Tra nam không dễ dàng 2

479 51 14
                                    

Giờ thượng triều, Hạ Mạch như thường lệ đứng một bên nghe các lão thần dâng tấu sớ, nguyên một buổi sáng nhàm chán chỉ có thể khom lưng cúi đầu đứng một chỗ, vốn cả người đã đau nhức thì hiện hai chân hắn càng run như sắp trụ không nổi. Hắn cố xốc lại tinh thần, gương mặt cương nghị căng chặt, người không biết nhìn vào còn tưởng hắn đang nghiêm túc lắng nghe, kỳ thực hắn đang lo sợ vệt nước có thể thấm ra ngoài.

Âm huyệt bị làm cả đêm hiện tại ướt nhão, cho dù có lót tấm vải thì Hạ Mạch vẫn không thể yên tâm, đi đường rất kỳ cục, cọ xát cùng miếng vải càng khiến hắn dễ chảy nước. Những ngày này hắn cũng bị ép uống thêm vài viên thúc nhũ, hiện giờ ngực căng trướng khó chịu, cho dù đã mặc loại tơ tằm thượng hạng nhất vẫn không khiến hắn khá hơn.

Nghĩ tới nụ cười ác liệt của Lưu Ly hắn lại thấy cơn tức nghẹn trong lồng ngực, trong khi hắn phải chật vật dậy sớm chạy tới đây chịu khổ thì gã lại có thể ngủ say nghỉ dưỡng tại phủ riêng, quả thực chỉ muốn đấm vào gương mặt kiêu căng ngạo mạn đó. Là do gã quá ngông cuồng hay đang đánh giá cao khả năng nhẫn nhịn của hắn? Nếu hắn lộ sơ hở gì thì cả hai đều gặp nguy hiểm.

Gần giờ tỵ thì buổi chầu kết thúc, Hạ Mạch mệt mỏi leo lên kiệu để kẻ hầu nâng về, hai chân hắn không thể nhấc lên nổi nữa. Bước vào phòng hắn xoa mắt muốn nghỉ ngơi, nhưng chỉ vừa đi tới cửa thì Lưu Ly đã từ đâu nhào tới ôm chầm lấy hắn, tóc tai bung xõa nhìn là biết vừa thức dậy không lâu. Nếu như trong tình huống bình thường, đây hẳn là hình ảnh phu thê mới cưới còn quyến luyến không nỡ xa nhau, nhưng quan hệ giữa bọn họ vốn dĩ đã không bình thường, hạ bộ ngẩng cao chống thẳng vào đùi hắn kia càng không bình thường.

Hạ Mạch biết gã đang dư thừa tinh lực sáng sớm, không tình nguyện giữ chặt lấy đai lưng. 'Để ta ngủ một lát.. a-' Còn chưa nói hết câu đã bị Lưu Ly nhanh chóng lột quần, gã tách đùi hắn để chen vào giữa, sau đó đẩy cao hông tiến vào trong.

Lại được thịt huyệt mềm ấm bao phủ khiến gã than thở một hơi, nắm eo hắn nhanh chóng luân động. Mới sáng nay Lưu Ly mơ thấy một giấc mộng, trong mơ Hạ Mạch bị thao to bụng còn dịu ngoan liếm mút dương vật cho gã, hoàn toàn phục tùng không thể rời xa gã. Lúc tỉnh dậy hạ thân gã cương cứng phát điên, chờ mãi hắn mới bãi triều về. Hiện tại gã chỉ muốn mau mau bắn đầy lỗ nhỏ đang tham lam mút chặt lấy mình. Tất nhiên Lưu Ly cũng định ép hắn khẩu giao, nhưng lại nghĩ bây giờ cần thiết sớm sinh con nối dõi, để hắn nuốt tinh dịch không khỏi quá lãng phí. Đợi khi Hạ Mạch có thai rồi còn rất nhiều trò để chơi.

Hạ Mạch không biết Lưu Ly ăn nhầm cái gì mà kích động như vậy, còn chưa chuẩn bị gì đã bị gã ấn chặt vội vã thao. Hắn muốn đẩy gã ra nhưng hai chân mềm nhũn, chỉ có thể dựa vào lực cắm rút từ phía dưới mà miễn cưỡng đứng dựa lưng vào tường. Hai đầu vú hắn bị xóc nảy tới lay động đung đưa, trướng sữa phát đau nhưng lại chẳng được quan tâm, gã lúc này chỉ muốn xuất tinh thật nhanh nên hoàn toàn tập trung thao âm huyệt như định đâm nát hắn. Dương vật tím sậm phụt phụt ra vào với tần suất chóng mặt, âm hộ vốn đã sưng đỏ càng bị làm cho thê thảm. Hạ Mạch cả người đều khó chịu, nhìn Lưu Ly híp mi thoải mái đắm chìm trong nhục dục càng thấy chướng mắt. Công chúa gì chứ, chẳng khác nào chó điên.

Lẩu mỹ cường đeeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ