Sau ngày hôm đó, cậu thường xuyên làm nhiệm vụ, đã hơn 3 tháng, cậu giờ đã là 1 người tài giỏi mà Chính gia tin tưởng, cậu được Kinn cho gọi vào.
"Cậu Kinn!"
"Tôi muốn cậu đến Thứ gia!"
"Sao ạ!?"
"Để tránh việc lập mưu lật đổ Chính gia thì chúng ta nên đi trước bọn họ 1 bước!"
"Nhưng..còn nhiều người, sao lại là tôi!"
"Pete! Tôi chỉ tin tưởng mỗi cậu thôi!"
"Chuyện này!"
"Chuyện cậu chuyển tới Thứ gia, người của thứ gia không có ý kiến gì! Với năng lực của cậu, sẽ nhanh chiếm được lòng tin thôi!"
"Vâng!"
Cậu ra khỏi phòng, đang định ra ngoài thì có người gọi điện tới.
"Alo!"
"Pete! Cứu chị! Pete!"
"Ai vậy!?"
"Chị em đây! Pete!"
"Chị đang làm gì!? Bị sao vậy hả!?"
"Họ đến nhà chúng ta rồi! Nhanh đi em!"
"Alo! Nè..alo!"
Tút..tút..tút
Đầu dây bên kia cúp máy, cậu lo lắng chạy nhanh ra khỏi đó, lấy xe rồi chạy về nhà, cậu chạy với tốc độ cao...vừa đậu xe đã thấy người của Thứ gia đang đập phá nhà của mình. Ở ngoài sân, bọn khốn đó đang kéo bà của cậu ra ngoài. Cậu nhanh chân chạy lại, nắm đầu mấy tên đó ra.
"Bà! Bà có sao không!?"
"Pete!"_bà ông cậu.
"Các người đang làm cái quái gì vậy hả!"_cậu trợn trừng nhìn bọn họ.
Rầm
Ở bên trong có tiếng động lớn, cậu nhìn bà, nhanh đi vào trong, cảnh tượng không gì là thảm hơn, khi ba cậu đang ôm lấy cánh tay đã bị chặt mất, mẹ kế thì bị đánh đến biến dạng. Cậu to mắt nhìn người đang ngồi trên ghế sofa, hắn ta đang cầm ly rượu, thích thú với trò chơi của mình.
"Khun Vegas! Cậu...cậu làm gì vậy!"
"Về rồi à! Về vậy là tốt...để tôi cho cậu biết bộ mặt thật của gia đình cậu!"
"Ba! Vậy là sao!"_cậu lấy áo vest của mình băng cánh tay đã đứt lại.
"Ba...!"_cậu gọi ông.
"Cái này sao lại hỏi ba cậu! Phải hỏi mẹ kế của cậu chứ!"
"Sao! Chuyện này là sao hả!"_cậu quát lớn.
"Chị gái của cậu đã lấy tiền rồi bỏ trốn! Cậu thấy thế nào về hành động đó!"
"Sao chứ! Chuyện này là sao!"
"Bọn họ đã giấu chị cậu! Mau nói đi, con điếm đó đang ở đâu! Tôi yêu cô ta đến bao nhiêu! Cô ta lại phản bội tôi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
(VegasPete) Anh Rể! Tôi Yêu Anh Ấy!
FanfictionTôi...chính là 1 kẻ thế thân trong chính chuyện tình của họ...có lẽ, tôi đã trở thành 1 phiên bản thay thế chính chị của mình, tôi như 1 viên đá nguội lạnh vô hồn giữa 1 thế giới đầy nhộn nhịp... Từ nhỏ, họ đã biết nhau, giữa mối quan hệ là con chủ...