Chapter 42 - Black Out

88 10 4
                                    

Chapter 42 - Black Out

Hannah's Point Of View

Halos limang minuto na kaming nagsasayaw ni Jungkook,pero wala atang balak to na bitawan ako.

"May I have this dance please?" sabi ni Namjoon Oppa at lumapit sa amin.

"Aish.. hyung naman eh." pagrereklamo ni Jungkook

"Ipasayaw mo naman sa iba si Hannah,hindi pwedeng ikaw lang." sabi ni Oppa at pabirong inagaw ang kamay ko na hawak ni Jungkook.

Wala na siyang nagawa kundi ibigay ako kay Namjoon oppa para magsayaw.

"Ang ganda mo talaga ngayon." panimulang sabi ni oppa sa akin habang nagsasayaw kami

Napayuko naman ako,"Ah hehe salamat oppa." sabi ko ng hindi tumitingin sa kanya

Inangat niya ang mukha ko,"Bakit ka yumuko?Ayaw mo bang ipakita ang maganda mong mukha?" pagtatanong niya.

Umiling ako. "Ah-eh hindi oppa.Nahihiya lang ako." sabi ko at umiwas ng tingin.Oo close kami ni Namjoon oppa pero ewan ko bakit ngayon pa ako nahiya sa kanya

"Aish wag ka na ngang mahiya,Ipagmalaki mo na maganda ka." sabi niya tsaka ako kinindatan at ibinigay kay Yoongi oppa ang kamay ko.

"Hello Hannah." sabi niya at ngumiti.

"Ah eh hi oppa." sabi ko din at nginitian siya

"Congrats nga pala." sabi ulit niya

"Salamat oppa." sambit ko

"Alam naman talaga namin na ikaw ang pipiliin ng judges bilang senior prom queen." sabi niya at ngumiti nanaman,Yung labas na yung gums niya ay este yung ngipin niya.

"Ha? pano nyo naman nalaman oppa?" nagtatakang tanong ko.Baka binayaran nila yung Judges?Hindi naman siguro.

"Wala,hinulaan lang namin." natatawang sabi niya.

"Ah akala ko naman kung ano ang ginawa nyo para ako ang piliin nila." mahinang sabi ko

"Wala naman kaming kailangan gawin, dahil ikaw talaga ang pipiliin nila.Ang ganda mo kaya ngayon." sabi niya at ngumiti ulit na kita ang gums.Hahaha

[A/N: ang bad mo Hannah! Lagot ka sa readers na Suga biased Hala ka.]

Huehuehue Sorry na po /bow/

"Salamat oppa." natatawang sambit ko.

Tumawa din siya.Unti-unti siyang humiwalay sa akin at binigay kay Jimin ang kamay ko.

"Pwede ba kitang isayaw?" tanong niya,

"Nagtatanong ka pa kung pwede? hawak mo na kaya ang kamay ko edi ibig sabihin hindi na ko pwedeng umayaw." sambit ko

Tumango tango siya at ngumiti,"Kaya nga ngayon kita tinanong para oo na agad ang sagot mo."

"Ikaw talaga." nakingiting sabi ko sa kanya.

"So Hannah kamusta kana?" panimula niya

"Ayos lang ako,mukha bang hindi?" sagot ko

"Halata naman na maayos ka, buti nalang at masaya ka kundi.. askjlmnso." Hindi ko nainitindihan ang huling sinabi niya dahil sobrang hina para marinig ko.O baka alien talk yun?

"Ha? ano yun?" tanong ko kay Jimin

Umiling-iling siya at tumawa ng medyo awkward,"Wala naman,wag mo ng intindihin yun."

Tumango naman ako ngumiti sa kanya, "Okay."

"Enjoy this night Hannah." sabi niya tsaka binigay ang kamay ko sa lakake na nasa gilid niya

"Hi." nahihiyang sabi niya at kinuha ang kamay ko kay Jimin .

"Ah-aah eh hello." paputol-putol na sabi ko kay Jin.Ngumiti siya ng bahagya at sinimulan na namin ang pagsasayaw.

Hindi masyadong malakas ang tunog,ang kanta pa ang pang-slow dance.

"Jin,wala ka bang nararamdaman ngayon?" pagtatanong ko

Lumayo siya ng kaunti tsaka ako tinignan ng mata sa mata.

"Anong ibig mong sabihin?" pagtatanong niya.

"Ahm wala na naman." sabi ko at umiwas ng tingin,bakit parang kinakabahan ako ?

Hindi ako makapaniwala sa nahagip ng mga mata ko,

Si Taehyung at Shennah nagsasayaw, sobrang lapit nila sa isa't-isa.

Napansin ako ni Sheenah kaya ngumiti siya ng bahayagya at mas hinigit pa si Taehyung papalapit sa kanya.Then I see her angelic face take a smirk in her lips.

Kung plano mo akong pagselosin

Oo Sheenah nagtagumpay ka.

-

3rd Person's Point Of View

Habang nagsasayaw ang lahat,may isang taong nakamasid at naghihintay ng senyas mula sa magandang babae na nag-utos sa kanya -- Ang sirain ang gabing ito.

Jin left Hannah in the dance floor after they dance,Taehyung notice that Hannah is the only who wasn't dancing in the crowd so he decided to left Sheenah and take Hannah's Hand.

Jungkook noticed that Taehyung is with Hannah so he asked Sheenah."Are we gonna make the plan happened this night?" Jungkook asked to Sheenah's whose irritated seeing Taehyung And Hannah smilling together.

"Yes,whatever happens we gonna make the plan happened.You know you're going to do right Jungkook?" Sheenah asked Jungkook whose looking into Hannah,with Taehyung he feel a little bit jealous about it.

Sheenah take a signal to Chorong to make their plan gonna work in a minute.

Sheenah,hold Jungkook's wrist and help him to the place where Taehyung and Hannah are dancing.

Less than a minute,the lights get off and no one can see the people in the crowd.So Sheenah take the chance to pull him and she kissed him directly into his lips.



Hannah's Point Of View

Nagsasayaw kami ni Taehyung ng biglang namatay ang ilaw,Halos wala akong maaninag sa sobrang dilim.

Napansin ko na naglalakad papalapit sa amin si Jungkook at Sheenah,Habang hila-hila ni Sheenah si Jungkook sa wrist niya.

Naramdaman ko na may pumisil sa kamay ko at bumulong sa akin,"Wag kang mag-alala,nandito lang ako hindi kita iiwan." napangiti ako pagkatapos marinig ang sinabi niya,Si Taehyung 'tong kasama ko, nakakasigurado ako.

Ilang sandali pa ay bumukas na ulit ang ilaw,kinusot ko ang mata ko para maka-adjust sa liwanag.Pero bago ko pa buksan muli ang mata ko,Naramdaman ko na may mga tubig na dumadaloy sa pisngi ko.

"Hindi 'to pwedeng mangyari" sabi ko sa sarili ko habang sinubukan ko kurutin ang sarili ko.Nasasaktan ako,Ibig sabihin totoo 'to.

Inaangat ko ang tingin ko sa lalake na nakahawak sa kamay ko,at si "Jungkook?" nagtatakang tanong ko sa kanya.Ngumiti siya ng bahagya tsaka lumapit sa akin at bumulong.

"Matagal ka ng niloloko ni Taehyung hyung, hindi mo ba alam?" nagpantig ang tenga ko sa narinig ko kaya padabog kong binitawan ang kamay niya at sumalyap kila Taehyung at Sheenah na hanggang ngayon ay naghahalikan padin sa gitna ng maraming tao.

My Alien Best Friend(BTS Fanfiction Story)[COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon