Sau lưng có quỷ

946 49 6
                                    


Giáng sinh rồi coi chút pỏn cho ấm người thôi =))


Màn đêm buông xuống, tại một góc nhà nhỏ, cậu bé xinh xắn trong bộ đồ ngủ màu hồng phấn đáng yêu vươn vai ngáp dài một cái, như thường lệ soạn tập vở đầy đủ cho vào cặp xong thì chuẩn bị tắt đèn đi ngủ. Bỗng từ cửa sổ có luồng gió lạnh ùa vào, Tiểu Ly theo bản năng quay lại định đóng cửa thì giật mình vì bóng người cao lớn đã đứng ở trong phòng từ lúc nào. Nhưng còn chưa kịp cảm thấy sợ hãi thì sự chú ý của thằng nhóc đã tập trung vào bộ ngực màu mật ong to ngồn ngộn như đang muốn bật ra khỏi lớp vải mỏng manh của người trước mặt, hắn mặc một chiếc áo sơ mi trắng cùng quần dài bó sát, bao nhiêu đường cong cơ bắp cùng da thịt láng mịn đều phơi bày, thậm chí còn có thể thấy được hai quầng vú nâu sậm đang thoắt ẩn thoắt hiện đung đưa theo nhịp thở của hắn, Tiểu Ly không khỏi nuốt nước bọt.

Các trường trung học trong thị trấn này đều truyền nhau một lời đồn thổi, rằng mỗi đêm có con quỷ dâm đãng nọ, tóc đỏ rực lửa, mặt mày hung ác mà cũng rất nam tính, thân hình thì kiện thạc nóng bỏng như một cốc socola ngọt ngào sẽ tìm đến nhà những bé trai xinh đẹp đang độ tuổi dậy thì và cướp đi đời trai của bọn chúng. Những 'nạn nhân' sau khi trải qua một đêm mất hồn đều tỏ vẻ muốn được mãi mãi chìm đắm trong mật ngọt chết người ấy.

Trong lớp Tiểu Ly cũng có vài người đã bị kẻ trước mặt này mê hoặc, ngày đêm đều tơ tưởng muốn gặp lại hắn lần nữa. Thậm chí cả vị lớp trưởng nghiêm nghị chỉ chú tâm vào chuyện học hành cũng bị mê chướng của tên quỷ kia biến thành một kẻ dâm uế khó coi, thường tụ tập với đám học sinh bất hảo để học hỏi kinh nghiệm làm tình. Cậu ta có gương mặt băng khiết lạnh lùng cùng khí chất hiếm thấy nên giữ chân tên quỷ được vài lần, dường như trí óc thông minh vốn có của cậu ta bây giờ đều chỉ để dồn vào việc làm cho tên quỷ kia thỏa mãn. 

Mặc dù có chút tò mò của tuổi mới lớn, Tiểu Ly không thực sự quá quan tâm đến câu chuyện này, một phần vì thằng nhóc cảm thấy bản thân cùng lắm cũng chỉ dừng ở mức thanh tú chứ không xinh đẹp gì, một phần là nó cũng không nghĩ về vấn đề này với một người đàn ông. 

Nhưng hiện tại khi đối diện với kẻ trong những lời đồn đoán kia, tận mắt nhìn thấy cặp ngực phì nhiêu cùng hai cánh mông màu mỡ của hắn, thằng nhóc bỗng cảm thấy bụng dạ xôn xao lạ thường. Nó như khúc gỗ chỉ biết nhìn chằm chằm vào khoảng không trước mặt, tay chân cứng đờ không biết phải làm gì. 

Trong lúc Tiểu Ly thất thần hồi tưởng thì Hạ Miên cũng đã tới gần nó, một mùi thơm vừa nhẹ nhàng thoang thoảng mà cũng vừa ngọt nị khắc sâu vào tâm trí khiến cho nó chỉ muốn nhào tới dán chặt vào bộ ngực ấy hít hà liếm mút, Hạ Miên cũng hiểu ý mà đỡ tay sau gáy Tiểu Ly kéo mặt nó úp vào ngực mình. Độ mềm mại đàn hồi khiến cho Tiểu Ly tiếp tục ngây người, cách một lớp áo mà thằng nhóc vẫn cảm nhận được sự thơm ngon của thứ trước mắt, nó vươn đầu lưỡi thăm dò liếm quanh quầng vú to mọng nước kia, Hạ Miên cũng trầm thấp rên một tiếng như cổ cũ nó tiếp tục. Nước bọt tẩm ướt lớp vải khiến cho màu sắc da thịt Hạ Miên càng hiện ra rõ ràng hơn, đầu vú cũng theo kích thích mà nhô lên, Tiểu Ly giống như có công tắc kích mở, miệng liếm mút không ngừng, dùng một tay nhào nắn phần ngực bên cạnh còn một tay thì thò xuống bóp mông hắn. Não nó không nghĩ được gì nhiều ngoài việc tận hưởng cơ thể trước mắt, bao nhiêu băn khoăn lúc trước đều thành mây bay.

Lẩu mỹ cường đeeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ