10

580 68 14
                                    

Lúc Trương Gia Nguyên tỉnh giấc, trời đã sáng bảnh. Chỗ nằm của Châu Kha Vũ ở bên cạnh lạnh ngắt, hẳn là hắn đã thức dậy từ sớm. Đêm hôm qua, chẳng biết Châu Kha Vũ ăn nhầm phải thuốc gì mà cực kỳ kích động, Trương Gia Nguyên vừa từ nhà tắm đi ra đã vội vàng đè cậu xuống giường mà hôn, động tác vừa vồn vã lại vừa mạnh bạo. Châu Kha Vũ chính là kiểu văn nhã bại hoại điển hình, mặt mũi chính trực điển trai nhưng ở trên giường thì một chút kiềm chế cũng không có, thường xuyên bắt nạt sói nhỏ Đông Bắc đến độ bật khóc cũng không tha. Đặc biệt là những lúc Trương Gia Nguyên động tình gọi hắn là ca ca, Châu Kha Vũ sẽ càng bắt nạt cậu ác liệt hơn nữa, dồn ép Trương Gia Nguyên đến tận cùng khoái lạc rồi lại không cho cậu thoả mãn, mãi đến khi Trương Gia Nguyên nức nở gọi đúng ý như hắn mong muốn, Châu Kha Vũ mới buông tha cho cậu. (Đoán xem Vũ muốn Nguyên gọi là gì =)))

Khắp người Trương Gia Nguyên trải đầy những dấu hôn chói mắt, đặc biệt là ở xương quai xanh và cổ, cứ như thể Châu Kha Vũ đang muốn tiến hành một nghi thức đánh dấu chủ quyền nào đó. Trương Gia Nguyên thở dài, mân mê mấy vết hôn cắn, không khỏi nghĩ tới ánh mắt chiếm hữu của Châu Kha Vũ lúc để lại mấy vết tích này trên người cậu. Một cảm giác tội lỗi lại dâng lên khi Trương Gia Nguyên mở điện thoại lên và nhìn thấy tin nhắn của bố Châu Kha Vũ từ tối qua.

"Chuyện Trần tiểu thư, bố đã đề cập với Kha Vũ rồi. Có gì con khuyên nó vài câu giúp bố."

Mình như thế này là đang muốn lén lút trộm đi thứ gì đây? Việc sai trái này sẽ còn kéo dài đến bao giờ?

Trương Gia Nguyên nặng nề bước xuống giường, vơ lấy chiếc áo sơ mi nhàu nát của Châu Kha Vũ vắt trên thành ghế khoác qua loa lên người. Cậu bước chân trần ra ngoài phòng khách tìm Châu Kha Vũ.

"Vấn đề này tao thấy nên thống nhất như vậy..."

Một giọng nói xa lạ phát ra từ phía sofa, Trương Gia Nguyên giật nảy mình, đứng ngơ ngác ở lối vào phòng khách. Cùng lúc đó, những người ngồi trên sofa cũng đã phát hiện ra sự xuất hiện của cậu, một sự im lặng chết chóc bao trùm căn phòng.

Người đầu tiên có phản ứng lại là Châu Kha Vũ, đôi chân dài của hắn sải mấy bước đã tới chỗ của Trương Gia Nguyên, thô bạo kéo áo che đi nửa vùng ngực trắng trẻo đầy dấu vết ái muội của cậu, gần như là to tiếng mà quát: "Đi về phòng!"

Trương Gia Nguyên giật mình, vội vàng biến mất sau cánh cửa phòng ngủ.

Châu Kha Vũ mặt không cảm xúc quay trở lại sofa, nơi những người bạn thân của hắn đang đồng thời nhìn hắn một cách đầy hứng thú. 

"Muốn hỏi thì hỏi, đừng có nhìn tao bằng ánh mắt đấy." Tự dưng Châu Kha Vũ thấy hơi đau đầu.

"E hèm." Lưu Chương mạnh miệng, trực tiếp hỏi thẳng: "Đó là Trương Gia Nguyên phải không?"

"Ừ." Châu Kha Vũ cũng không có ý định giấu giếm, mà thực ra, muốn giấu cũng không được.

Vương Chính Hùng chơi với Châu Kha Vũ lâu nhất, là người hiểu hắn nhất, nhưng lúc này cũng nhất thời không thể hiểu nổi: "Được lắm, bình thường ở trường thì làm như không quen không biết, cũng không giới thiệu với bọn tao, vậy mà hoá ra lại ở chung nhà? Mày rốt cuộc làm gì người ta rồi? Đừng nói với bọn tao là chỉ lên giường nằm nói chuyện phiếm thôi. Cái gì nên thấy bọn tao cũng đều đã thấy."

Châu Kha Vũ mím môi, lạnh lùng: "Chúng mày nhìn thấy gì rồi thì tốt nhất nên quên luôn trong khoảnh khắc này đi. Không được phép tơ tưởng tới Trương Gia Nguyên."

Tán Đa nghệt mặt: "Đây là trọng điểm hả? Bọn tao nhớ nhung em trai của mày làm cái gì? Trả lời vào vấn đề đi."

"Vốn dĩ không phải em trai. Bố của tao kết hôn với mẹ Trương Gia Nguyên, bọn tao đến một nửa giọt máu chung cũng không có."

Vương Chính Hùng thực sự tức giận rồi: "Châu Kha Vũ, mày rốt cuộc đang nghĩ cái gì vậy? Đang chơi trò kim ốc tàng kiều hay sao? Trương Gia Nguyên có thể không phải là em trai về mặt sinh học, nhưng vẫn là em trai về mặt pháp lý của mày. Thằng thắn với bọn tao đi, đừng tiếp tục nói chuyện như thể một thằng vô trách nhiệm nữa."

Bầu không khí trong phút chốc ngưng trệ. 

Châu Kha Vũ cười nhạt, không nhanh không chậm đáp: "Hoá ra trước giờ chúng mày lại đánh giá tao cao như vậy. Không sai, tao chính là một thằng vô trách nhiệm như vậy đấy."

"Tao đối với Trương Gia Nguyên trước giờ, chỉ là gặp dịp thì chơi, giúp nhau giải quyết nhu cầu sinh lý thôi, không tính là gì cả."


__________________

Trapboi 2k2 zky 😥



[yzl] Người nhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ