanh thành phố tuyệt đẹp này, phải nói rằng nơi này thật sự đẹp đẽ đến choáng ngợp, khác hẳn so với địa điểm lần trước mà cả hai đã đi, con đường chỉ mới 7h sáng thôi đã tấp nập người đi gần như là kẹt cứng, đi mãi một lúc cả hai mới tìm được một nhà hàng nhỏ nằm ngay giữa lòng thành phố, tuy nhỏ như thế nhưng khung cảnh nhìn từ khu vực ban công trên lầu phải nói là siêu đẹp.

- Li ơi mình lên lầu đi Li, bé thấy tấm quảng cáo kia nhìn từ ban công đẹp quá kìa.

- Vậy mình lên thôi.

Sau khi lên lầu cục bông nhỏ một mạch chạy tới phía ban công đứng ngắm nhìn quan cảnh thành phố, những toà nhà cao vút và những ngôi nhà được thiết kế theo lối Châu Âu cổ xưa.

- Em có thích không ?

- Dạ thích ạ.

- Vậy đứng đó tạo dáng để Li chụp cho nè.

Được chụp hình là em khoái lắm luôn nên em nghe bạn thả 7749 cái dáng để bạn chụp, sau cùng là 3 cuốn phim từ máy ảnh bạn đã hết trơn, chụp xong thì thức ăn cũng vừa ra nên là cả hai cũng nhanh chóng hoàn thành bữa sáng rồi đi thăm thú các địa điểm thú vị nữa.

[Lichaeng] - Em iu là cục bông nhỏ thích ăn xoài.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ