Trong những giấc mộng kỳ lạ và khó hiểu của tuổi mới lớn, Châu Kha Vũ đã từng không ít lần mơ thấy Trương Gia Nguyên.
Những giấc mơ ấy có khi lặp đi lặp lại trong suốt một khoảng thời gian dài, khiến cho thiếu niên Châu Kha Vũ khi đó hoảng hốt và hoang mang không thôi. Hắn sợ phải đối mặt với chúng, sợ hơn nữa phải đối diện với cảm xúc của bản thân, sợ đến nỗi khi nhìn thấy người thật ở ngoài đời, người sống dưới cùng một mái nhà với hắn, hắn chỉ biết chọn cách đối nghịch, phớt lờ tất cả những nỗ lực làm thân của Trương Gia Nguyên.
Nhưng thật kỳ lạ, thái độ của Trương Gia Nguyên trước sau như một, đối với hắn vĩnh viễn không thay đổi, vừa ngưỡng mộ, tôn trọng, lại vừa không che giấu sự dung túng và che chở.
Hắn từng tình cờ nghe mẹ Trương Gia Nguyên nhận xét với bố của hắn: "Chưa từng thấy Gia Nguyên thích ai nhiều như thích Kha Vũ cả."
Người nói vô tình, người nghe lại hữu ý. Một chữ "thích" rất đơn thuần kia của mẹ Trương Gia Nguyên lại đẩy Châu Kha Vũ rơi vào một mê cung rối rắm, nghĩ mãi không thấy lối ra. Hắn và Trương Gia Nguyên không nên tồn tại thứ tình cảm gì gọi là yêu thích, hai người vốn dĩ không có bất cứ một mối quan hệ nào, chỉ là bị ràng buộc bởi người lớn mà trở thành anh em. Đáng lẽ cả hai nên mệnh ai nấy sống, nước sông không phạm nước giếng, chờ đến lúc trưởng thành mỗi người đi con đường của mình mới phải.
Đó là kết luận của Châu Kha Vũ những lúc hắn tỉnh táo dùng lý trí mà suy nghĩ. Nhưng trên thực tế thì không phải lúc nào Châu Kha Vũ cũng tỉnh táo, nhất là những chuyện liên quan đến Trương Gia Nguyên.
Tỉ như Trương Gia Nguyên từ sau khi dậy thì càng ngày càng đẹp, lại còn biết chơi guitar, lần nào biểu diễn ở văn nghệ của trường cũng khiến không ít người thầm thương trộm nhớ. Nữ sinh trong trường thấy cậu hay bám theo đàn anh khối trên Châu Kha Vũ thì nghĩ hẳn hai người có quan hệ rất tốt, gửi không ít thư cho Trương Gia Nguyên nhờ Châu Kha Vũ đưa giúp. Châu Kha Vũ nhận thư xong đều không thương tiếc mà vứt hết đi, khiến Trương Gia Nguyên cả cấp ba đều phiền muộn sao chẳng bao giờ được ai viết thư tỏ tình.
Tỉ như Trương Gia Nguyên học kém tiếng Anh, mỗi lần thi điểm đều vô cùng tệ hại, bị mẹ phạt không cho ăn kem cũng chẳng dám kháng nghị, chỉ biết bùi ngùi ôm quyển sách tiếng Anh học từ vựng, thậm chí đến bảng chữ cái phát âm cũng không chuẩn. Châu Kha Vũ ở phòng bên cạnh nghe cái khẩu âm Đông Bắc của cậu đọc ẩy bi xẩy đưa, chịu không nổi, phải thức khuya mấy đêm liền bổ túc tiếng Anh mới miễn cưỡng xoá mù chữ cho Trương Gia Nguyên.
Tỉ như Trương Gia Nguyên hay đánh nhau với đầu gấu trong trường để bảo vệ các bạn học bị bắt nạt, người lúc nào cũng đầy thương tích, sợ bị mẹ phát hiện, về đến nhà chẳng bao giờ dám hé răng kể một câu. Châu Kha Vũ chẳng muốn quan tâm, nhưng hết lần này đến lần khác đều lén ra hiệu thuốc mua cao dán và thuốc bôi giảm sưng cho Trương Gia Nguyên, lại nhân lúc cậu ngủ mà thoa thuốc cho cậu.
Hoặc tỉ như, trong những giấc mộng hoang đường thuở thiếu thời, Châu Kha Vũ đều mơ thấy Trương Gia Nguyên uống say đến mơ mơ màng màng, sau đó cùng hắn nồng nhiệt hôn môi. Môi cậu vừa ngọt lại vừa mềm, hệt như kẹo dẻo vị hoa quả, Châu Kha Vũ hôn bao lâu cũng không đủ thoả mãn. Trương Gia Nguyên gừ gừ như một con mèo nhỏ ngoan ngoãn, vòng hai tay qua cổ hắn, vừa cam chịu vừa dung túng sự chiếm đoạt dài đằng đẵng của hắn. Thế nhưng khát vọng của Châu Kha Vũ đâu chỉ dừng lại ở việc hôn môi, hắn muốn đè Trương Gia Nguyên xuống dưới thân, muốn vượt qua mọi giới hạn, muốn cùng cậu nếm thử vị ngọt của trái cấm. Nhưng mỗi lần hắn bắt đầu ve vuốt, mơn trớn cơ thể Trương Gia Nguyên, muốn cùng cậu tiến xa hơn, Trương Gia Nguyên đều như tỉnh rượu, mắt đẫm lệ nhìn hắn đầy trách móc, gọi hắn một tiếng ca ca, khiến cho hắn hoàn toàn tỉnh mộng.
Nhưng Trương Gia Nguyên ở hiện thực, ngay lúc này, không hề có một chút ý định nào phản kháng lại hắn.
Châu Kha Vũ một lần nữa cúi người, tỉ mỉ hôn cậu. Nụ hôn này ngoài ý muốn cực kỳ dịu dàng, thậm chí quá mức chậm rãi, hệt như thể hắn đang thưởng thức một ly rượu vang ngon nhất trên đời. Trong lúc đó, đôi tay hắn khẽ luồn xuống dưới vạt áo đỏ chói mắt của Trương Gia Nguyên, càn rỡ tìm tới hai điểm mẫn cảm trước ngực cậu. Xúc cảm kỳ lạ này khiến Trương Gia Nguyên không khỏi ưm lên một tiếng khe khẽ. Chỉ một âm thanh nho nhỏ cũng đã đủ để Châu Kha Vũ khí huyết sôi trào, hắn buông tha cho đôi môi cậu, dứt khoát vén áo Trương Gia Nguyên ngậm lấy một bên đầu vú hồng hào, lại dùng tay vân vê bên còn lại. Trương Gia Nguyên nào chịu nổi kích thích như vậy, ưỡn người lên vặn vẹo muốn tránh, lại vô tình khiến cho Châu Kha Vũ liếm mút càng sâu.
"Ngoan nào." Châu Kha Vũ một tay giữ eo Trương Gia Nguyên, một tay dễ dàng tháo chiếc quần rộng rãi của cậu xuống. Lúc này hắn mới phát hiện Trương Gia Nguyên đã bắn một lần, chiếc quần lót màu đen đã ướt đẫm từ lâu. Châu Kha Vũ biết lần đầu tiên sẽ rất đau, nhưng giờ đã quá muộn để có thể chuẩn bị đồ dùng, hắn cũng không nhịn thêm được nữa, chỉ đơn giản dùng chính tinh dịch của Trương Gia Nguyên để mở rộng cho cậu.
Cảm giác có dị vật xâm nhập dĩ nhiên là không thoải mái, Châu Kha Vũ vừa mới cho vào một ngón tay, cả người Trương Gia Nguyên đã run lên, nhưng cậu không trốn tránh. Sau khi cảm thấy Trương Gia Nguyên đã có thể tiếp nhận được ba ngón tay, Châu Kha Vũ mới thong thả cởi quần áo, giải phóng cho dục vọng khổng lồ của hắn.
Trương Gia Nguyên cắn môi kiên cường chịu đựng trong suốt quá trình Châu Kha Vũ mở rộng, nhưng trong giây phút hắn nắm eo cậu chậm rãi tiến vào, cậu bật khóc.
"Anh ơi!" Trương Gia Nguyên nức nở gọi hắn.
Phía bên dưới Châu Kha Vũ vẫn luật động nhịp nhàng, hắn đưa tay nắm lấy đôi bàn tay Trương Gia Nguyên, vừa thận trọng lại vừa nâng niu.
_____________________
Mình đã quay lại rùi đây cả nhà iu, cuối năm nên hơi lu bu tí cả nhà thông cảm.
(Nắng mùa hè hỏi bao giờ cởi, hôm nay cởi thật rồi nha =))))) )
BẠN ĐANG ĐỌC
[yzl] Người nhà
FanfictionPairing: Châu Kha Vũ x Trương Gia Nguyên Tác giả: Chiêu An Thiết lập nhân vật: Anh em khác cha khác mẹ. Người có tình, tất thành quyến thuộc.