Chương 38

388 34 5
                                    

Sau khi được "uống" nước xoài no nê thì em ngủ một mạch tới chiều, lúc thức dậy là em đã thấy bạn Lisa đang ngồi trên giường cầm tay em xoa xoa, còn tay kia lướt xem cái gì đấy trên mạng, thiệt ra là em cũng tò mò dữ lắm tại lần nào cũng thấy bạn Lisa ngồi coi chăm chú vào màn hình lắm.

- Lili ơi...

- Thức rồi đó hả ? Có muốn đi chơi không ?

- Dạ có, mà sao bé thấy Li xem gì mà xem quài vậy ?

- Li đang xem thiết kế nhà.

- Nhà gì ạ ?

Em nghe đến chữ "nhà" liền bật dậy bò tới chỗ bạn để coi nhà gì mà bạn xem chăm chú tới vậy.

- Nhà của Lili với em, Lili xem rồi kêu thợ sửa sang lại nhà, giờ có thêm em nữa nên Li sửa lại theo ý em.

- Ý bé hả ?

- Ừ, vậy ý bé thế nào ?

- Hihi miễn nhà đó có Lili là bé vui òii.

- Đơn giản thế thôi đó hả ?

- Dạa, nhưng mà Li biến cái phòng của bé thành phòng khác đi ạ.

- Thế bé ngủ ở đâu ?

- Bé ngủ với Li, bé thiếu hơi của Lili bé ngủ không ngon đâu.

Nhìn cái em bé nằm trong lòng bạn dụi dụi nhìn vui mắt thật, mà tính ra em nói cũng đúng đấy chứ, dù gì đi chơi tới giờ đêm nào cũng ngủ chung giờ mà về nhà bắt em ngủ riêng dự là đêm nào cũng không ngủ nổi với em.

- Được rồi, vậy về nhà em nhớ lấy đồ của em mang sang phòng của Li đấy.

- Hihi dạaa, vậy giờ mình đi chơi đi Li.

- Muốn đi đâu ? 

- Đi ăn ạ, ra chỗ nào có bán đồ ăn thiệt ngon đi Li.

- Em ăn quài không ngán hả ?

- Hônggg, bé ăn bé ghiền á, nha Liliii.

Em ngước lên rồi dùng cặp mặt cuti cùng với hai cái mochi nhỏ tí kia khiến bạn phải xiêu lòng đành chiều theo ý em, không chiều em là lát nữa nhân viên dọn phòng khỏi lau sàn nhà.

Rời khỏi khách sạn cả hai bạn trẻ tìm tới hội chợ, nơi này tấp nập vào buổi tối cho nên bạn không dắt tay em đi mà cõng em luôn vậy cho đỡ lạc.

- Ahhh Lili, bé thấy chỗ kia bán cái gì giống trái xoài kìa Li.

- Là xoài chấm mắm Thái, ăn cái đó chua lắm.

- Bé ăn mà Li đâu có ăn đâu mà Li chê.

Vừa nói em vừa ngắt hai cái má của bạn khiến nó đỏ lên nhìn dễ thương hơn thường ngày. Em bé này khoái dữ lắm nên cứ chốc chốc lại ngắt cho bằng được nên bạn cũng đành bất lực cho em ngắt cho đã.

Sau này có cớ bạn ngắt em lại sau mà ngắt cái gì thì bạn không nói.

Dạo quanh cái hội chợ xong là tay em cầm cả đống đồ ăn, em nói mua về đem ra chỗ nào thoáng mát ngồi ăn mới chịu, chứ ở trong đó là hai cục mochi của em chảy hết trơn.

- Lili ơii, a~~

- A~~~~

- Ngon hông ạ ?

- Em đút thì nó vẫn vậy à, cũng không ngon lắm.

[Lichaeng] - Em iu là cục bông nhỏ thích ăn xoài.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ