21

87.9K 4.3K 10.9K
                                    

⚠️WARNING. COITUS AREA. R-18. READ AT YOUR OWN RISK.⚠️

Ayan, nakangiti na naman sila. Naku pigilan ang ngiti. 

"WAIT, Reiz. Hindi ako makahinga," hinihingal na saad ko.

Kanina pa niya nilalamutak ang aking labi. Kung hindi ko pa iiiwas ang mukha ko, mawawalan at mawawalan ako ng hininga. Ever since he kissed me in the shower, he didn't stop there. When he carried me and laid me above my bed, he kept on kissing me like there's no tomorrow. Pakiramdam ko nga ay nangangapal na ang labi ko dahil sa kaniya.

Dahil sa pag iwas ko ng aking mukha, unti-unting bumaba ang kaniyang labi sa aking panga hanggang sa leeg ko. Napakapit ako sa kobre kama noong naramdaman kong sinipsip niya ang aking balat. I know that that would leave a mark but I think he likes that idea.

He continued sucking my skin before he would lick it. Muli akong napahalinghing noong marahan niyang kinagat ang aking balat at hinila iyon gamit ang kaniyang ngipin at saka niya didilaan ulit iyon. The way he kissed, bite, and sucked my skin was delicate and it burned my body with desire.

I moaned when he molded my breasts like dough as he dotted my neck with hickeys. Dikit na dikit ang aming balat. There's no space, even air can't pass. When he finished planting red patches on my skin, he descended on my breasts. Iyon naman ang binigyan niya ng pansin.

Napaawang ang aking labi noong may pangigigil niyang isinubo ang isa kong dibdib. My hand flew to his hair and gripped his locks when he played with my peak using his tongue. Halos tumirik ang aking mata noong hinawakan niya ang isa ko pang dibdib. He would squeeze it softly before releasing it and would squeeze it again afterwards. May panggigigil ang kaniyang mga kamay na naglalaro sa aking dibdib. While he was licking, sucking, and gently biting my other nipple, he used his thumb finger and index finger to roll my bud to add pleasure.

My toes curled and my breathing started to become erratic. We have done this numerous times already but still, the pleasure he's giving to me feels so good and new everytime our body collides. Napakagat ako sa aking pangibabang labi habang nilalasap ang ginagawa niya sa aking katawan.

"Ah! Riez! Ah! Ungghhh. . ."

Then suddenly, while playing with my breasts, he moved his hips. Mas lalong lumakas ang aking halinghing noong naramdaman ko ang paggiling niya. Everytime he grinds his pelvic into me, his manhood rubs my folds, creating another pleasurable sensation. Hindi pa siya nakakapasok pero pakiramdam ko lalabasan na ako dahil sa ginagawa niya sa katawan ko. He knows exactly what to do. He doesn't only know my size but he already mastered my whole body.

My sex aches for him. Only him.

Binigyan niya ng pantay na atensiyon ang aking magkabilang dibdib. He would suck my nipple lick a baby before teasing the small hole of my nipple using the tip of his tongue. He would slide his tongue around my areola before brushing the peak with his tongue. There is this slurping sound every time he sucks my breast. Kapag nagsawa na siya sa isa, iyong kabila naman ang bibigyan niya ng pansin. He would also twirl his tongue around my nipple before sucking it like a vacuum. Para siyang hayok na hayok habang sinisipsip ang aking utong.

"Oh god, Riez! Ah!"

Humigpit ang pagkakasabunot ko sa kaniyang buhok noong senswal niyang ikiniskis ang kaniyang pagkalalaki sa aking bukana. The way he rubs his length on my folds gives me electricity, it's making me wetter as the time goes by. I whined when he suddenly pressed his manhood as if he was teasing me. I excitedly rubbed my femininity into him. Iginiling ko rin ang aking bewang para mas maramdaman pa siya.

"Riez, stop teasing me," daing ko.

He hummed and I groaned. My nipple was still in his mouth when he hummed. That's why I felt the vibration which sent me another wave of pleasure. Noong nagsawa na siya sa aking dalawang dibdib, naramdaman kong bumaba siya. My nipples were already numb when he stopped. He dropped some kisses on my stomach as he went lower.

The Mayor's Paragon | ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon