Chapter 59 - Angelo and Nikka (Part 1)

34 3 1
                                    

3RD PERSON's POV

Masayang nagpunta ang pamilya ni Jungkook at Taehyung sa isang park.

Maganda ang tanawin dito,

Abala sa pag-aayos ng mga pagkain si Sheenah at Hannah,si Jungkook at Taehyung naman ay nagluluto ng barbeque. Si Angelo -- ang anak nila Hannah at si Nikka -- ang anak nila Sheenah ay abala sa paglalaro.

"Yah! You said you'll make a promise?" Pagtatampo ni Nikka.

Agad siyang napansin ni Angelo at nilapitan siya."Nae.. I promise that we will group up together." Nakangiting sabi ni Nikko.

"Waaa! Really Oppa?" Tuwang tuwa si Nikka at pumapalakpak pa.

Agad namang napangiti si Sheenah at Angela pagkatapos mapatingin sa anak nila.

"Parang kelan lang,high school lang tayo." - Sheenah

"Oo nga eh, hindi ko inakala na makakabuo ako ng ganitong pamilya." Tumawa silang pareho.

"Anong pinag-uusapan nyong dalawa?" Usisa ni Taehyung at nilapag ang nalutong barbeque sa lamesa.


"Pinag-uusapan lang namin ang nakaraan." Nginitian ko siya.Sumenyas namin si Sheenah na pupuntahan niya muna daw si Jungkook.

"Bakit may pinagsisisihan ka ba sa nakaraan?" Tanong niya saka ako niyakap mula sa likod.

Napangiti ako,"Wala naman.Masaya ako na napagdaanan natin lahat yun at naging matatag tayo ngayon." Humarap ako sa kanya,hinawakan naman niya ang kamay ko.

"Mabuti naman kung ganun,akala ko pinagsisisihan mong pinakasalan mo ako." Sabi niya saka nagpout.Hinalikan ko siya saka tumakbo palayo.

"Yah! Angela! Halika dito.Aish!" Narinig kong sigaw niya.

Kunwari pa siyang nagagalit eh alam ko naman na pabor sa kanya yun. Ibang klase talaga ang asawa ko, out of this world.

Lumapit ako kay Nikka at Angelo na naglalaro."Hey Angelo,you want a baby sister?" Tanong ko.


Agad namang kuminang ang mata niya at hinawakan ang tummy ko.
"Waaa! Did a have a baby sister?" nakangiti akong tumango, at agad niya akong niyakap.

"Mom,I will take care of you and also Asiana." Sabi niya.

"Who's Asiana?" Nakakunot noo kong tanong.

He cutely pouted "Its my baby sister's name." I pat his head and kiss it.

"Alright baby,saranghae." Kiniss ko siya sa cheecks at niyakap.

"I love you too mom!" He hug me tightly.

"Wait! I'm missing something!" Angelo and I both laugh seeing him walk towards us. We hugged each other. God,I really love this boys of my life. My husband and my son and my soon to be daughter,please guide us whenever we go.

"Daddy! Mommy said that I already have a baby sister! I'm so excited daddy!" kwento ni Angelo kay Taehyung habang patalon talon pa. Hay excited talaga ang baby boy ko. Si Taehyung naman ay nanlaki ang mata na napatitig sa akin.

I gave him a look saying 'what?-did-I-do-something-wrong?' maya-maya ngumiti siya ng pasquare at niyakap ako.

"It is true?" pagkumpirma niya. Tumango naman ako at ngumiti. Hinawakan niya yung magkabilang pisngi ko at mabalis akong hinalikan. Nakita ko pa si Angelo na nakatingin sa amin at mabilis na tinakpan ang mata.

"I'm very happy! Thank you Angela,I love you very much"

"I love you too, my alien husband. I want to be with you forever."

My Alien Best Friend(BTS Fanfiction Story)[COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon