~~~~~
CLASS 4D PARTICIPANTSBand Competition Category
•Uno & Dos Marquez- vocalists
•Peter Gomez- drummer
•Benjamin Domingo- bassist
•Jaspher Amina- guitarist
•Aaron Johnson- guitarist
•James Smith- pianistDance Battle Category
•Keith Lyros Mendez
•Steffen Cruz
•Jude Perez
•Damian Nemez
•Felix Salvador
•Xander Rudrigo
•Green LuerteMr. Campus Category
•Leo Clives~~~~~
Hindi ko mapigilang mapangiti nang makita na halos lahat ay sumali. Class 4D is consist of 20 students at lima lang ang hindi nakasali dahil limited lang ang member na pwede sa bawat event.
Today is the last day of preparations for tomorrow's event. Yeah, days gone pass by at bukas na ang kinahihintay na araw ng lahat.
Ramdam ko ang kaba ng mga studyante ko at maging ako man ay kinakabahan din sa mangyayari bukas.
Our band is somehow ready, they are going to play two songs; one english and one tagalog song. Ang dance group naman ay ready na rin and they will also dance with two songs. And for the Mr. Campus, ready narin si Leo. The preparations are done.
We're just waiting for tomorrow to finally come.
"Kailangan nating manalo dahil nakataya dito ang bakasyon sa beach!" biglang sigaw ni Keith, tumayo siya sa gitna.
"BEACH! BEACH! BEACH!"
"Kailangan nating manalo para ipamukha sa kanila kung gano tayo kagaling!"
"FORDA WIN! FORDA WIN! FORDA WIN!"
"At open sa outsiders ang campus kaya kailangan magpapogi points sa mga chicks!"
"POGI KAMI! POGI KAMI! POGI KAMI!"
"Let's Go mga POGI!"
"AWOOO! AWOOO! AWOOO!"
Naiiling ko nalang silang pinagmasdan. Ang galing talagang mang-encourage ng isang to.
Maganda nga yatang pain ang bakasyon para mag-effort ang mga bugok, cause during the past few days ng practice ay talagang nakita ko na pursigido sila. Medyo nanganganib ngalang ang bulsa ko dahil sariling pera ko ang gagamitin kung sakaling matuloy kami sa beach.
"You're just going to waste your time." rinig kong komento ni Stephan habang pinapanood ang mga kaklase niya. Sinamaan ko siya ng tingin pero nagkibit balikat lang siya at lumabas ng room.
Bwisit yun ah. Wala na ba talaga siyang magawa sa buhay kundi ang maging kontrabida?
"Uhh. Miss? Pinapatawag ka raw dun sa office." Salubong sakin ni Jude nang pumasok siya sa room.
Ano na naman ba ang kailangan ng mga yun sakin?
YOU ARE READING
Gangster Teacher
Teen FictionA teacher? Hello no. I'll never enter that job! I've been assigned to play a role of being a teacher in a private High School. This is a mission and a challenge. A mission that will make me reach the justice I've been dying to have, and a challenge...