Cậu nằm trong nhà tắm, nằm đó đến khuya, cậu cũng mơ hồ tỉnh dậy, cậu đứng dậy, cùng với bộ đồ để sẵn ở trên kệ, lấy và mặc vào, cậu mở cửa ra ngoài, nhìn trăng tròn ở bên ngoài, cậu thở ra làn hơi lạnh rồi đi ra ngoài. Trên tay còn cầm theo gối thuốc lá, đi ra ngoài liền lấy 1 điếu thuốc ra hút, cậu nhìn trăng tròn, sáng cả bầu trời...lòng lại có chút đau, cậu dạo quanh thứ gia, đến cổng thì gặp 1 hình bóng phụ nữ quen thuộc. Cậu nhìn người đó lấp ló ở bên ngoài, liền nhận ra. Cậu nhìn xung quanh, lính canh đang chuyển ca nên giờ không có ở đây, cậu nhanh chóng mở cổng. Đi ra ngoài.
"Chị Miia!"
"Pete! Pete, em!"_ả nhìn cậu, với cơ thể băng bó, đầu cũng quấn băng mà bất ngờ.
"Chị sao lại ở đây! Chị trốn đi rồi mà!"
"Pete! Em...!"
"Không sao, chị thiếu tiền đúng không!? Em có, em đưa cho chị, có được không!?"
"Pete! X..xin lỗi em! Tại chị mà em..!"
( Đổi ả thành cô nha, tâm lí nv đã được đổi)
Cô nhìn cậu, đầy có lỗi, cô vuốt ve mặt cậu, khuôn mặt giờ chỉ còn là lạnh lẽo, cậu nhìn chị gái mình cũng không khác gì mấy, khuôn mặt bị đánh đến sưng tấy, không ai hơn ai cả.
"Chị! Chị quay về rồi thì quay lại với Vegas đi!"
"Không! Pete...em nghe chị nói đây, hiện tại chính gia sẽ không tha cho bất kì ai nếu là người của thứ gia đâu! Em đừng tin chính gia nữa!"
"Chị nói sao!?"
"Chị đã mang thai!"
Cậu nghe xong liền hoá đá.
"Vì vậy mà chị phải chạy! Chị không muốn chết! Thật sự đó!"
"Thật sao!"
"Pete! Chị..xin lỗi em! Vì những gì chị đã làm! Nhưng mà...chúng ta sẽ cùng nhau rời đi, chị không thể để chính gia lợi dụng em được!"
"Không! Em sẽ ở lại để tìm hiểu rõ mọi chuyện! Em sẽ đưa tiền cho chị! Chị về nhà đi, dì nhớ chị lắm đấy!"
"Pete! Cẩn thận, cẩn thận nha em!"
"Ừm! Đi đi, họ về lại rồi, nhanh đi chị, nhanh đi!"
Cậu nhét tiền vào tay cô rồi đẩy cô đi...cô tiếc nuối nhìn cậu, cậu vẫy tay đuổi cô, cậu nhanh mở cổng đi vào.
"Cậu làm gì vậy!?"_tên lính gác thấy cậu, liền hỏi.
"À! Tôi mua thuốc lá!"
"Ừ! Khuya rồi, vào ngủ đi!"
"Được!"
Cậu nhanh chóng đi vào trong, trong đầu xuất hiện vô số câu hỏi, cậu vẫn đang hỏi, tại sao chính gia lại làm vậy,...rốt cuộc, tại sao...cậu nhanh đi vào trong phòng. Gọi điện cho ai đó.
"Ba! Chị hai về rồi! Ba hãy giấu chị đi đi, đừng cho thứ gia biết, kể cả chính gia!"
"Được!! Ba biết rồi nhưng tại sao không cho chính gia biết!?"
"Con cần làm rõ 1 số chuyện! Ba hãy giữ bí mất hộ con!"
Cậu cúp máy, chặn và xoá luôn số của ba mình.
"Nếu liên luỵ! Mình chỉ muốn 1 mình chết!"
Cậu nghe tiếng mở cửa, liền giấu điện thoại đi, cậu ngước lên nhìn.
"Khun Vegas!"
"Kan nói cậu vừa ra ngoài! Ra ngoài báo tin cho lũ khốn đó à!?"
"Cậu hiểu lầm rồi! Tôi..a..!"_hắn ta ấn đầu cậu xuống giường.
"Thằng chó! Mày đã gặp Miia! Đúng không! Em ấy đang ở đâu!"
"Hức...a...t..tôi..k..không biết!"
"Mày nghĩ mày giấu được tao sao! Rõ ràng camera đã tố cáo mày rồi!"
Cậu chợn mắt, liền nhớ ra, có camera gắn ở đó, người cậu rung lên, cảm giác sợ hãi tột cùng. Hắn ấn mạnh đầu cậu, vết thương bị rách ra và chảy máu, cậu cảm nhận được máu đang chảy xuống, thấm đỏ vào ga giường.
"Haha! Hahah!"_cậu cười.
"Thằng khốn! Miia đang ở đâu!"_hắn tức giận.
"Tôi đã cho người chết cô ta rồi! Kể cả con của cậu! Đứa con đang ở trong bụng của cậu!"_cậu lạnh lẽo nói từng chữ.
"Con! Mày..mày giết em ấy rồi sao! Thằng khốn!"
Hắn như tức điên, nắm tóc cậu đập mạnh vào cạnh giường, cậu ngã xuống, miệng cười đến hoá điên.
"Hahah! Hahah! Chết rồi...chính tôi đã giết chị ta! Haha!"
"Aaaaaa!"_hắn tức giận hét lớn.
Sáng hôm sau
Cậu bước ra khỏi phòng, liền đến phòng của ngài Gun.
"Pete! Cậu đến đây có chuyện gì vậy!?"
"Tôi muốn hỏi ngài! 1 số chuyện!"
Lão nhìn cậu, sự lạnh lẽo và u ám đó khiến lão cũng hiểu ra được gì đó.
"Cậu muốn hỏi gì!?"_Gun hỏi.
"Chính gia! Tại sao lại muốn tiêu diệt họ!"
"Sao lại hỏi vậy!? Cậu cũng quan tâm đến chuyện này nữa à!?"
"Tôi muốn biết rõ! Tôi có chọn đúng đường không đã!"
"Thôi được rồi! Cậu ngồi đi!"
Lão kêu cậu ngồi...nhìn cậu.
Chính gia
"Cái gì! Kim đã chuyển qua thứ gia rồi sao!?"_Tankhun bất ngờ.
"Đúng là vậy! Thưa cậu!"
"Tại sao! Nó!?"
Phòng Kinn
Rầmmm
Tiếng vỡ và đồ đạc làm cho căn phòng như 1 bãi chiến trường. Porache vẫn đứng đó, hai tay vẫn để ở trước đúng với phong thái của vệ sĩ, nhìn gã.
"Mẹ kiếp! Thằng khốn Kim, ăn cháo đá bát!"
"Vegas! Thằng chó đó, tao sẽ giết chết mày!"
Nhìn gã đang nổi điên, anh chỉ nhìn 1 cách khinh bỉ, anh cười khẩy.
"Kinn! Mày sẽ thua thôi! Chắc chắn sẽ thua!"
"Im đi! Mày biết gì mà nói!"
"Trong khi mày la hét! Đòi giết người này người nọ! Thì Vegas đã lôi kéo hơn số người mày đang có rồi! Chả phải mày sợ thua nó lắm à!?"
"Pete! Đúng...chỉ có Pete mới hiểu tao!"
"Haha! Mày làm tao phát ngán đó, Kinn à!"
"Ý mày, là sao!?"
"Nó rồi cũng sẽ rời khỏi mày thôi! Thằng ngu!"
--------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
(VegasPete) Anh Rể! Tôi Yêu Anh Ấy!
FanfictionTôi...chính là 1 kẻ thế thân trong chính chuyện tình của họ...có lẽ, tôi đã trở thành 1 phiên bản thay thế chính chị của mình, tôi như 1 viên đá nguội lạnh vô hồn giữa 1 thế giới đầy nhộn nhịp... Từ nhỏ, họ đã biết nhau, giữa mối quan hệ là con chủ...