Chapter 44 - Catch Me If You Can(.1)

71 6 0
                                    

Chapter 44 - Catch Me If You Can(.1)

Hannah's Point Of View

Nakareceive ako ng message kay Jungkook, magkita daw kami sa park dahil may kailangan daw kaming pag-usapan.Hindi niya sinabi kung ano pero para malaman ko pupunta ako doon.

Pumasok ako sa walk-in closet ko at naghanap ng pwede kong suotin.Nakita ko ang v-neck na t-shirt ko at isang skinny jeens kapartner ng white na converse.

Kinuha ko ang cellphone ko sa ibabaw ng side table at ang susi ng kotse ko.

After 15 mins. nakarating na ako sa lugar na sinabi ni Jungkook kanina,pero bakit parang walang tao? kinuha ko ang cellphone ko para I-check ang GPS ng biglang may lumapit sa akin na dalawang lalake at pagkatapos ay nahilo ako at nawalan ng malay.












Taehyung's Point of View

Naiinis akong hingis ang cellphone ko sa kama,Hindi sinagot ni Hannah ang text at tawag ko.Masyado na akong nag-aalala sa kanya.

Umupo ako sandali para kumalma,Naisipan kong puntahan siya sa bahay nila kaya kinuha ko ang cellphone ko at ang susi ng sasakyan.

"Hyung,saan nagpunta si Hannah?" tanong ko kay Hoseok Hyung pagpasok ko ng bahay nila.

"Sa park daw,Makikipagkita ata siya kay Jungkook." sabi ni hyung at uminom ng juice na nasa harapan niya.Kinuha ko ang isang baso at uminom din.

"Sinong tumatawag?" tanong niya pagkatapos kong tignan ang caller I.D sa cellphone na hawak ko.

Umiling ako sinagot ang tumatawag, "Hello?"

"Taehyung!Finally you answered my-- [Taehyung!]yah make her shut up.!Im talking to my Jagi!" Narinig kong sabi ni Sheenah sa kabilang linya,Teka.. si Hannah ba yung kasama niya?

"Kasama niya si Hannah?" pabulong na tanong sa akin ni hyung

"Anong kailangan mo?" tanong ko sa kabilang linya

"I want you." diretsong sagot niya

I sigh,"Hindi mo ba talaga maintindihan?Ayoko sayo!" pasigaw na sabi ko.Konti nalang talaga at malapit ng maubos ang pasensya ko kay Angelica.

"Fine!say good bye to your one and only love.Say bye to Hannah.Hindi mo na siya ulit makakasama dahil papatayin ko siya.!" sabi ni Angelica

"Taehyung~ Tulungan mo ko-- ackk"

narinig kong sigaw ni Hannah mula sa kabilang linya.

"Hannah? yes Taehyung Hannah is with me.Kung gusto mo pa siyang makitang buhay gawin mo ang gusto ko." may awtoridad na sabi ni Angelica

"Ano bang dapat kong gawin?" tanong ko,desedido na ko.Kailangan kong mailigtas si Hannah kay Angelica,Baka anong gawin niya.

Sinabi ni Angelica ang gusto niyang mangyari at napagkasunduan namin na magkita.

"Sh*t!Baliw na ba talaga ang babaeng 'yan? Bakit niya kinidnap ang pinsan ko!?" pagalit na sigaw ni Hyung pagkapatay ko ng telepono.

"Hyung,gagawa ako ng paraan.Ililigtas ko so Hannah." pagsisigurado ko kay Hyung

"Tutulungan kita,tutulungan ka namin." sabi niya at kinuha ang cellphone niya, tinawagan niya ang mga kaibigan namin at pinapunta dito sa bahay nila.

-

"Taehyung! anong nangyari kay Hannah ?" tanong ni Jimin Hyung pagkadating na pagkadating niya.

"Nakidnap siya." sagot ni Hoseok Hyung

"Ha? sinong ang gumawa nun?!!" tanong ni Jimin hyung

Tahimik lang ako na nakupo sa sala,Kailangan namin mailigtas si Hannah.Kahit na ako pa ang maging kapalit.

My Alien Best Friend(BTS Fanfiction Story)[COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon